HUAWEI Mini Speaker

คล่องตัวไปกับลำโพงพกพา HUAWEI Mini Speaker และหูฟังบลูทูธไร้สาย HUAWEI FreeLace

HUAWEI Mini Speaker
HUAWEI Mini Speaker

คล่องตัวไปกับลำโพงพกพา HUAWEI Mini Speaker

และหูฟังบลูทูธไร้สาย HUAWEI FreeLace

เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกเวลากับไลฟ์สไตล์แกดเจ็ตสุดล้ำจากหัวเว่ย ที่ตอบโจทย์ไม่ว่าจะแอคทีฟไลฟ์สไตล์หรือสายชิล HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาให้เสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา และ HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายแบบโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์

HUAWEI Mini Speaker

HUAWEI Mini Speaker

  • HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาดีไซน์เรียบหรู เพลิดเพลินไปกับเสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา ที่มีความถี่ 100Hz – 20KHz ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 660 mAh มาพร้อม IPX4 ป้องกันน้ำกระเด็นใส่ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 112.1 กรัม ในดีไซน์เรียบหรู ให้ทุกกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้งสนุกสุดเสียงและชัดเจนกว่าที่เคย และยังรองรับการเชื่อมต่อลำโพงแบบคู่เพื่อกระจายเสียงให้กระหึ่มรอบทิศทาง ในดีไซน์เรียบหรู 2 สี คือ Graphite Black และ Emerald Green ในราคา 1,090 บาท (ลำโพงเดี่ยวและ 1,990 บาท (ลำโพงคู่)

HUAWEI Mini Speaker

HUAWEI FreeLace

  • HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบอย่างงดงาม ผลิตจากวัสดุโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์ด้วยตัวขับไทเทเนียม สามารถรักษารูปทรงได้ ด้วยซิลิโคนสีสันสดใสที่ให้ความรู้สึกนุ่มขณะจับและไม่ระคายเคืองผิว รองรับการเชื่อมต่ออัจฉริยะ ใช้งานได้ยาวนาน รองรับการชาร์จแบบ HUAWEI HiPair ผ่าน USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้ทั้งแบบจับคู่ชาร์จจากสมาร์ทโฟน และการชาร์จแบบเร็ว เพียง นาที สามารถใช้งานได้ถึง ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถสนทนาต่อเนื่องได้ยาวถึง 13 ชั่วโมงและฟังเพลงได้ 18 ชั่วโมง สามารถเล่นเสียงเบสได้ทรงพลังและขับเสียงแหลมได้อย่าง   นิ่มนวล ไมโครโฟนประกอบขึ้นจากแนวคิดการออกแบบให้มีช่องเปิดแบบคู่ (dual-cavity design) หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeLace มี สี ได้แก่Graphite Black และ Amber Sunrise ราคา 2,490 บาท

HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI FreeLace วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

keyboard_arrow_up