AIIZ

AIIZ เอาใจนักช้อป เปิดตัวออนไลน์สโตร์ AIIZ.com

AIIZ
AIIZ

AIIZ เอาใจนักช้อป เปิดตัวออนไลน์สโตร์ AIIZ.com

AIIZ (เอทูแซด) แบรนด์เสื้อผ้าสำเร็จรูปและแอคเซสซอรี่จัดจำหน่ายโดย บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายช่องทางออนไลน์เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมเปิดตัวร้านค้าออนไลน์สโตร์ AIIZ.com เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้นช้อปได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชม. สะดวกและประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าเพียงปลายนิ้ว

ธารินทร์ ธนากิจอำนวย

ธารินทร์ ธนากิจอำนวย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ AIIZ เล่าถึงพัฒนาการของแบรนด์ AIIZ จากคุณพ่อ (ปิยะ ธนากิจอำนวย) ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง และดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร กระทั่งส่งไม้ต่อให้ทายาทรุ่นที่ 2 เป็นผู้ขับเคลื่อนธุรกิจ ว่า “ด้วยดีเอนเอของแบรนด์ที่เป็นจุดแข็งมาโดยตลอด AIIZ คือ การตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของการพัฒนาสินค้าแฟชั่นทีมีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันสวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกได้ตามต้องการ รวมทั้งให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบที่เข้ากับคนไทย ทั้งเฉดสี ที่เข้ากับโทนสีผิวการเลือกเนื้อผ้า ที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศของเมืองไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการเลือกทรงและแบบ ที่เหมาะกับ สรีระของคนไทย เป็นต้น”

AIIZ

ด้วยไลฟ์สไตล์และการเข้าถึงเทคโนโลยี ที่ทำให้การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้เปลี่ยนไป ความรวดเร็วและความสะดวกสบาย กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญ ล่าสุดแบรนด์ AIIZ จึงขยายช่องทางเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างง่ายดาย ด้วยการเปิดร้านค้าออนไลน์สโตร์ AIIZ.com เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้า AIIZ ของแท้ คุณภาพดี ในราคาที่รับได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา

“สำหรับสินค้าในร้านค้าออนไลน์จะเหมือนกับที่ช็อป โดยเว็บไซต์จะทำหน้าที่เหมือน E-Catalog เปรียบเสมือนช็อปขนาดใหญ่ของ AIIZ ในมือคุณ อีกทั้งปัจจุบันร้าน AIIZ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศมีหลากหลายรูปแบบและขนาด ออนไลน์โสตร์จึงจะเข้ามาช่วยในการเข้าถึงสินค้าทั้งหมดของ AIIZ ให้แก่ลูกค้าที่อาจจะสนใจในสินค้าที่แตกต่างกันไป และอาจไม่มีจำหน่ายอยู่ในร้านสาขาใกล้บ้าน ซึ่งในอนาคตอาจจะมีสินค้าที่มีจำหน่ายพิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์อีกด้วย รวมถึงแคมเปญหรือโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์เท่านั้น”

AIIZ

นอกจากนี้ เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์สโตร์ AIIZ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดให้แฟนแบรนด์ตัวจริงได้สนุกสนานกับการช้อป ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 12 มิถุนายน 2562 ได้แก่

  • เพียงลูกค้าสมัครสมาชิก พร้อมทั้ง Subscribe e-newsletter ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2562 รับไปเลยง่ายๆ โค้ดคูปองส่วนลด เพื่อมาช้อปกันให้มันในวันเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ AIIZ.com อย่างเป็นทางการวันที่ 6 มิถุนายนนี้
  • พบกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะออนไลน์เท่านั้น กับ 7 ไอเท็ม สินค้ายิดฮิตตลอดกาลของ AIIZ มาให้เลือกสรรอย่างไม่ซ้ำกับใคร ตลอด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 -12 มิถุนายนนี้
  • รับทันที! กระเป๋าพับได้ AIIZ.com สุดชิคกับลายพิมพ์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ครบ 1,200 บาท ตั้งแต่ 6 – 30 มิถุนายนนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แถมพิเศษยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้านำกระเป๋า AIIZ.com มาซื้อสินค้าที่ร้าน โดยไม่รับถุงพลาสติก รับส่วนลดทันที 5% เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไปที่ร้าน AIIZ ทุกสาขา ยกเว้นเคานท์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าและลานโปรโมชั่น
  • พิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้าสายเปย์ !! ที่มียอดการสั่งซื้อสูงสุด จำนวน 24 ท่านแรก ในช่วงวันที่ 6 – 12 มิถุนายนนี้ รับไปเลย คูปองเงินสดสำหรับช้อปสินค้าที่ aiiz.com จำนวนทั้งสิ้น 24 รางวัล มูลค่ากว่า 20,000 บาท

สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อป ครบทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่คอลเล็คชั่นซัมเมอร์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงถึงมือคุณ ตลอด 24 ชม. ได้ที่ร้านค้าออนไลน์ www.aiiz.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/AIIZOfficial/

keyboard_arrow_up