JD Sports

ใบเตย จัดเต็มมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นสุดชิค จาก JD Sports

JD Sports
JD Sports

ใบเตย จัดเต็มมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นสุดชิค จาก JD Sports

หลักจากปลูกต้นรักกันมาหลายปี ก็มีกระแสว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง “ปั๊บ โปเตโต้” ได้ฤกษ์งามยามดี สร้างเรือนหอให้แฟนสาวอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ สาวหน้าหวานไซส์มินิที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย โดยไม่เกิน 2 ปีนี้ มีข่าวดีมาให้เฮ ! กันแน่นอน  หากใครที่ติดตามอินสตราแกรมของเธออยู่บ่อย ๆ ก็จะเห็นความน่ารัก สดใส ที่มาในไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดแนว จนเหล่าแฟนคลับตามกดไลค์ไม่ขาดสายเลยทีเดียว

JD Sports

ล่าสุด JD Sports (เจดี สปอร์ตส์) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ปล่อยภาพโปสเตอร์สุดชิคที่มีสาวใบเตย ถ่ายแบบมาในลุคสปอร์ตแฟชั่นด้วยชุดกีฬาสุดจี๊ดจาก Nike เพื่อโปรโมท รองเท้ารุ่น Nike React Element 55 และเสื้อผ้า exclusive จากNike สำหรับร้าน JD Sports ที่เดียว สะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจและสนุกกับชีวิตในทุกอย่างก้าว นอกจากนี้เจดียังมีแคมเปญดี ๆ ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ต้องติดตาม!

JD Sports

พบกับสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัวได้แล้ววันนี้ที่ เจดี สปอร์ตส์ ทั้งสาขาไอคอนสยามและเมกาบางนา ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.jdsports.co.th ติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/jdsportsthailand หรือwww.instagram.com/jdsportsth โทรสอบถามได้ที่ 02-288-0929

keyboard_arrow_up