GAYSORN

GAYSORN URBAN RETREAT ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งบิวตี้แลนด์มาร์กใจกลางเมือง

GAYSORN
GAYSORN

GAYSORN URBAN RETREAT ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งบิวตี้แลนด์มาร์กใจกลางเมือง

GAYSORN

GAYSORN URBAN RETREAT “PORTRAITS of LIFE” PHOTO EXHIBITION ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty is the Art of Living เมื่อเสน่ห์แห่งศิลปะมาบรรจบกับความงามอย่างไร้ที่ติ ครั้งแรกของการนำเสนอเรื่องราวความสวยงามผ่านนิทรรศการภาพถ่าย PORTRAITS of LIFE” ให้เรื่องราวเบื้องหลังเลนส์สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตของบุคคลจากหลากหลายวงการ
ที่ให้เกียรติร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของแบรนด์สุดโปรดในลุคที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ผ่านมุมมองและการลั่นชัตเตอร์โดยช่างภาพระดับแถวหน้าของประเทศ อย่าง วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงแฟชั่นมากว่า 20 ปี และพลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์ เปิดตัว ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ ในฐานะ Gaysorn Beauty Ambassador พร้อมด้วยลูกค้าผู้ใช้งานจริงที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกของการใช้แบรนด์ภายในงาน โดยมีเซเลบริตี้ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ยูกิ ศรีกาญจนา, ปวริศา เพ็ญชาติ, วรรณพร โปษยานนท์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, จิรดา โยฮารา, ชุติมา ทีปะนาถ, จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบี้, มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย, พลอย ปิ่นแสง, กรัชเพชร อิสสระ, พิมพวรรณ ลิมปิชาติ, อารยา อินทรา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

GAYSORN

GAYSORN URBAN RETREAT เป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะหนุ่มสาวบิวตี้เลิฟเวอร์รุ่นใหม่ที่ค้นหาความผ่อนคลายให้กับร่างกายและจิตใจ อีกทั้งใส่ใจในการดูแลตนเองให้ได้รับการปรนนิบัติฟื้นฟูด้วยศาสตร์แห่งความงามและสุขภาพจากหลายแขนงภายใต้การดูแลของเหล่าผู้ชำนาญการอย่างถูกวิธี กับ 19 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำซึ่งผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่ามีความยูนีค เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และโดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย อาทิ ALANIS, LA VIE DETOX & WELLNESS CENTER, CHABA NAILS & EYELASHES PRO, MISKAWAAN, ERB BLISS ROOM, LISA FRANCES CLINIC, THE FACE AESTHETIC, TINGLE, WONJIN THAILAND, ANISSA CLINIC, JURLIQUE, MUNIQUE CLUB, PAÑPURI WELLNESS, THE GALLERY TIARA, PAYA DENTAL CLINIC BY DR.JOY, SKIN LAB BANGKOK, THANN & THANN SANCTUARY, SALON LA PRAIRIE และ LAVIDA โดยให้บริการหลากหลายครอบคลุม 4 กลุ่ม ทั้ง Grooming ที่เน้นการตกแต่งเสริมสวยให้ดูสะอาด เรียบร้อย, Wellness กับการใช้ศาสตร์ความงามแขนงต่างๆ เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงงดงามทั้งจากภายในสู่ภายนอก, Aesthetic เน้นการดูแลผิวพรรณและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมอย่างเลเซอร์ โบท็อกซ์ และ Surgery ศัลยกรรมเสริมความงามด้วยการผ่าตัดตกแต่งโดยศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญ

GAYSORN

และเพื่อเป็นการถ่ายทอดนิยามความงามของแต่ละแบรนด์ให้งดงามราวกับมีชีวิต จึงเกิดเป็นแนวคิดในการครีเอท นิทรรศการภาพถ่ายสุดพิเศษ “PORTRAITS of LIFE” โดยได้ช่างภาพฝีมือพระกาฬ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ มาร่วมรังสรรค์และตีความองค์ประกอบสำคัญซึ่งหลอมรวมความงามและนวัตกรรมจากหลากหลายแบรนด์ มาผสมผสานกับงานศิลปะและการถ่ายภาพ และถ่ายทอดออกมาอย่างสร้างสรรค์ จนสำเร็จเป็นผลงานเอ็กซิบิชั่นภาพถ่ายของเหล่าผู้ใช้งานตัวจริงเสียงจริงซึ่งร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์สุดปังจาก 14 แบรนด์ความงามภายใน GAYSORN URBAN RETREAT กับคอนเซ็ปต์ Beauty is the Art of Living บอกเล่าเรื่องราวความงามแห่งชีวิตเพื่อสะท้อนความงามอันมีเอกลักษณ์ของผู้ใช้งานจริงแต่ละคนภายใต้มุมมองของความเป็นศิลปะที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวอีกหนึ่งสาวสวยในฐานะ Gaysorn Beauty Ambassador ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ สุภาพสตรีผู้เป็นต้นแบบแห่งความงามในอุดมคติของผู้หญิงในยุคปัจจุบันที่เปี่ยมไปด้วยความพร้อมสรรพทั้งภาพลักษณ์ภายนอกและการจัดวางชีวิตในทุกด้านได้อย่างสมดุล ภายใต้ประสบการณ์การทำงานที่ทำให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านความงามอย่างลึกซึ้ง

โดยภายในงานต่างเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความสดใสท่ามกลางการรวมตัวกันของเหล่าเซเลบริตี้และบิวตี้เลิฟเวอร์แถวหน้า ที่ให้เกียรติมาร่วมชื่นชมผลงานเอ็กซิบิชั่นภาพถ่าย GAYSORN URBAN RETREAT PORTRAITS of LIFE” กับการร่วมโปรเจกต์กับเกษรวิลเลจเป็นครั้งแรก ของ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงคอนเซ็ปต์ในการถ่ายภาพเหล่าคนดังและเบื้องหลังการทำงานอย่างออกรส โดยมีพิธีกรขวัญใจมหาชน ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร รับหน้าที่สร้างสีสันและเอ็นเตอร์เทนความสนุกตลอดงาน ก่อนจะนำเข้าสู่ ช่วงไฮไลท์ที่เรียกเสียงว้าวจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติ กับการเปิดตัว ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ ในฐานะ Gaysorn Beauty Ambassador อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวสุดประทับใจจากการใช้บริการที่ GAYSORN URBAN RETREAT ร่วมด้วยแอคทิวิตี้สุดพิเศษอีกมากมายที่เปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติที่มาเยือนได้เพลิดเพลินกับบริการ นวัตกรรม และศาสตร์ความงามของ 7 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่ยกขบวนมาสร้างสรรค์เป็นบิวตี้โชว์เคสให้ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ด้านความงามและสุขภาพกันแบบจุใจ

GAYSORN

นอกจากนี้ยังร่วมด้วยอีก 5 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่รอให้คุณมาทดลองประสบการณ์ด้วยตนเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อมาใช้บริการที่ GAYSORN URBAN RETREAT อาทิ PAYA DENTAL CLINIC BY DR.JOY, SKIN LAB BANGKOK, THANN & THANN SANCTURY, SALON LA PRAIRIE และ LAVIDA

อิ่มเอมใจกับการคืนรอยยิ้มให้ผู้ป่วยในโครงการดีๆ กับทุกการใช้จ่ายจาก 19 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำ ครบทุกๆ 1,000 บาท เกษรวิลเลจร่วมสมทบทุนให้ 50 บาท (จำกัด 10,000 บาท/ใบเสร็จ) เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อช่วยเหลือเด็กและผู้ป่วยยากไร้ที่พิการปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้า

สัมผัสที่สุดแห่งบิวตี้แลนด์มาร์กเหนือระดับใจกลางเมืองในแคมเปญ “GAYSORN URBAN RETREAT” พร้อมพบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ รวมถึงรับชมนิทรรศการ PORTRAITS of LIFE”  ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2562 ณ เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gaysornurbanretreat.com

keyboard_arrow_up