ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต ร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K
ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต ร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

ซัมซุง เผยโฉม “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8­K” (Samsung QLED 8K) ครั้งแรกกับสุดยอดนวัตกรรมทีวีซึ่งถ่ายทอดความคมชัดเสมือนจริงระดับ8K ด้วยการประมวลผลทุกความบันเทิงทั้งภาพและเสียงอย่างชาญฉลาดของชิปเซต Quantum Processor 8K และเทคโนโลยี 8K AI Upscaling นวัตกรรมล้ำยุคจากซัมซุงที่ช่วยอัพเกรดคุณภาพคอนเทนต์ให้ใกล้เคียง 8K โดยอัตโนมัติ นำประสบการณ์ความบันเทิงแห่งอนาคตมาถึงบ้านคุณก่อนใคร พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คิว แอลอีดี และซาวด์บาร์ รุ่นใหม่ ปี 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งระดับโลกอย่างต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

ภายในงาน ยังมีนักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดัง ผู้มีไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มีความชื่นชอบและไม่พลาดที่จะอัพเดตเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และพิธีกรชื่อดังมากความสามารถอย่างหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ พร้อมจูงมือ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยผู้หลงไหลในเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาร่วมพูดคุยพร้อมอัพเดตเรื่องราวอย่างเป็นกันเอง เผยมุมมองประสบการณ์ความบันเทิงแบบเหนือชั้นผ่าน ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

เจนี่ เผยว่าซัมซุง คิว แอลอีดี 8K จากซัมซุง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเธอได้อย่างลงตัว “ปกติ เจนี่ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน นอกเหนือจากการออกกำลังกายแล้ว เจนี่จะชอบดูซีรี่ส์ ละคร และติดตามคอนเทนต์ใหม่ ๆ เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ ซึ่งเรื่องของความคมชัดเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งถ้าเราได้ดูบนหน้าจอขนาดใหญ่และภาพสวยด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการรับชมมากขึ้นค่ะ อย่างทีวี ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K ที่มีฟีเจอร์ AI Upscaling ที่สามารถอัพสเกลภาพและวิดีโอทั่วไปให้มีความละเอียดสูงสุดถึง 8K ให้ภาพที่สมจริงและคมชัดมากขึ้นไปอีก เวลาเจนี่ดูละครที่ตัวเองเล่นแล้วได้เห็นอารมณ์ของนักแสดงสื่อสารออกมาอย่างชัดเจน และเห็นภาพโลเคชั่นสถานที่ถ่ายทำเหมือนที่ตาเจนี่เห็น อันนี้น่าทึ่งมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสด้วยตาตัวเองค่ะ รวมทั้งดีไซน์ของ QLED 8K รุ่นนี้ ออกแบบมาได้สวย เรียบหรู ลงตัว และมีฟีเจอร์ Magic Screen ที่เปลี่ยนทีวีให้เป็นกรอบรูปหรือกลมกลืนกับผนัง เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของเจนี่มาก ๆ ค่ะ”

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

ด้านคู่ของหนุ่ม พีเค และนางแบบสาว โยเกิร์ต เผยว่า “เราชอบใช้เวลาพักผ่อนด้วยกัน และด้วยความที่โยเกิร์ตจบวิศวกรมา ก็จะมีความชื่นชอบและในเทคโนโลยีใหม่ ๆ เป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้มาอยู่กับพีเคที่เป็นคนชื่นชอบแก็ดเจตใหม่ ๆ ของซัมซุงอยู่แล้ว พอปีนี้ซัมซุงมี QLED 8K เรายิ่งตื่นเต้นกับฟีเจอร์ที่ใหม่ ๆ และคิดว่าคงกลับไปดูทีวีแบบเดิม ๆ ไม่ได้แล้วค่ะ” ส่วนหนุ่ม พีเค เผยว่า “นอกจากความคมชัดระดับ 8K แล้ว ผมชอบฟีเจอร์ Bixby ผู้ช่วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะที่เป็นเหมือนอ่างของความรู้ทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่คุณสามารถสั่งการด้วยเสียงได้ และกำลังจะรองรับภาษาไทยเร็ว ๆ นี้ สมมติ ถ้าคุณดูหนังแล้วชอบนักแสดงสักคน ก็สามารถออกคำสั่งให้ Bixby ช่วยค้นหาผลงานของเขาได้ อย่างเช่น ผมชอบ Bruno Mars แค่ผมออกคำสั่งเสียงให้ Bixby ช่วยค้นหาชื่อนักร้องได้ทันที ก็จะมีลิสต์เพลงบนหน้าจอออกมากเลย นี่แหล่ะคือฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์คนสมัยนี้”

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K (Q900) วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในขนาดหน้าจอ 65 นิ้ว 75 นิ้ว 82 นิ้ว และ 98 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 199,990 บาท ถึง2,999,990 บาท สำหรับ คิว แอลอีดี  ความละเอียด 4K รุ่นใหม่ของปีนี้ มีให้เลือกด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ Q90 (65”, 82”) Q80 (55”, 65”, 75”) Q75 (55”) และ Q60 (55”, 65”, 75”, 82”) ราคาเริ่มต้นที่  39,990 บาท ถึง  179,990 บาท  ส่วนซาวด์บาร์มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย 3 โมเดล ได้แก่ Q90R และ Q80R วางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคม ลำโพงสองโมเดลนี้มาในระบบเสียง Dolby Atmos และ DTS X และอีกโมเดล Q60R ด้วยเทคโนโลยีซัมซุง อะคูสติก บีม (Samsung Acoustic Beam) ให้เสียงโอบล้อมแบบพาโนรามา จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ในราคา 15,990 บาท

ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K

keyboard_arrow_up