Asia Fitness Conference 2019

Asia Fitness Conference 2019 งานออกกำลังกายระดับโลกที่ทุกคนห้ามพลาด!!

Asia Fitness Conference 2019
Asia Fitness Conference 2019

Asia Fitness Conference 2019 งานออกกำลังกายระดับโลก

ที่ทุกคนห้ามพลาด!!

บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIT® ผู้จัดงาน Asia Fitness Conference (AFC) ประกาศจัดงาน กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านกีฬาและการออกกำลังกายประจำปี 2562 หรือ Asia Fitness Conference 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในระหว่างวันที่ 10-14 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ เพื่อก้าวสู่การดำเนินงานในทศวรรษที่ 2 ของการมอบความรู้และการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนสระดับอาชีพทั่วภูมิภาค ด้วยองค์ความรู้และเทคนิคด้านกีฬาฟิตเนสใหม่ล่าสุดของโลก โดยวันที่ 10 และ 14 ตุลาคม จะเป็นการประชุมรอบผู้เชี่ยวชาญในช่วงก่อนและหลังการจัดงาน ส่วนวันที่ 11-13 ตุลาคม จะเป็นวันจัดกิจกรรมหลัก

Asia Fitness Conference

งาน Asia Fitness Conference ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Future of Fitness: It’s all about you! ซึ่งจะรวบรวม Fitness Professionals บุคลากร ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและฟิตเนสชั้นนำทั่วทั้งเอเชีย มากกว่า 1,200 ราย จาก 35 ประเทศ ทั้งไทย จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฯลฯ เพื่อนำเสนอการศึกษาองค์ความรู้ใหม่ล่าสุด การสร้างเครือข่ายการปฏิบัติงาน และการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจสู่การมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงในงานประชุมด้านฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียนอกจากนี้ งาน Asia Fitness Conference 2019 ยังมีการประชุมรอบผู้เชี่ยวชาญในช่วงก่อนและหลังการจัดงานในหัวข้อต่างๆ อาทิ อนาคตของวงการกีฬา ฟิตเนสและการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล (The Future of Personalised Fitness and Health), การเปลี่ยนแปลงรูปร่าง (Physique Transformation)ผู้นำทางด้านฟิตเนส (Fitness Leadership)การออกกำลังกายเพื่อปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย (Corrective Exercise) และผู้ฝึกสอนการวิ่งตามหลักสูตรของสถาบัน Academy of Sport Speed Australia (ASSA Running Coach)

Asia Fitness Conference

ซูซาน ฮอสลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้งงาน Asia Fitness Conference กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี 2009 งาน Asia Fitness Conference ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นงานชุมนุมด้านฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่ยอมรับสูงสุดของทวีปเอเชีย Asia Fitness Conference ถือเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนสและการดูแลสุขภาพมารวมตัวกัน เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจโดยผู้เชี่ยวชาญชื่อดังระดับโลก การสร้างเครือข่ายกับผู้นำระดับภูมิภาค การแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์กับเพื่อนร่วมอาชีพพร้อมสนุกกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองการเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมฟิตเนสและสถาบันสุขภาพที่กำลังเฟื่องฟูและขยายตัวอย่างรวดเร็วในทวีปเอเชีย!”

“ชื่อเสียงของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านกีฬาฟิตเนสชั้นนำที่ได้รับการไว้วางใจและสนับสนุนในการเป็นผู้จัดงาน Asia Fitness Conference ซึ่งถือเป็นงานชุมนุมฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย” ซูซาน กล่าว จากการจัดงานที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 10 ปี ในปีนี้เราจะทวีความยิ่งใหญ่และความแตกต่างของการนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อรองรับผู้เข้าชมงานและผู้นำเสนอข้อมูลที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น เรายังจัดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงงานได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อมาร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับกีฬาฟิตเนสในหลายรูปแบบ นอกจากนี้  Asia Fitness Conference ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการ รวมถึงการออกบูธต่างๆ เพื่อส่งเสริมกีฬาฟิตเนสแก่บุคคลทั่วไปและผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนส ซึ่งเราคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 4,000 คน

เรามีความยินดีที่มีโอกาสในการมีส่วนร่วมของการนำเสนอความเป็นเลิศการฝึกอบรมและการศึกษากีฬาฟิตเนสในระดับภูมิภาค รวมถึงการสร้างชุมชนและเครือข่ายในหมู่ผู้ปฏิบัติงานระดับอาชีพซึ่งมีความหลงใหล รวมถึงนักกีฬาฟิตเนสทุกวัย ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา งาน Asia Fitness Conference นำเสนอการศึกษาและการฝึกอบรมที่ดีที่สุดของโลกมาอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ AFC คืองานจัดสัมมนาที่มอบความรู้ด้านฟิตเนสที่ยอดเยี่ยมที่สุดงานหนึ่งของโลก

Asia Fitness Conference

ภายใต้แนวคิด The Future of Fitness: It’s all about you!” งาน Asia Fitness Conference ในปีนี้จะนำผู้ร่วมงานเข้าสู่อุตสาหกรรมที่มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยให้ความสำคัญที่แนวโน้มและแนวทางในอนาคตของการศึกษาทั้ง 12 สาขาในอุตสาหกรรมนี้ ได้แก่ 1) การปรับปรุงความแข็งแรงและการกีฬา  2) วิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย โภชนาการ และการควบคุมน้ำหนัก  3) การเต้น  4) การฝึกอบรมรายบุคคลและกลุ่มขนาดเล็ก 5) การป้องกันอาการบาดเจ็บและการพักฟื้น  6) การเชื่อมโยงความคิดและร่างกาย  7) การออกกำลังกายกลุ่มใหญ่  8) พิลาทีส   9) การบริหารสตูดิโอและการพัฒนาสายอาชีพ  10) จิตวิทยาการกีฬาและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม  11) เวชศาสตร์และฟิตเนส – การเสริมสร้างความเชื่อมโยง 12) การปั่นจักรยานในร่ม

Asia Fitness Conference

งานครั้งนี้ยังครอบคลุมถึงสาขาอื่น ๆ อาทิ ทักษะการฝึกอบรม การพัฒนาตนเองและธุรกิจ แนวโน้มเทคโนโลยีและเครื่องมือ โภชนาการกับสมรรถภาพร่างกาย และความคิดกับสมรรถภาพร่างกาย โดยในระหว่างการจัดงาน ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้พบปะกับพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ เดฟ ไค เลียว นักสรีรวิทยาด้านการออกกำลังกายผู้เชี่ยวชาญการรักษาสุภาพและการออกกำลังกายแบบองค์รวม ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการปรับสภาพร่างกายเพื่อการกีฬาสมรรถนะสูงและเคยร่วมงานกับนักกีฬาระดับโลกมาแล้วหลายคน, โรเบิร์ต แคปปุซซิโอ ผู้ฝึกสอนที่ผ่านการรับรองซึ่งมีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลอย่างมากในอุตสาหกรรมฟิตเนส, จอย บาลด์ริดจ์ ผู้ก่อตั้งและประธาน Baldridge Seminars International และ Top Notch Training and Development, นิก ทัมมิเนลโล เทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีและได้รับฉายาว่า “Trainer of Trainers” จากนิตยสาร Men’s Health, ยูริ ร็อกกิต ผู้นำเสนอแนวทางการผสมผสานกีฬาฟิตเนสของโลกตะวันออกเข้ากับโลกตะวันตก ทั้งยังเป็นดาวเด่นคนล่าสุดของวงการฟิตเนสระดับโลกทั้งในงาน AFC, SCW, IDEA, และ CanFitPro, รูมิ ฮาเซยามะ ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองระดับ AFAA Master และผู้นำเสนอการศึกษาด้านฟิตเนส CEU, เรเนลล์ ฮอบสัน ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Sport Speed Australia เชี่ยวชาญด้านการวิ่งทุกประเภทนับตั้งแต่การออกกำลังกายไปจนถึงการวิ่งความเร็วสูงสำหรับการแข่งขันกีฬาเพื่อเพิ่มสมรรถภาพความทนทานของกล้ามเนื้อให้ถึงขีดสุด รวมถึงผู้นำเสนอข้อมูลอีกมากมายที่จะมามอบช่วงเวลาอันมีค่าและนำทุกท่านสู่เส้นทางแห่งฟิตเนสระดับโลก!

Asia Fitness Conference

เชิญร่วมเรียนรู้ไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ด้านฟิตเนส หัวข้อเกี่ยวกับสุขภาพ ธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันต่าง ๆ ภายในงาน ทั้ง AFC 2019 Personal Trainer of the Year, Fitness Idol 2019 และ AFC Dance Competition 2019

งาน Asia Fitness Conference สนับสนุนโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สมาคมการค้าเครื่องกีฬา และศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.cvent.com ติดต่อโทรศัพท์ +662 650 9242 หรืออีเมล [email protected]

keyboard_arrow_up