China Beauty Expo 2019

Pure Care BSC และ BSC Pearl of Siam จัดแสดงสินค้าในงาน China Beauty Expo 2019

China Beauty Expo 2019
China Beauty Expo 2019

Pure Care BSC และ BSC Pearl of Siam

จัดแสดงสินค้าในงาน China Beauty Expo 2019

คุณบุษบง  มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม  เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ BSC International โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือ สหพัฒน์ฯ  เจ้าของตราสัญญาลักษณ์ “ไทยแลนด์เบส” บริษัทที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 50 ปีในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าที่มีคุณภาพมากมาย อาทิ เสื้อผ้าบุรุษและสตรี เครื่องหนัง นาฬิกา เครื่องสำอาง ฯลฯ  ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้ BSC International  มีหลากหลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมครบทั้ง สินค้าเมคอัพ  สินค้าบำรุงผิว  รวมไปจนถึงอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแต่งหน้าเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์และการันตีจากลูกค้าในหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการนักแสดง  วงการนางงามนางแบบ   วงการผู้ประกาศข่าว ผู้สื่อข่าว  ต่างยอมรับว่า  BSC  เป็น เครื่องสำอางที่ครองใจสาวไทยมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในเคาน์เตอร์เซลล์ของประเทศไทย  ร่วมจัดแสดงสินค้า ในงาน China Beauty Expo 2019

China Beauty Expo 2019

ในครั้งนี้ BSC International ได้นำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสาวจีน มาแนะนำเป็นครั้งแรก ในงาน China Beauty Expo 2019  นี้  BSC International ได้คัดสรรแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของประเทศไทย  ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ  เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวจีน ที่ในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องความปลอดภัย และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากขึ้น  รวมถึงให้ความสนใจเครื่องสำอางไทยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม    เครื่องสำอาง  BSC มีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีสารสกัดเป็นเอกลักษณ์ไทย พร้อมรางวัลการันตีต่างๆมากมาย  มาแนะนำในงานนี้  อาทิ เครื่องสำอาง Pure Care   BSC ชุด Royal Rice Series  สารสกัดจากข้าวไทย   เป็นข้าวหอมมะลิสายพันธุ์ 105 มีสารช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น คืนความสดชื่นเปล่งปลั่งให้ผิวสาว   ไม่ร่วงโรยตามกาลเวลา   พร้อมช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยแลดูตื้นขึ้นจนคุณสัมผัสได้  และมีสารต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าVitamin E  ถึง 6 เท่า   ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดฝ้า กระ  จุดด่างดำ   และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล  Beauty Awards จากหลากหลายสถาบัน ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ   ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะได้ผ่านการทดสอบ Clinically Tested    จากประเทศเยอรมนี    คิดค้น วิจัยและผลิตมาเพื่อผิวผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผู้หญิงที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็มั่นใจในการใช้ เหมือนกับสโลแกนของแบรนด์  “The Expert in Asian Sensitive Skin”  พร้อมกันนี้ได้นำ BSC Pearl of Siam  ผลิตภัณฑ์ Home Spa  ระดับพรีเมี่ยม  ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของไทย ทั้ง 3  กลิ่น Jasmine Rice , Oriental Herbs , Exotic Rose  ที่มีทั้ง Body Lotion และ Hand Cream  ช่วยดูแลผิวพรรณให้หอมสดชื่นมีชีวิตชีวา  นุ่มนวลน่าสัมผัส  คืนความอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์

China Beauty Expo 2019

และในการจัดงานครั้งนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การมีพันธมิตรที่ดี  มาเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายและดูแลผลิตภัณฑ์ Pure Care  BSC และ BSC Pearl of Siam  ในประเทศจีน ต้องขอขอบคุณ บริษัท เบทเตอร์เวย์ ไชน่า จำกัด ที่มอบโอกาสดีๆให้เราได้มาแสดงสินค้า เครื่องสำอาง BSC ในประเทศจีน ทำให้เรามีเป้าหมายเดียวกันคือ ทำให้เครื่องสำอาง BSC เป็นที่รู้จักของสาวจีนและยอมรับว่าสินค้าไทยเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ   มีมาตรฐานระดับสากล  คุณบุษบง  มิ่งขวัญยืน กล่าวทิ้งท้าย  พร้อมมอบโล่แต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย เครื่องสำอาง PURE CARE BSC และ BSC Pearl of Siam ให้กับคุณ   Baoxia  Zhuang   CEO บริษัท เบทเตอร์เวย์ ไชน่า จำกัด    ณ  นครเซี่ยงไฮ้  สาธารณรัฐประชาชนจีน

China Beauty Expo 2019

keyboard_arrow_up