ฮโยลิน

ฮโยลิน นำทัพศิลปินหญิงสุดฮอตและตัวแม่แห่งวงการเปิดคอนเสิร์ต K CRUSH 2019

ฮโยลิน
ฮโยลิน

ฮโยลิน นำทัพศิลปินหญิงสุดฮอตและตัวแม่แห่งวงการเปิดคอนเสิร์ต K CRUSH 2019

เตรียมพบกับความฮอตสุดร้อนแรงที่จะท้าทายทุกโสตประสาทของแฟนคลับชาวไทยกับงานคอนเสิร์ตใหญ่ K CRUSH 2019 ครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้ต้อนรับเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินหญิง และดีว่าตัวแม่มากกว่าสิบชีวิตบนเวทีเดียวกัน โดยผู้จัดอย่าง 9NA ได้สร้างปรากฎการณ์นี้ให้เกิดขึ้นที่เดียวที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน นี้เวลา 19.00 น. งานนี้รับรองมาแบบจัดเต็ม ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

เปิดตัวด้วยสาว ฮโยลิน Hyolyn เซ็กซี่ ดีว่าตลอดกาลของเหล่า STAR1 จากเพลงฮอตฮิตติดหูแฟนคลับชาวไทยอย่าง Ma Boy ที่เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมจัดเต็มซิงเกิ้ลใหม่ You Know Better บนเวทีแห่งนี้ ตามมาด้วย เจสซี่ Jessi แร็ปเปอร์สาวสุดเฟียซจากรายการ Unpretty Rapstar ที่จะทำให้เวทีโซโล่ต้องลุกเป็นไฟด้วยสกิลแร็ประดับตัวแม่ของวงการ อีกหนึ่งสาวเจ้าของเสียงทรงพลังเจ้าของฉายา Vocal Queen อย่าง เอลลี่ Ailee ที่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเธอบนเวทีในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโซโล่ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Room Shaker ที่ไทยเป็นแรกสุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุด พบกับเกิร์ลกรุ๊ปน่ารักรุ่นเล็กแต่คุณภาพเต็มเปี่ยมสุดๆ อย่าง วีกิ มิกิ Weki Meki กับการขึ้นคอนเสิร์ตแบบเต็มวงครบทั้งแปดคนครั้งแรกในเมืองไทย โดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Picky Picky ด้วย

ฮโยลิน

 

ฮโยลิน

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ที่ทางผู้จัดอย่าง 9NA เตรียมมาให้ไม่หยุด โดยสามารถติดตามความคืบหน้าของศิลปินสุดฮอตคนต่อไปที่จะมาระเบิดพลังคาริสม่าบนเวที K CRUSH 2019 ในประเทศไทยและไลน์อัพเพลงในคอนเสิร์ตที่บอกได้คำเดียวว่าเผ็ดสุดๆ ได้ที่ www.facebook.com/KCRUSHofficial/

ฮโยลิน

แฟนคลับชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมากดจองที่นั่งที่ดีที่สุดพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 5,800 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,800 บาท ที่แอปพลิเคชั่น The Concert (ดาวน์โหลดได้ทั้ง ios และ android) แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถซื้อตั๋วง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว แถมยังไม่ต้องคำนวณค่าใช้จ่ายจิปาถะให้วุ่นวายเพราะเป็นราคาสุทธิไม่มีค่าธรรมเนียม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.theconcert.co.th

ฮโยลิน

keyboard_arrow_up