OLYMP, MORGAN HOMME และ TAKEO KIKUCHI เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23

OLYMP, MORGAN HOMME และ TAKEO KIKUCHI

เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23

TAKEO KIKUCHI

TAKEO KIKUCHI

ทาเคโอะ คิคูชิ (TAKEO KIKUCHI) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Tokyo Urban ครั้งแรกกับการร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 พบกับเสื้อผ้าราคาพิเศษมากมายได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 ณ ไบเทค บางนา Hall 100

TAKEO KIKUCHI

โดยนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ทาเคโอะ คิดูชิ ที่ได้เข้ามาร่วมงานงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 23 ได้เตรียมความพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด นำเสนอด้วยนวัตกรรม Polygiene สุดพิเศษสามารถสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อ ด้วยเทคโนโลยีจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมั่นใจ ซึ่งทางแบรนด์ได้เล็งเห็นถึงคุณภาพที่จะส่งมอบให้กับผู้บริโภค จึงนำนวัตกรรมการผลิตให้ได้เนื้อผ้าแบบ Melange Honeycomb ที่มีความยืดหยุ่น สามารถระบายอากาศได้อย่างดี แห้งเร็ว ไม่ยับง่าย สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เพื่อตอบสนองกับความต้องการในแต่ละวัน ทั้งเสื้อยืด T-Shirt คอกลม, คอวี และเสื้อโปโล คอปก เนื้อดี ด้วยเทคนิคการออกแบบคอปกที่ได้รูปโค้งสวยและเป็นชิ้นเดียวกันกับลำตัว รวมถึงกางเกง ที่สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ไม่ว่าจะใส่เที่ยวหรือทำงานก็ให้ความมั่นได้ว่าสามารถเข้าได้กับทุกลุค Polygiene STAY FRESH ของ TAKEO KIKUCHI ไอเท็มใหม่ที่ต้องแนะนำ

TAKEO KIKUCHI

นอกจากนี้แบรนด์ทาเคโอะ คิดูชิ ยังมีสินค้ายอดนิยมอีกมากมาย โดยเอาใจสุภาพบุรุษหลากหลายช่วงอายุ ได้แก่ Dress ในลุคเท่เนี๊ยบ เรียบหรู, City Setter ให้ลุคสนุกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังคงคาเรกเตอร์หนุ่มเนี๊ยบ ด้วยโทนสีสุภาพ, Casual ลุคสบาย ๆ คุมโทนด้วยสีน้ำตาล เบจ เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้ทาเคโอะ คิคูชิ ทั้งหมด 3 แบรนด์ ได้แก่ 40ct & 525 BY TAKEO KIKUCHI และ tk.TAKEO KIKUCHI ซึ่งยังอยู่ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Tokyo Urban แต่ให้ความแตกต่างในช่วงอายุของวัย เป็นต้น

OLYMP

OLYMP

OLYMP ตอกย้ำแบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 เยอรมนี เปิดตัว Collection Spring Summer 2019 คอนเซ็ปต์ “Move with Style” ตอบโจทย์ Active Lifestyle คนรุ่นใหม่

งานสหกรุ๊ปแฟร์

 

“โดยภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 โอลิมป์ได้เพิ่มสินค้าพิเศษเพื่อเอาใจหนุ่ม ๆ โดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวเสื้อ “Under Shirt” เสื้อยืดแขนสั้นสำหรับสวมใส่ด้านใน ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าพิเศษ สัมผัสนุ่มลื่น เย็น สวมใส่สบายได้ทุกโอกาส ดูแลรักษาง่าย การันตีด้วย Oeko-Tex Standard 100 ที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ ว่าไม่ระคายเคืองผิว ใส่ครั้งแรกก็ประทับใจ ซึ่งในยุคดิจิทัลนี้เราต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ตลอด  ชีวิตรายล้อมด้วย Smart Devices ทำให้คนรุ่นใหม่มีการใช้ชีวิตแบบ Active Lifestyle เสื้อเชิ้ตของ OLYMP ได้ถูกพัฒนาเพื่อมาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้อย่างที่สุด  ด้วยคอนเซ็ปต์ “Move with Style” ใส่สบายในทุกกิจกรรม ตั้งแต่เช้าถึงเย็น เสื้อก็ยังดูดีได้ตลอด ยึดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Move with Style” รวมคุณสมบัติและนวัตกรรมเด่นไว้ในเสื้อตัวเดียว”

OLYMP

#MOVE แค่ไหนก็ไม่ยับ

ด้วยนวัตกรรมที่ผสานคุณสมบัติเด่นของผ้า Cotton ที่เบาสบายกับเทคโนโลยี Non-Iron และ Easy-Iron จากเยอรมนี ทำให้เสื้อเชิ้ตโอลิมป์มีคุณสมบัติพิเศษคืนตัวจากรอยยับได้ง่าย “Wrinkle Recovery” หมดกังวลเรื่องเสื้อยับระหว่างวัน ตอบโจทย์หนุ่ม ๆ นักธุรกิจที่ต้องการลุคสมาร์ทตลอดทั้งวัน

#MOVE แค่ไหนก็ไม่อับ

คุณภาพของเนื้อผ้าของเสื้อเชิ้ตโอลิมป์ได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เสื้อเชิ้ตระบายเหงื่อได้เร็ว หมดปัญหาเรื่องใส่แล้วรู้สึกร้อนไม่สบายตัว หมดปัญหาเรื่องกลิ่นอับ เรียกได้ว่า “เสื้อหายใจได้” (Breathable) ใส่ไปไหนก็มั่นใจในทุกสถานการณ์เหมาะกับหนุ่มทุกไลฟ์สไตล์

#MOVE แค่ไหนก็ไม่อึดอัด

ด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้าพิเศษ “Comfort Stretch” รองรับทุกสรีระและการเคลื่อนไหว ทำให้รู้สึกคล่องตัวในทุกสถานการณ์ เพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มที่มี Active Lifestyle

 นอกจากใส่สบายแล้วดีไซน์ยังต้องโดนใจคนรุ่นใหม่ด้วย OLYMP เพิ่มเสน่ห์ให้กับเสื้อเชิ้ต ด้วยการให้ความสำคัญกับดีไซน์ด้วยลายผ้าที่ไม่ซ้ำใคร และดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เสื้อเชิ้ตของ OLYMP  ได้รับการยอมรับ การันตีด้วยรางวัล Men’s Health Style Award ถึง 3 ปีซ้อน (2016-2018) จากผู้อ่านนิตยสาร Men’s Health ในทวีปยุโรปอีกด้วย

MORGAN HOMME

MORGAN HOMME

MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อตอบโจทย์วัยทำงานรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยพัฒนานวัตกรรม WORKTECH เพื่อการสวมใส่ที่ดูดี เสริมความมั่นใจ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยและคุ้มค่า

งานสหกรุ๊ปแฟร์

 

ความพิเศษของคอลเลคชั่น Smart work project โดดเด่นด้วยดีไซน์เสื้อผ้าที่เมื่อสวมใส่แล้ว ได้บุคลิกภาพที่ดูดี และมั่นใจได้ยิ่งขึ้นตลอดวัน พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหมาะแก่การสวมใส่ทำงานในทุก ๆ วัน ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีนวัตกรรม เรียกว่า “WORKTECH” เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ  ผสมการทอแบบ Mechanical Stretch ซึ่งเป็น “นวัตกรรมที่ช่วยให้การทำงานของคุณสบายขึ้น” ด้วย 7 คุณสมบัติ ดังนี้

  1. EASY IRON รีดเรียบง่าย ดูแลรักษาง่าย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว
  2. WRINKLE RESISTANT สามารถทำกิจกรรมใด ๆ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อผ้าที่ยับยาก จากเทคนิคการทอเส้นใยแบบพิเศษ ไม่มีการใช้สารเคมีเคลือบผิวผ้า ทำให้คุณสมบัติการยับยากติดอยู่กับตัวผ้าไปตลอดอายุการใช้งาน
  3. STRETCH สามารถขยับร่างกาย เคลื่อนไหวได้เต็มที่ทุกอิริยาบถ เนื้อผ้ายืดได้ ทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด
  4. NONTRANSPARENCY ด้วยเทคโนโลยีการทอด้วยความละเอียดแบบใหม่ล่าสุด Micro Nova Full Dull ทำให้ได้เส้นใยที่บางเบา ใส่แล้วมองไม่ทะลุ เป็นเส้นใยแบบร่างแหที่ยึดติดกันเสมือนเป็นเนื้อเดียวกัน
  5. COMFORT COOL เย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี เนื่องจากการทอที่มีรูอากาศขนาดเล็กจำนวนมากทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น
  6. UV PROTECTION ป้องกัน UV ด้วยผ้าที่มีความละเอียด ผสมกับเส้นใยที่พันกันเป็นร่างแห จึงมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวได้
  7. QUICK DRY แห้งไว เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคใหม่

งานสหกรุ๊ปแฟร์

สินค้าหลักในคอลเลคชั่น Smart work project ได้แก่ Smart work shirt, Smart work pant และ Smart work suit ด้วยคุณสมบัติทั้ง 7  และการใช้เทคนิค การตัดเย็บเสื้อเชิ้ต กางเกง และสูท แบบ Tailor made เป็น Perfect fitting ที่เข้ารูปทำให้ได้ทรงสวย ทันสมัย ใส่แล้วดูสมาร์ท ที่สำคัญใส่แล้วเย็นสบาย ดูแลง่าย ไม่ขึ้นขุย ผ้ายับยาก และสามารถคืนตัวได้รวดเร็ว ดีไซน์ทีมีลวดลาย และสีสันให้เลือกหลากหลาย ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนทำงานรุ่นใหม่มากที่สุด

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของ OLYMP, MORGAN HOMME และ TAKEO KIKUCHI ในงาน งานสหกรุ๊ปแฟร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 ณ ไบเทค บางนา Hall 100

 

keyboard_arrow_up