Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger เผยคอลเลคชั่น Bangkok Exclusive Apparels เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

Onitsuka Tiger
Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger เผยคอลเลคชั่น Bangkok Exclusive Apparels

เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

โอนิซึกะ ไทเกอร์ แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากญี่ปุ่นที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เผยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ล่าสุด Bangkok Exclusive Apparels ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทย พร้อมขนขบวนเสื้อผ้า 6 สไตล์ ในรูปแบบที่หลากหลาย โดยออกแบบมาเป็นลิมิเต็ดไอเท็มวางจำหน่ายที่ ป๊อปอัพสโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G เท่านั้น!!

Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษให้แก่แฟนๆชาวไทย ด้วยการนำดีไซเนอร์ระดับโลก แอนเดรีย ปอมปิลิโอ (Andrea Pompilio) มาร่วมออกแบบเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะประเทศไทย ที่มีแรงบันดาลใจในการดีไซน์เพราะอยากที่จะให้เห็นถึงความเป็นไทยในสไตล์ที่โมเดิร์นมากยิ่งขึ้น และสื่อถึงการปรับเปลี่ยนทิศทางและภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ โดยการสรรค์สร้างดีไซน์ผ่านลายเส้นกราฟฟิกของโลโก้เสือของโอนิซึกะ ไทเกอร์ และคำว่า Onitsuka Tiger Loves Bangkok ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในกรุงเทพ ประเทศไทยเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นความเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าแฟนๆชาวไทย ภายใต้ชื่อ Bangkok Exclusive Apparels และเป็น Limited Edition ที่จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด

Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger

โดยคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยเสื้อ กางเกง และกระโปรง ที่หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกตามความชอบของแต่ละคน สำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง โดยเน้นการออกแบบที่มีความครีเอทีฟและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ด้วยการเลือกใช้สีโมโนโทนเพื่อให้เห็นถึงความเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็โดดเด่นด้วยกราฟฟิกลายเสือ ทั้งลายเส้นสีทองที่อยู่บนเสื้อผ้าสีดำ และลายเส้นสีดำบนเสื้อผ้าสีขาว ถือเป็นการนำสีขาวดำทั้งสองสีมาสร้างความหลากหลายผ่านดีไซน์สำหรับคอลเลคชั่นนี้ และพิเศษสุดเมื่อคุณช้อป Bangkok Exclusive Apparels 1 ชิ้น และสินค้าชิ้นอื่นๆภายในช็อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Tote bag Bangkok Exclusive Apparels ที่มีจำนวนจำกัด

Onitsuka Tiger

พร้อมให้เหล่าสตรีทแฟชั่นชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 14 ก.ค. 2562 นี้ ณ ป๊อปอัพสโตร์ Siam Center ชั้น G เท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

keyboard_arrow_up