Bangkok Bank CycleFest 2019

Bangkok Bank CycleFest 2019 เปิดรับสมัครรอบ Early Bird!

Bangkok Bank CycleFest 2019
Bangkok Bank CycleFest 2019

Bangkok Bank CycleFest 2019 เปิดรับสมัครรอบ Early Bird!

การแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 กลับมาอีกครั้ง เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสนุกสนานตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา เปิดรับสมัครรอบราคาพิเศษ Early Bird ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2562 เพื่อมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายแก่นักปั่นตัวจริงได้มาสนุกสนานกัน!

Bangkok Bank CycleFest

Bangkok Bank CycleFest 2019 ในปีนี้สานต่อแนวคิด “Ride for All” โดยจัดการแข่งขันบนเส้นทางปิดที่ปลอดภัย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามรอบสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ หนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาระดับสากลที่ดีที่สุดของเมืองไทย นำเสนอประเภทการแข่งขันที่หลากหลาย ตั้งแต่การปั่นแบบจับเวลาวัดความเร็วสุดท้าทายประเภทเดี่ยวและประเภททีม การปั่นแบบออฟโร้ดสุดมันส์ การปั่นแบบไม่จับเวลาเพื่อความสนุกสนาน นอกจากการแข่งขันแล้ว นักปั่นยังสามารถใช้เวลาว่างกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ที่โซน Festival Village ซึ่งเต็มไปด้วยการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง เกมและกิจกรรมแจกของที่ระลึก พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ตลอดจนพื้นที่พักผ่อนให้สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ตลอดวัน

อย่าพลาด! เตรียมจักรยานคันเก่งของคุณให้พร้อม แล้วมาสนุกกันในงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ดูรายละเอียดการสมัครรอบ Early Bird ได้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตรอินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% และสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20% ในทุกประเภทการสมัคร

keyboard_arrow_up