สะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับหรูแบรนด์ดังระดับสากล ‘ชีลิน’ (Qeelin)

สะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับหรูแบรนด์ดังระดับสากล ‘ชีลิน’ (Qeelin)

สร้างความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับสากล ชีลิน’ (Qeelin) ที่ล่าสุด ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัดผู้นำเข้าเครื่องประดับดีไซน์หรู ชีลิน’ (Qeelin) แบรนด์ที่มีจุดเด่นด้านการนำเสนอเรื่องราวของสัญลักษณ์ที่มีความหมายดี นำมาซึ่งความโชคดีในแต่ละด้านของชีวิตตามความเชื่อของชาวจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ โดยล่าสุดได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉม  จิวเวลรี่น้ำงามดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชั่น ฟลายอิ้ง พิก โบโบ้(‘Flying Pig’ Bo Bo) ผลงานชิ้นลิมิเต็ดอิดิชั่นประจำปี 2019 ที่ผสมผสานความน่ารักของหมูและหมีแพนด้าเข้ากันได้อย่างสร้างสรรค์และงดงามอย่างลงตัว รวมถึง ดีไซน์ใหม่จากไอคอนนิคคอลเลกชั่น วู ลู (Wulu)เครื่องประดับรูปทรงน้ำเต้าในดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน 

‘ชีลิน’ (Qeelin) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ.2004 โดย เดนนิส ชาน (Dennis Chan) ดีไซน์เนอร์เครื่องประดับชาวฮ่องกงฝีมือดี ที่มีความชื่นชอบศิลปวัฒนธรรม ความงดงามทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ซึ่งคอลเลกชั่นที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ได้นำเอาเรื่องราวของสัญลักษณ์ที่มีความหมายดีนำมาซึ่งความโชคดีในแต่ละด้านของชีวิตตามความเชื่อของชาวจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบอย่างร่วมสมัยผสมผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกเอาไว้ด้วยกันได้อย่างประณีตโดยฝีมือของช่างผู้รังสรรค์เครื่องประดับชาวฝรั่งเศส ตอบโจทย์หญิงสาวผู้รักในความทันสมัย สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ และชื่นชอบในความยูนีคไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ‘ชีลิน’ (Qeelin) ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับจากเครือเคริ่ง กรุ๊ป (Kering Group) ผู้นำด้านเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย และไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากกรุงปารีส อาทิ Gucci, Bottega Veneta, Saint Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga, Stella McCartney, Boucheronและอีกมากมาย

โดยคอลเลกชั่นที่เปิดตัวในปี 2019นี้ ประกอบไปด้วยชิ้นลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘ฟลายอิ้ง พิก’ โบโบ้ (‘Flying Pig’ Bo Bo) จี้เพชรหมูบินโบโบ้สุดประณีตที่มีเพียง 88ชิ้นทั่วโลก ซึ่งถูกออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Why dream of the possible?บนดีไซน์ที่ผสมผสานความน่ารักของหมูและหมีแพนด้าเข้าด้วยกันบนทองคำขาว 18Kที่ประดับด้วยเพชรน้ำงามสีขาวและสีดำด้วยเทคนิคชั้นเลิศ พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับปีกสีทองเพื่อสร้างสรรค์ความงดงามให้กับสิ่งมีชีวิตเหนือจินตนาการถ่ายทอดสู่เครื่องประดับชิ้นบรรจงที่สะท้อนให้เห็นว่าทุกความฝันสามารถเป็นไปได้เสมอ

และสำหรับคอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียงของแบรนด์อย่าง ‘วู ลู’ (Wulu)ที่ออกแบบโดยใช้รูปทรงน้ำเต้าซึ่งมีสัญลักษณ์คล้ายเลขนำโชคเลข 8 ของชาวจีนที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้สำหรับผู้ที่สวมใส่ ในปีนี้ทางทีมดีไซน์ได้บรรจงสร้างสรรค์ ‘วู ลู’ (Wulu) ออกมาใน 3 รูปแบบด้วยกัน เริ่มจาก วู ลู อินเทอร์เชนจ์เอเบิล เบรซเล็ทส์ (WuluInterchangeable Bracelets) กำไลข้อมือที่สามารถปรับเปลี่ยนสายได้ เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการสร้างคาแรคเตอร์ที่หลากหลายจากการสวมใส่เครื่องประดับ โดยตัวจี้ทรงน้ำเต้านั้นสร้างสรรค์ด้วยทองคำ 18K สีโรสโกลด์พร้อมประดับด้วยเพชรสีขาวสวยสง่าที่สามารถสวมใส่คู่กับสายสุดคลาสสิกที่มีทั้งสีดำ สีครีม และสีแดง รวมถึงสายเดนิมสุดเก๋ที่สามารถแมทช์ให้เข้ากับลุคยีนส์ได้อย่างไม่มีเอาท์ พร้อมสร้างสไตล์เรียบโก้ได้อย่างโดดเด่นเมื่อเปลี่ยนสายรัดเป็นสายทองคำ 18K สีโรสโกลด์ประดับเพชรเม็ดงามสุดหรู ต่อมาที่คอลเลกชั่นวู ลู เรด อาเกต (Wulu Red Agate) เครื่องประดับรูปทรงน้ำเต้าที่ดีไซน์จากหินอาเกตสีแดงธรรมชาติประดับเพชรล้อมรอบบนเรือนทองคำ 18Kและวู ลู เจด (Wulu  Jade) คอลเลกชั่นเครื่องประดับที่สร้างสรรค์จากหยกน้ำงามล้อมรอบด้วยเพชรคุณภาพเม็ดหรู โดยทั้งสองคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกบรรจงจากฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับ 7 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นจี้ทองคำที่มีทั้งขนาดกลาง และขนาดเล็ก พร้อมเพิ่มความสดใสให้ใบหน้าด้วยต่างหูชิ้นเดี่ยวที่มีทั้งแบบห้อยระย้า แบบสตั๊ดติดหู รวมถึงแบบคู่ในขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอและสร้อยคอมือที่สามารถนำมาใส่เข้าชุดกันได้อย่างลงตัว

keyboard_arrow_up