โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

เจมส์-จิรายุ ร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แจกฟรี 5 พันถ้วย

โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย
โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

เจมส์จิรายุ ร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลอง ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แจกฟรี พันถ้วย

แฟนคลับถูกใจสิ่งนี้!! เมื่อ สลิลรัตน์ พงษ์พานิช บอสสาวแห่งซีพีเมจิ ปิดลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย พร้อมชวน พรีเซนเตอร์หนุ่มสุขภาพดี เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข มาเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แจกโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย 5,000 ถ้วย!! เป็นของขวัญให้คนไทยมีสุขภาพลำไส้และสุขภาพที่ดีในระยะยาว เมื่อวันพุธที่ สิงหาคม 2562

โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

โดยบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยบรรดาแฟนคลับและเหล่าคนรักสุขภาพที่มารอต้อนรับ   ซุปตาร์คนดัง แล้วหนุ่มเจมส์ก็ปรากฎตัวพร้อมเพลงที่มีความหมายดีๆ อย่างเพลง หัวใจผูกกัน ทำเอาสาวๆ เคลิ้มๆ ฟินๆ กรี๊ดกระหึ่มสยามสแควร์วันเลยทีเดียว 

โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

โดยหนุ่มเจมส์บอกว่า อยู่เป็นครอบครัวเดียวกับโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียมาครบ ปีแล้ว ตอนนี้กลายเป็นความผูกพันธ์เป็นคู่หูก่อนนอนที่เจมส์ต้องทานทุกคืน และยิ่งตอนนี้เมจิ บัลแกเรีย มีสูตรใหม่   ไขมัน 0% รสกลมกล่อม อร่อย ไม่มีไขมัน แคลลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย และยังมี LB81 จุลินทรีย์ดีสายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่ดีต่อสุขภาพลำไส้ด้วย ตื่นเช้ามาสดใสแน่นอน อยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพลำไส้กันมากๆ ครับ

โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย

หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงเฉลิมฉลอง นำโดยคณะผู้บริหารซีพีเมจิ ผู้บริหารจากซีพี ออลล์ และเจมส์ ร่วมเปิดกล่องของขวัญยักษ์ มอบของขวัญให้กับแฟนๆ ของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย อย่างยิ่งใหญ่ ความฟินยังไม่จบเท่านั้น!! หนุ่มเจมส์ยังทำเซอร์ไพรส์แจกโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย พันถ้วย!! เป็นของขวัญให้คนไทยมีสุขภาพลำไส้และสุขภาพที่ดีในระยะยาว โดยมีพระเอกหนุ่มหน้าหวาน โก้วศิน อัศวนฤนาท ร่วมส่งต่อคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยด้วย

keyboard_arrow_up