ไฮเนเก้น 0.0

ชวนสัมผัสการออกกำลังแบบ 0.0 Fit กับเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ไฮเนเก้น 0.0

ไฮเนเก้น 0.0
ไฮเนเก้น 0.0

ชวนสัมผัสการออกกำลังแบบ 0.0 Fit กับเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ไฮเนเก้น 0.0

ไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ชวนเหล่าเซเลบสายฟิตแอนด์เฟิร์ม ร่วมสัมผัสความท้าทายกับการออกกำลังแบบ 0.0 เพิ่มความฟิต เติมความสนุก แบบไม่สูญเสียบาลานซ์ ในกิจกรรม 0.0 Fit การออกกำลังกายแนวใหม่ที่มีอุปกรณ์มาเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้นในเทคนิคที่ท้าทายกับ 3 คลาสวัดใจว่าใครจะฟอร์มดีไม่มีตก พร้อมแนะหลักการออกกำลังกายและการเลือกทานอาหารให้เหมาะกับสายฟิตแอนด์เฟิร์ม จากเทรนเนอร์มืออาชีพ

ไฮเนเก้น 0.0

กิจกรรม 0.0 Fit จัดขึ้นที่ Aspire Club โดยได้ มร.แดเนียล รีมอน หนึ่งในเทรนเนอร์ระดับโกลบอลและเป็นผู้ก่อตั้งรวมถึงซีอีโอของ Fitcorp Asia บริษัทที่ให้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวด้านการออกกำลังกาย (Personal Trainer) และไลฟ์สไตล์โค้ชชิ่ง (Lifesyle Coaching) มาร่วมเป็นเฮดเทรนเนอร์หลักของกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้แก่ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และโบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ มาร่วมกิจกรรมและประชันความฟิต ใน 3 คลาสที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ ประกอบด้วย

ไฮเนเก้น 0.0

  • 0.0 Heart การออกกำลังกายในรูปแบบคาร์ดิโอ ที่มีอุปกรณ์อย่าง Air Bike และ Rowing Machine มาช่วยจะเพิ่มความฟิตให้ถึงขีดสุด รวมถึงการเผาผลาญไขมัน และการเต้นของหัวใจ
  • 0.0 HIRT (High Intensity Resistance Training) ที่ชื่ออาจฟังดูเจ็บปวด แต่คลาสนี้เต็มไปด้วยความท้าทายที่เน้นโฟกัสกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของร่างกายในส่วนหลัก (Core Muscle) ทั้งการพลิกยาง (Tire Flip) สะบัดเชือก (Battle Rope) หรือการดันแรงเข็นอุปกรณ์ (Sled Push)
  • 0.0 Fun แบ่งทีมแบทเทิลความฟิตในกิจกรรมที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมใช้พลังเรียกเหงื่อกันด่านสุดท้ายกับ ชักเย่อ ก่อนคูลดาวน์และเอ็นจอยกับการเติมพลังงานให้หายเหนื่อยด้วยไฮเนเก้น 0.0

ไฮเนเก้น 0.0

กิจกรรมพิเศษ 0.0 Fit โดย ไฮเนเก้น 0.0 คือการดึงเอาเทรนด์ออกกำลังกายในปัจจุบันที่ได้รับความนิยม ทั้งการเผาผลาญไขมันอย่างคาร์ดิโอ หรือการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและแกนกลางลำตัว(Core Muscle) อย่าง Strength Training และที่ขาดไม่ได้ คือ การเพิ่มความสนุกและการมีส่วนร่วมของผู้ออกกำลังกาย ให้ทุกคนออกกำลังกายโดยไม่รู้สึกเบื่อหรือนึกถึงเฉพาะความเหนื่อยที่อยู่ตรงหน้า มารวมในองค์ประกอบหลักๆ ของการออกกำลังกายเข้าไว้ด้วยกัน เหมาะกับทั้งคนที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายและสายยิมแบบฮาร์ดคอร์ ซึ่งสามารถเพิ่มความเข้มข้นลงไปได้ตามความฟิตของแต่ละคน โดยกิจกรรม 0.0 Fit นี้ นอกจากจะได้ออกกำลังกายและความรู้ในการออกกำลังกายแล้ว ยังมีการแบ่งปันข้อมูลในเรื่องของการทานอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่มสำหรับคนที่รักในการออกกำลังกาย และใส่ใจในรูปร่างอย่าง “ไฮเนเก้น 0.0” เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ทางเลือกสำหรับสายฟิตแอนด์เฟิร์ม ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม และมีแคลอรี่ต่ำเพียง 69 กิโลแคลลอรี ช่วยเพิ่มพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตที่ได้จากมอลต์ ผนวกกับกลิ่นและรสสัมผัสนุ่มลึกของมอลต์ ที่ช่วยให้สนุกกับการออกกำลังกายแบบไม่สูญเสียบาลานซ์ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ทั้งชายและหญิง

ไฮเนเก้น 0.0

เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการดื่มได้ในทุกที่ทุกเวลา รวมไปถึงการออกกำลังกาย การสังสรรค์ที่พอเหมาะพอควรและการใช้ชีวิตอย่างสมดุลของผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ สัมผัสนวัตกรรมเครื่องดื่ม เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 ที่ดื่มได้ไม่ว่าช่วงเวลาใดก็ตาม Heineken® 0.0 แบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร และแบบขวด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่#Heineken00

keyboard_arrow_up