เซนไฮเซอร์ GSP 670

อิสระกับหูฟังไร้สายสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง เซนไฮเซอร์ GSP 670

เซนไฮเซอร์ GSP 670
เซนไฮเซอร์ GSP 670

อิสระกับหูฟังไร้สายสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง เซนไฮเซอร์ GSP 670

เซนไฮเซอร์ GSP 670

หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีไร้สายขณะที่เล่นเกม การเชื่อมต่อแบบไม่มีสะดุดคือสิ่งสำคัญสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เซนไฮเซอร์ขอแนะนำหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ GSP 670 หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นแรกจากเซนไฮเซอร์ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากกว่าหูฟังแบบมีสาย ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงยังได้รวมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสัญญาณแบบ low latency ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะรับประกันการส่งสัญญาณที่เชื่อถือได้และมีเสถียรภาพจนเกือบไม่มีความล่าช้า

เซนไฮเซอร์ GSP 670

นอกเหนือจากนี้ หูฟังเกมมิ่ง GSP 670 ยังมอบความสะดวกสบายเวลาสวมใส่และให้เสียงอันทรงประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ใช้ซึ่งถือเป็นกิตติศัพท์ของหูฟังจากเซนไฮเซอร์ เทคโนโลยีไร้สายที่หูฟังรุ่น GSP 670 นำมาใช้เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสัญญาณแบบที่มีความหน่วงต่ำ (low latency) ที่ได้รับการพัฒนาโดยเซนไฮเซอร์โดยเฉพาะ การเชื่อมต่ออันเป็นลิขสิทธิ์ของเซนไฮเซอร์นี้สามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซีและเพลย์สเตชั่น จากโซนี่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ หูฟังดังกล่าวยังมีบลูทูธเพื่อใช้จับคู่กับอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อีกทั้งผู้ใช้งานสามารถรับสายได้เพียงแค่กดปุ่มและสลับกลับไปเชื่อมต่อกับเกมที่เล่นอยู่ได้อย่างไร้รอยต่อเมื่อจบการสนทนา

เซนไฮเซอร์ GSP 670

Sennheiser Gaming Suite ช่วยปรับแต่งเสียงได้ตามความชอบของผู้ใช้งานแต่ละคนผ่านคอมพิวเตอร์พีซี

ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเซนไฮเซอร์: การออกแบบหูฟังแบบ closed acoustic ให้เสียงเบสที่นุ่มลึกและอบอุ่นโดยไม่ส่งผลกระทบต่อเสียงในย่านความถี่ระดับกลางและระดับสูง ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกสนานไปกับเสียงไฮ-ไฟเสมือนจริงอย่างเต็มที่ และเพื่อเสียงที่มีความเฉพาะตัวยิ่งขึ้น เซนไฮเซอร์นำเสนอ Gaming Suite สำหรับวินโดวส์ เครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงโหมดเสียงเซอราวด์ที่มีความหลากหลาย พร้อมเครื่องมือปรับแต่งเสียง (equalizer) ไมโครโฟนรูปแบบต่างๆ และการปรับแต่งล่วงหน้าให้พร้อมใช้งานแบบทั่วไปและการใช้งานรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานปรับเปลี่ยนเสียงได้ตามต้องการ

เซนไฮเซอร์ GSP 670

ควบคุมเสียงเกมและเสียงสนทนาอย่างอิสระ

หูฟังเกมมิ่ง GSP 670 มาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่มีคุณภาพระดับเดียวกับการใช้รายงานข่าวหรือถ่ายทอดสด ซึ่งลดเสียงรบกวนรอบข้างให้น้อยที่สุดและสามารถปิดไมโครโฟนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ยกก้านไมโครโฟนขึ้น หูฟังเกมมิ่งรุ่นนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมเสียงสนทนาและเสียงเกมอย่างอิสระเพื่อให้การสื่อสารดำเนินต่อไปไม่ติดขัด เพียงแค่หมุนปุ่มปรับระดับเสียงทั้งสองตัวในการปรับสมดุลระดับระหว่างการเล่นเกมและการสนทนาด้วยเสียง

เซนไฮเซอร์ GSP 670

แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานและชาร์จเร็วผ่าน USB

แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานสูงสุด 20 ชั่วโมงเมื่อใช้งานผ่านบลูทูธ และสูงสุด 16 ชั่วโมงเมื่อเชื่อมต่อสัญญาณแบบ low-latency ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับเกมได้นานไม่มีสะดุด การจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะสามารถตรวจจับเมื่อหูฟังถูกใช้งานและเปิด-ปิดอัตโนมัติเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานที่สุด หูฟังรุ่น GSP 670 รองรับการชาร์จแบบเร็วผ่าน USB หลังจากการชาร์จหูฟังเพียง 7 นาที หูฟังจะสามารถใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ หูฟังสามารถใช้งานได้ในขณะที่ชาร์จไฟอยู่ และทำงานได้เป็นอย่างดีผ่านสาย USB โดยไม่จำเป็นต้องต่อสาย USB dongleเข้ากับระบบ

เพื่อความสะดวกสบายตลอดระยะการเล่นเกมที่ยาวนาน แผ่นรองหูฟังของเซนไฮเซอร์ยังใช้วัสดุที่คล้ายกับหนังเพื่อระบายความร้อนที่ป้องกันแผ่นรองหูฟังติดกับผิวหนัง ผสมกับหนังเทียมรอบๆ ขอบเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้าง ที่คาดหูฟังสามารถปรับแรงกดได้ เมื่อทำงานร่วมกับระบบบานพับโลหะอัจฉริยะ หูฟัง GSP 670 สามารถปรับให้เข้ากับขนาดศรีษะและรูปหน้าทุกลักษณะได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาและวันจัดจำหน่าย

หูฟังเกมมิ่งรุ่น GSP 670 จากเซนไฮเซอร์ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์ของเซนไฮเซอร์ในราคา 13,990 บาท และจะพร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรกฎาคม2562 นี้

 

 

keyboard_arrow_up