ฉลองครบ 5 ปี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือ SNARKITECTURE สร้างสรรค์ป่าแห่งจินตนาการ TILTING FOREST

ฉลองครบ 5 ปี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือ SNARKITECTURE

สร้างสรรค์ป่าแห่งจินตนาการ TILTING FOREST

เปิดฉากสีสันงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสครบ 5  ปี ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อีกหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกที่แตกต่าง ผ่านแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุดกับ SNARKITECTURE x CENTRAL EMBASSY ด้วยการเปิดตัวงานศิลปะระดับโลก TILTING FOREST” (ทิลติ้ง ฟอเรส) ป่าแห่งจินตนาการที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น ขนาดยักษ์เฉลี่ยความสูงกว่า 10 เมตร ให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชมและสัมผัสเป็นครั้งแรกในโลก เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ภายในบริเวณยังมีการจำหน่ายสินค้า คอลเลกชั่นพิเศษทั้งเสื้อยืด กระเป๋าผ้า แก้วน้ำ เข็มกลัด ที่ออกแบบขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมทั้งคาเฟ่สุดชิลล์ ตลอดจนโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส จากการบินไทย รวม 1 ล้านไมล์ รวมถึงบัตรกำนัลจากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และข้อเสนอจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข จนถึง 2 มิ.ย. 2562

TILTING FOREST

นำโดย บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้การต้อนรับ เบนจามิน พอร์โต (Benjamin Porto) ศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง หนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญแห่ง SNARKITECTURE
ที่บินตรงจากนิวยอร์ก เดินทางมาแสดงความยินดี พร้อมร่วมเปิดตัวผลงานดังกล่าว ท่ามกลางผู้บริหารร้านค้า เหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลงานศิลปะและผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง อาทิ ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, ดนัย สรไกรกิติกูล, ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์, คริส จาติกรัตน์, มทินา สุขะหุต, นภมณี ไกรฤกษ์, วินัย ฉัยรักษ์พงศ์, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ฯลฯ ร่วมด้วย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวมากความสามารถ และ ออกัส วชิรวิชญ์ หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรง จากนั้นนาทีแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการก็ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยการตัดเค้กก้อนใหญ่ ก่อนให้ผู้ร่วมงานได้เข้าไปสัมผัสและถ่ายภาพกับป่าแห่งจินตนาการ “TILTING FOREST” ซึ่งขยับไปตามการเคลื่อนไหวของผู้เข้าชม พร้อมเพลิดเพลินไปกับจังหวะดนตรีจาก นท พนายางกูร (DJนท) ที่มาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศภายในงาน

บรม พิจารณ์จิตร  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า “เพื่อฉลองในโอกาสเปิดให้บริการครบ 5 ปี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งใจนำความแปลกใหม่ แตกต่าง ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด มามอบเป็นความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ที่พร้อมเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ และตอบสนองทุกความต้องการสำหรับทุกคน รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่รักศิลปะ สะท้อนคอนเซ็ปต์ “One Life, Infinite Possibilities” ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด

TILTING FOREST

ในครั้งนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความภูมิใจเสนองานศิลปะระดับเวิลด์คลาส “TILTING FOREST” อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น ฝีมือการสร้างสรรค์ของ SNARKITECTURE (สนาร์คิเทคเจอร์) สตูดิโอออกแบบระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก ซึ่งการจัดแสดงงานศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงแนวคิด Let Life Inspire You ในโอกาสฉลองครบ 5 ปี ที่ต้องการให้ทุกคนที่แวะเวียนมาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนมุมมองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้รักศิลปะและคนไทยทุกคน ตลอดจนนักท่องเที่ยว จะได้ร่วมสัมผัสกับผลงานศิลปะระดับโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจครั้งนี้ และต่อจากนี้อยากให้ทุกคนเตรียมพบกับสิ่งที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อฉลองในโอกาสพิเศษตลอดปีนี้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างแน่นอน”

“TILTING FOREST” เวิลด์คลาส อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น นับเป็นการผสมผสานงานสถาปัตยกรรมเข้ากับงานศิลปะและงานดีไซน์ได้อย่างแนบเนียน โดยผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับศิลปะจัดวางเชิงตอบโต้ระดับโลก ที่เชื้อเชิญให้เข้าไปสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยชิ้นงานประติมากรรมเป่าลมทรงกรวย ความสูงเฉลี่ยกว่า10 เมตร ที่จะตอบสนองเมื่อถูกสัมผัส โดยประติมากรรมที่ดูนิ่งสงบเหล่านี้ จะค่อยๆ เคลื่อนไหว และเกิดการทับซ้อน เกิดเป็นสีสันแปลกตา เปลี่ยนพื้นที่แสดงงานให้กลายเป็นป่าแห่งจินตนาการราวกับมีชีวิต ทำให้เกิดกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน พร้อมทั้งสร้างคอมมูนิตี้แห่งการสร้างสรรค์อย่างไม่สิ้นสุดของคนทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีการใช้สีขาว ไปจนถึงสีสันอันสดใสอย่าง สีน้ำเงิน และ สีฟ้าอ่อน เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชมในหลายมิติ สร้างมุมมองอันแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชม

ในฐานะศิลปินและนักออกแบบ หนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญ แห่ง SNARKITECTURE มร.เบนจามินพอร์โต (Benjamin Porto) ผู้ครีเอทผลงานศิลปะสุดอลังการ “TILTING FOREST” กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้พื้นที่สำหรับการออกแบบประสบการณ์ และผลงานศิลปะเชิงโต้ตอบ ‘TILTING FOREST’ อย่างเต็มที่ รวมไปถึงพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ซึ่งทำให้ทางสตูดิโอสัมผัสได้ตั้งแต่แรกว่าสิ่งสำคัญในการออกแบบงานครั้งนี้คือ การใช้แสงธรรมชาติและพื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และเกิดประสบการณ์ร่วมอันน่าจดจำ”

TILTING FOREST

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองครบ 5 ปี เรียกได้ว่าร้อนแรงสะกดใจนักช้อป พิเศษสำหรับลูกค้า Top Spender 3 ท่าน รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส จากการบินไทย รวม 1 ล้านไมล์ พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อาทิ สมาชิก The Embassy Club สมาชิก Central Bangkok Privilege และลูกค้าทั่วไป  รับฟรีบัตรกำนัลจาก Central Embassy รวมสูงสุด 10,400 บาท / 9,200 บาท / 8,000 บาท ตามลำดับ พิเศษสุดเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค (จำกัด 4 ใบต่อท่าน) หรือบัตรกำนัลจาก Central Embassy รวมสูงสุด 3,600 บาท และสำหรับสมาชิกใหม่ Central Bangkok Privilege รับฟรี Selection of French Toast จากร้านKay’s Boutique Café อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 2 มิ.ย. 62

พลาดไม่ได้!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน พร้อมค้นพบแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองที่แตกต่าง กับ TILTING FOREST” จนถึง 2 มิ.ย. 62 ณ ชั้น G และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และwww.facebook.com/centraldepartmentstore สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777 ต่อ 2001

keyboard_arrow_up