Gushcloud

บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่

Gushcloud
Gushcloud

บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่ Gushcloud Talent Agency หรือ GTA ในประเทศไทย

Gushcloud

บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการวางแผนการตลาดและช่องทางสื่อออนไลน์ผ่านทางผู้มีอิทธิพลทางโลกออนไลน์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ในประเทศไทย จัดอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 3 ปีขึ้น โดยเปิดบ้านต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ บรรดาสื่อชั้นนำ นักธุรกิจแถวหน้าของไทย รวมถึงแบรนด์และเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่มากมาย

โดยในงาน บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) ได้ประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่อย่างเป็นทางการ ในนาม Gushcloud Talent Agency หรือ GTA ซึ่งเปิดให้บริการในด้านการบริหารจัดการและร่วมผลิตอีเว้นท์บนสื่อออนไลน์ร่วมกับกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์และนักแสดง หรือกลุ่ม Talents ซึ่งในขณะนี้ทาง GTA ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมทำช่องยูทูป (YouTube) ในคอนเทนต์หมวดหมู่ Lifestyle/Fashion, Gaming และ Family ทั้งสิ้น 8 ช่อง กับกลุ่ม Talents ต่อไปนี้

 

หมวด Lifestyle/ Fashion

ดอง คยุน (Dong Kyunn)                 ภายใต้ Channel 동균채널Gyunnee Channel

นับเงิน ฉัตรนลิน                              ภายใต้ Channel Nubnubbb

พีช ปณิชา                                      ภายใต้ Channel PaniPaniPeach

ธันวา สุริยจักร และ กรีน อัษฎาพร     ภายใต้ Channel ThanGreen

นะ นะเพียร                                      ภายใต้ Channel Nanoob on Duty

หมวด Gaming

  1. แป้งชม ธนาภรณ์​                  ภายใต้ Channel Pangchom
  2.  มิ้นชิดชนก​                          ภายใต้ Channel MintAuka

หมวด Parenting

  1. แอมป์ พีรวัศ                         ภายใต้ Channel TREmyboy

Gushcloud

“บริษัทกัชคลาวด์ ได้มองหาคนที่มีความสามารถและพร้อมที่จะร่วมทำคอนเทนต์ดีๆ มีคุณภาพไปพร้อมๆกับเรา ยูนิตใหม่ของเราหรือ GTA จะช่วยจัดการและดูแลให้Talentsในสังกัด กลายเป็นอาชีพที่ยั่งยืน (Sustainble) และที่มากไปกว่านั้นเป็นที่รู้กันว่าสื่อออนไลน์มีอิทธิพลกับผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อยๆ เราเชื่อว่าเด็กรุ่นต่อไปจะดูสื่อและรายการต่างๆบนช่องทางออนไลน์แทนการดูทีวี ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะผลิตคอนเทนต์ดีๆให้เป็นมาตรฐานในวันนี้เพื่อให้เด็กรุ่นต่อไปได้เสพคอนเทนต์ที่มีประโยชน์และมีคุณภาพไปด้วย โดยที่เรายังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะ “Create Tomorrow’s Positive influence” ให้กับคนทั้งในยุคนี้และในอนาคตอยู่เหมือนเดิม”คุณอิทธิ ยศสุนทร กรรมการผู้จัดการบริษัท กัชคลาวด์ ( ประเทศไทย) กล่าว

Gushcloud

บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ.2559โดยบริการแรกที่เปิดตัวในประเทศไทยคือ การวางแผนการตลาดออนไลน์และการทำโฆษณาออนไลน์ผ่านทางผู้มีอิทธิพลและสื่อออนไลน์ หรือ Influencer Marketing ในการนำเสนอข้อมูลและคุณค่าของแบรนด์ โดยตลอด3ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ร่วมงานกับทั้งแบรนด์และเอเจนซี่ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศอาทิเช่นGroupM, PublicisGroupe, Omnicon Media Group, Dentsu X (Thailand), CJ WORX, GRAB (Thailand), สายการบิน Cebu Pacific, Adidas และ เถ้าแก่น้อย

ปัจจุบัน บริษัทกัชคลาวด์ ได้เปิดให้บริการแล้ว10ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และจีน และกำลังจะเปิดออฟฟิศเพิ่มเติมที่ประเทศพม่า ออสเตรเลีย อินเดีย อเมริกาใต้ และ ตะวันออกกลางในอนาคต โดยมุ่งเน้นไปที่การทำการตลาดและโฆษณา รวมถึงการทำคอนเทนต์บนสื่อออนไลน์ ซึ่งอาศัยผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์หรืออินฟลูเอนเซอร์ เป็นผู้ถ่ายทอดข้อมูลจากแบรนด์สู่ผู้บริโภค โดยนำเสนอออกไปในรูปแบบต่างๆ เช่นภาพถ่าย วิดีโอ และบทความ ไปจนถึงผลิตคอนเทนต์บนช่องทางยูทูปร่วมกับเหล่าTalents

keyboard_arrow_up