Bridgestone

Bridgestone สนับสนุนทีมแข่งระดับโลก ระเบิดศึกความมันส์สุดยอดความเร็วทางเรียบ Super GT Series 2019

Bridgestone
Bridgestone

Bridgestone สนับสนุนทีมแข่งระดับโลกระเบิดศึกความมันส์

สุดยอดความเร็วทางเรียบ Super GT Series 2019

บริดจสโตน ในฐานะผู้สนับสนุนทีมนักแข่งรถยนต์ทางเรียบสุดยอดการแข่งขันระดับโลกส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น รายการ “Super GT Series 2019” นำโดย มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน และสื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์ชมการแข่งขันรถยนต์ระดับโลกติดขอบสนาม พร้อมส่งแรงเชียร์ทีมนักแข่งที่บริดจสโตนสนับสนุนยาง ในรุ่น GT 500  จำนวน 9 คัน และ GT 300 จำนวน 5 คัน ระหว่างวันที่ 29 -30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กล่าวว่า “การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก “ซูเปอร์ จีที เรซ” ในประเทศไทยที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 บริดจสโตนถือเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่จะนำซึ่งเทคโนโลยีด้านการพัฒนายางรถยนต์ของบริดจสโตนให้เติบโตยิ่งขึ้น และเป็นการการตอกย้ำศักยภาพยางบริดจสโตนเป็นยางรถยนต์คุณภาพที่นักแข่งระดับโลกเลือกใช้และมอบความไว้วางใจ โดยในปีนี้ บริดจสโตนเรายังคงให้การสนับสนุนยางรถยนต์ POTENZA ให้กับทีมนักแข่ง ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม    เอกสิทธิ์เฉพาะบริดจสโตนนำมาเพื่อใช้ในการแข่งขัน ซูเปอร์ จีที เรซ โดยเฉพาะ POTENZA  ยางสุดยอดนวัตรกรรมที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ด้วยความเร็วควบคุมได้อย่างแมนย่ำในทุกสภาวะ  บทพิสูจน์สำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความไว้วางใจจากนักแข่งระดับโลกเพื่อคว้าชัยชนะในสนามแข่งครั้งนี้

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ

ยาง POTENZA ผลิตขึ้นสำหรับรถแข่งและรถยนต์สมรรถนะสูง ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันรถยนต์  ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการยึดเกาะและการใช้งานบนพื้นถนนเปียก ช่วยให้นักแข่งควบคุมและขับขี่รถยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพยาง Potenza จึงเป็นยางสำหรับการใช้งานบนนพื้นถนนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ

ทั้งนี้ บริดจสโตนเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ถือเป็นอีกภาระกิจที่ได้มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยว และวงการกีฬาในประเทศไทย สำหรับการแข่งขันซูเปอร์ จีที เรซ  2019 ฤดูกาลนี้มีการแข่งขั้นทั้งสิ้น 8 สนาม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นสนามแข่งขันระดับโลกสนามที่ 4 และเป็นสนามนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งเดียวที่ได้รับเลือก  สำหรับทีมที่ใช้ยาง  POTENZA  เพื่อการแข่งขันมีทั้งหมด 14 ทีม  ในรุ่นจีที 500  จำนวน 9 ทีมและรุ่นจีที 300 จำนวน 5 ทีม สำหรับในปีนี้ทีมที่ชนะการแข่งขัน Super GT Series 2019  สนามในประเทศไทยในรุ่นจีที  500 คือ ทีม WAKO’ S ACR LC500 จาก LEXUS นักแข่งคือ คาซูยะ โอชิมะ และเคนตะ ยามาชิตะ ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 44 นาที จำนวน 66 รอบ  บริดจสโตนมั่นใจได้ว่าการแข่งขันในปีนี้ทำให้คุณได้สัมผัสความเร็วของจริงจากชัยชนะไปพร้อมกับทีมที่ใช้ยางบริดจสโตนถึงขอบสนาม”

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ

keyboard_arrow_up