KYOTO EDITION

ASICS และ REIGNING CHAMP เปิดตัวสปอร์ตแวร์คอลเลคชั่นใหม่ KYOTO EDITION

KYOTO EDITION
KYOTO EDITION

ASICS และ REIGNING CHAMP เปิดตัวสปอร์ตแวร์คอลเลคชั่นใหม่ KYOTO EDITION

การร่วมมือกันครั้งล่าสุดระหว่าง เรจ์นนิงแชมป์ (Reigning Champ) กับ เอสิคซ์ (ASICS) ได้รวบรวมเอาประสบการณ์การผลิตกว่าหลายทศวรรษเข้ากับเทคโนโลยีการวิ่งที่ล้ำสมัย จนสำเร็จออกมาเป็นสปอร์ตแวร์มาตรฐานใหม่ของโลก

 

KYOTO EDITION

เปิดตัวแล้ววันนี้ กับสปอร์ตแวร์ระดับพรีเมียมและอุปกรณ์สำหรับการวิ่งโดยเฉพาะ ที่ถูกรังสรรค์จากความเชี่ยวชาญในงานฝีมือกว่า 20 ปีของเรจ์นนิงแชมป์ และประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 70 ปีของเอสิคซ์ ด้วยนวัตกรรมที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของมนุษย์

KYOTO EDITION

เช่นเดียวกันกับการวิ่งและการร่วมมือในระดับโลกครั้งนี้ คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองดังในหลากหลายทวีป ทั้ง แวนคูเวอร์, ปารีส และโตเกียว หนึ่งในนั้นคือ เมืองเกียวโต, ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นเมืองที่ถูกจับตามองในการเปิดตัวสินค้าที่มอบประสบการณ์พิเศษให้แก่เหล่านั่งวิ่ง โดยได้ผ่านการออกแบบป็นอย่างดีเพื่อการวิ่งอย่างไร้ที่ติในทุก ๆ ก้าว

KYOTO EDITION

เกียวโต เมืองที่เต็มไปด้วยประเพณีและงานฝีมือแบบดั้งเดิม เป็นแรงบันดาลใจชั้นดีให้กับ 1 ใน 4 ของผลงานในคอลเลคชั่นนี้  จีงออกมาเป็นสปอร์ตที่ทั้งสวมใส่สบาย เสริมสมรรถนะในการออกกำลังกาย และผสมผสานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี

KYOTO EDITION

สินค้าไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดของคอลเลคชั่นนี้ คือ เสื้อแจ็กเก็ตสำหรับวิ่งที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ชุดออกกำลังกาย และแทร็กซู้ตที่ผ่านการออกแบบให้เข้ากับทุกถ่วงท่าเป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบศิลป์แบบญี่ปุ่น อย่างลวดลายภาพพิมพ์ รวมทั้งลวดลายจากการผ่านแดดผ่านฝน และลายไม้ที่หาได้ในเกียวโต

KYOTO EDITION

การเปิดตัวในครั้งนี้ยังมีรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น GEL-KAYANO™ 5 OG (เปิดตัวในปี 1999) ที่มีกลิ่นอายของความเรโทร ควบคู่ไปกับรองเท้าวิ่งรุ่น GEL-KAYANO™ 25 ด้วยการออกแบบสินค้าแต่ละชิ้นของเอสิคซ์ทำให้สื่อสารถึงเทคโนโลยีการวิ่งไปพร้อมกับการเน้นดีไซน์และเลือกใช้สีที่แสดงออกถึงรากฐานดั้งเดิมของเกียวโต

KYOTO EDITION

Reigning Champ x ASICS Kyoto Edition พร้อมวางจำหน่ายได้ที่ ASICS Store สำหรับ GEL-KAYANO™ 5 OG ราคา 5,900 บาท และ GEL-KAYANO™ 25 ราคา 6,900 บาท

keyboard_arrow_up