hlajeansthailand

HLA ยักษ์ใหญ่แฟชั่นจากแดนมังกร เปิดตัว 3 แบรนด์ดังอย่างยิ่งใหญ่

hlajeansthailand
hlajeansthailand

HLA ยักษ์ใหญ่แฟชั่นจากแดนมังกร เปิดตัว 3 แบรนด์ดังอย่างยิ่งใหญ่

HLA (เอชแอลเอ) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นนำจาก “แดนมังกร” จัดแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองการเปิดตัว 3 แบรนด์ในเครือ คือ HLA (เอชแอลเอ), HLA Jeans (เอชแอลเอ ยีนส์) และ OVV (โอวีวี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

HLA
HLA
hlajeansthailand
HLA Jeans
hlajeansthailand
HLA Jeans

OVV

OVV
OVV

ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นระดับพรีเมียม หลากสไตล์ ในราคาเข้าถึงได้ HLA (เอชแอลเอ) จึงเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้ายอดนิยมของผู้รักแฟชั่นทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และดาราที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย แบรนด์ HLA และ HLA Jeans ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้า ทันทีที่เปิดตัวในประเทศมาเลเซียในปี 2560 ล่าสุดนับเป็นข่าวดีสำหรับชาวไทยเมื่อทั้ง 3 แบรนด์ยอดนิยมได้ฤกษ์ดีแลนดิ้งสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

hlajeansthailand

โดยในงานดังกล่าว แขกผู้มีเกียรติจะได้พบแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ซึ่งสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ผ่านคาแรคเตอร์ของซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของไทยนำโดย แอน ทองประสม ดารานักแสดงระดับแถวหน้า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ควงเหล่าพระเอกนางเอกอวดโฉมบนรันเวย์ ท่ามกลางเหล่าศิลปินดาราและแขกผู้มีชื่อเสียงที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุด

SBFive
SBFive

ในช่วงแฟชั่นโชว์ แขกผู้มีเกียรติยังได้ดื่มด่ำกับบทเพลงจาก 2 นักร้องเสียงดี “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ “แปม” ศิรภัสรา สินตระการผล ที่มาร่วมเพิ่มสีสันให้แก่งานนี้ ก่อนจะปิดงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 5 หนุ่ม SBFive

SBFive
SBFive

นอกจากนี้ บริเวณฟร้อนท์โรว์ยังคับคั่งด้วยเหล่าศิลปินดาราและเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่จัดเต็มในชุดสวยงามจากทั้ง 3 แบรนด์ เพื่อร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็น “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “บี้” ธรรศภาคย์ และ “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี, “เพิร์ธ
ธน
พนธ์ สุขุมพันธนาสาร, “เก้า” จิรายุ ละอองมณี เป็นต้น

hlajeansthailand

มร. โจว ลี่เฉิน ประธานไห่หลัน กรุ๊ป และเอชแอลเอ กล่าวว่า HLA ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนก่อนจะขยายธุรกิจเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านแฟชั่นของภูมิภาคนี้ เป็นประเทศที่ 3 ต่อจากมาเลเซียและสิงคโปร์ ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ และคน

ไทย HLA ไม่ได้นำเสนอเพียงเสื้อผ้าคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ทันสมัยให้กับคนไทยทุกคน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำในเครือ HLA ในราคาคุ้มค่า ได้ที่ HLA Jeans ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, HLA สโตร์ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และ ชั้น 1 ซีคอนบางแค รวมถึง OVV สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

อัพเดตทุกคอลเล็คชั่นสุดว้าวได้ทาง facebook page : hlajeansthailand, HLAmenswardrobe และ ovvthailand

#hellothailand #ovvthailand #hlajeansthailand #hlathailand

keyboard_arrow_up