ยูนิโคล่ พา 30 ครอบครัวผู้โชคดีจากกิจกรรม UNIQLO Kids ตะลุยฟาร์ม กับ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ยูนิโคล่ พา 30 ครอบครัวผู้โชคดีจากกิจกรรม UNIQLO Kids ตะลุยฟาร์ม

กับ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

เมื่อเร็วๆ นี้ ยูนิโคล่ พร้อมน้องๆ ผู้โชคดี 30 คน จากกิจกรรม UNIQLO Kids พาตะลุยฟาร์ม กับ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ร่วมกิจกรรมสุดหรรษา เสริมทักษะการใช้ชีวิต และได้เรียนรู้ธรรมชาติมากขึ้น ที่มินิมูร่าห์ ฟาร์ม จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของเสื้อผ้า UNIQLO Kids ที่สวมใส่สบาย ระบายอากาศ และยืดหยุ่น เหมาะกับการเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมของเด็กๆ ให้ได้เล่นซน พร้อมเรียนรู้ในโลกกว้าง

กิจกรรม UNIQLO Kids พาตะลุยฟาร์ม เป็นการจับมือกันของยูนิโคล่  และรายการเจ้าป่าเข้าเมือง กับคุณติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่อยากจะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์การผจญภัยให้กับน้องๆทุกคน กิจกรรมจัดที่ มินิมูร่าห์ฟาร์ม ซึ่งเป็นฟาร์มเปิด โดยแบ่งเป็นกิจกรรมเป็นฐานๆ เพื่อให้น้องที่ร่วมกิจกรรม ได้เรียนรู้ธรรมชาติ และชีวิตของสัตว์นานาชนิดไปพร้อมกับร่วมทำกิจกรรมสนุกสนานอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเสื้อผ้ายูนิโคล่ ถือเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่น่าจดจำในช่วงปิดเทอม

ยูนิโคล่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ทาง https://www.facebook.com/uniqlo.th/ และสามารถสัมผัสความสบายและยืดหยุ่นของเสื้อผ้าเด็ก UNIQLO Kids ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th

keyboard_arrow_up