บอย ปกรณ์

โค้งสุดท้ายกับ “บอย ปกรณ์” ยกขบวน “เอส โคล่า” เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

โค้งสุดท้ายกับ บอย ปกรณ์ ยกขบวน “เอส โคล่า

เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด

โค้งสุดท้าย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นำทัพ เอสโคล่า เดินหน้าเสิร์ฟความซ่าแจกโชคสุดซี้ดอย่างต่อเนื่อง เพราะหน้าร้อนนี้ เอส แจกหนัก แจกจริง แบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาได้แจก เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ คันแรกจาก เอส ให้กับ ผู้โชคดีไปแล้ว ส่วนคันสุดท้ายจะแจกในวันที่ 28 มิถุนายน 2562

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

โดย บอย เผยว่า “ปิดท้ายร้อนนี้ต้องดื่ม เอส และส่งรหัสใต้ฝาเอส มาลุ้นโชคสุดซี้ด เพราะเอส แจกหนัก แจกจริง ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน รวมมากถึง 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เพียงส่งรหัสใต้ฝา เอส โคล่า หรือ เอส เพลย์ รสใดขนาดใดก็ได้ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางมือถือพิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก หรือ ส่งผ่านเว็บไซต์ www.estcolathai.com  ส่งฟรีทุกช่องทาง หรือสามารถติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/estcola หรือ www.estcolathai.com นะครับ”

บอย ปกรณ์

ใครที่พลาดโอกาสสุดซ่าซี้ดนี้ไป ครั้งหน้า อาเล็ก – ธีรเดช จะไปเสิร์ฟโชคสุดซี้ด ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ จ.ชลบุรี และปิดท้ายด้วย บอย-ปกรณ์ ในวันศุกร์ที่ 21มิถุนายน 2562 ที่ กรุงเทพฯ

keyboard_arrow_up