KINGKAN

แบรนด์เสื้อผ้า “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง

KINGKAN
KINGKAN

แบรนด์เสื้อผ้า “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง

KINGKAN

สนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งกายใหม่ๆ ได้ทุกวัน เมื่อครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ มีมี่-กิ่งกานต์สลากรธนวัฒน์ แห่งแบรนด์ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) ที่ได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเปิดตัว กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามพร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรกที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) อีกทั้งยังจับมือกับเซเลบริตี้สาวเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัยมาร่วมสร้างสีสันดีไซน์คอลเลกชั่นสตรีทสไตล์สุดพิเศษในชื่อว่า ‘KINGKAN x PARV by Birdie Parva’ให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจที่ ‘กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์’ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G

KINGKAN

“กิ่งกานต์” (KINGKAN) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยที่นำเสนอนิยามการออกแบบเสื้อผ้าผ่านมุมมองของงานศิลปะภายใต้ความ Real (สวมใส่ได้จริง), Edgy (เฉียบคม) และ Stunning (สวยงาม) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงคอนเซ็ปต์งานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ด้วยฝีมือการตัดเย็บของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างประณีตบรรจงพร้อมถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมที่สามารถผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันเข้าไปได้อย่างลงตัวเพื่อต้องการนำเสนอถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างน่าจับตามอง

KINGKAN

กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) อาณาจักรแห่งแฟชั่นที่เปรียบเสมือนเป็นจุดมุ่งหมายแห่งใหม่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งกายได้อย่างไม่รู้จบด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์จากคอลเลกชั่น“แฟรไจล์” (Fragile)ที่ได้หยิบยกเรื่องราวจากโลกโซเชียลยุคปัจจุบันของผู้คนส่วนใหญ่ที่ไม่รู้จักกัน แต่นิยมแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา ซึ่งแฝงไปด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ในบางครั้งอาจส่งผลต่อความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนของผู้โดนกระทำ เพราะแม้แต่บุคลลที่แสดงถึงความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ในบางครั้งก็ยังมีมุมอ่อนโยน และเปราะบางเช่นกัน อยู่ที่ว่าเรื่องราวใดจะกระทบกับจิตใจของใครก็เท่านั้นเอง โดยแนวคิดดังกล่าวนี้จึงเกิดเป็นที่มาว่าของคำว่า “แฟรไจล์” (Fragile) และได้ถูกตีแผ่เรื่องราวให้ออกมาเป็นนามธรรมผ่านการเล่าเรื่องจากผาหิน กระจกที่มีรอยร้าว และหญิงสาวผู้มีความอ่อนโยนและอ่อนไหว ถ่ายทอดสู่ผลงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมืองในชิ้นที่ชื่อว่า กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store)

KINGKAN

โดยภายในป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันอย่างหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลุคสปอร์ตแวร์ที่มาในชิ้นยูนิเซ็กซ์อย่างเสื้อยืดพิมพ์ลายอักษร NO DRAMAที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวด้วยเนื้อผ้าที่มีความหนาพิเศษสามารถสวมใส่ได้ในอากาศเย็นเหมาะสำหรับเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งสามารถใส่คู่กับกระโปรงทรงเอตัวเก๋ที่เพิ่มดีเทลการจับเดรปด้านหน้าให้เป็นทรงโบว์แบบกึ่งหนึ่ง หรือเสื้อโค้ชพิมพ์อักษร FRAGILEที่สามารถช่วยคอมพลีทลุคสุดเท่ได้อย่างไม่ซ้ำใครนอกจากนี้ยังมีลุคทำงานสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนอย่างสูทเข้าชุดที่เพิ่มรายละเอียดช่วงเอวด้วยการคาดผ้าให้เป็นเข็มขัด หรือเสื้อแขนยาวผ้าซิลค์ลายทางขาวดำที่สามารถแมทช์กับกางเกงขายาวสีดำได้อย่างเรียบโก้ และชุดเดรสตัวเก่งที่สามารถสร้างความประทับใจเมื่อออกงานสังคมที่ทางทีมดีไซน์ได้ใช้เทคนิคการตัดเย็บผ้าสองชิ้นเข้าด้วยกันได้อย่างแยบคายบนซิลลูเอทที่สามารถขับเน้นเรือนร่างของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างสวยงาม รวมถึงชุดเดรสเกาะอกพิมพ์ลวดลายกราฟฟิกซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ทางทีมออกแบบได้เลือกใช้ผ้าวูลที่มีน้ำหนักเพื่อแสดงถึงความเข้มแข็ง และผ้าซิลค์ที่แสดงถึงความอ่อนโยนและเปราะบาง บนโทนสีเบสิกอย่างขาวและดำ รวมถึงสีเหลือบลอนด์, สีเงินเมทัลลิค, สีชมพูเมทัลลิค, สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีแดง

KINGKAN

นอกจากนี้ภายใน กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ยังมีคอลเลกชั่นพิเศษที่ทางแบรนด์ร่วมออกแบบกับเซเลบริตี้สาวชื่อดัง เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า KINGKAN x PARV by Birdie Parva บนคอนเซ็ปต์การดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์มินิมัลที่ผสมผสานไว้ด้วยความสนุกด้วยการสอดแทรกสไตล์บอยอิชและเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย มอบความคล่องตัวสำหรับวันทำงานจวบจนกระทั่งงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

และนอกจากจะมีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์กันแล้ว กิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) แห่งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากลิปบาล์มและลิปสครับจากแบรนด์ เซลฟ์ สตอรี่ (SelfStory) ของสองสาว เฟย์-พรปวีณ์นีระสิงห์ และฟาง-ธนันต์ธรญ์นีระสิงห์อีกด้วย

พบกับไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองกิ่งกานต์ “โน ดราม่า” ป๊อปอัพ สโตร์ (KINGKAN “No Drama” Pop Up Store) ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G ไปจนถึงวันที่30 พฤศจิกายน 2562

keyboard_arrow_up