เชียร์ ซีเล็คชั่น

เชียร์ พร้อมเสิร์ฟ “เชียร์ ซีเล็คชั่น” ใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์เบียร์ไทยคุณภาพ

เชียร์ ซีเล็คชั่น
เชียร์ ซีเล็คชั่น

เชียร์ พร้อมเสิร์ฟ “เชียร์ ซีเล็คชั่น” ใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์เบียร์ไทยคุณภาพ

เชียร์ พร้อมเสิร์ฟเบียร์ไทยคุณภาพ “เชียร์ ซีเล็คชั่น” ใหม่ ประเดิมด้วยการปรับดีไซน์แพคเกจของ เชียร์ ซีเล็คชั่น ไรซ์เบอร์รี่ พร้อมเปิดตัววีทเบียร์ใหม่ เชียร์ ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น(Cheers Selection Siam Weizen) วีทเบียร์สไตล์เยอรมันที่ยังคงความเป็นไทย ย้ำภาพลักษณ์เบียร์สัญชาติไทยกับคุณภาพการผลิตในมาตรฐานระดับโลกที่สร้างสรรค์โดยคนไทย

Cheers Selection Riceberry

“เชียร์ ซีเล็คชั่น ไรซ์เบอร์รี่” (Cheers Selection Riceberry) เบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำเบียร์ดำในยุโรป ด้วยปริมาณแอลกอฮอล์ 5.0% ผลิตจากวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพสูงอย่างข้าวไรซ์เบอร์รี่ของไทย ผสมผสานกับมอลต์นำเข้าจากต่างประเทศ กลายเป็นเบียร์สไตล์เอเชียที่มีสีน้ำตาลสวยงาม มีกลิ่นหอมจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ รสชาติเข้มแต่ยังคงนุ่มนวล โดยแพคเกจที่ดีไซน์ใหม่ถูกออกแบบเพื่อให้มีความทันสมัยในลุคคราฟต์พรีเมียม พร้อมแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทย ด้วยการนำ ไก่ฟ้าพญาลอ (Siamese Fireback) นกประจำชาติไทย หนึ่งในสัตว์ที่มีความสวยงามที่สุด ซึ่งกินเมล็ดพืชรวมถึงข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นอาหาร มาผสมผสานจนได้ดีไซน์กระป๋องที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์

Cheers Selection Siam Weizen

ส่วน “เชียร์ ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” (Cheers Selection Siam Weizen) เป็นเบียร์ที่ผลิตจากข้าวสาลี มอลต์ และฮอปส์  เกรดพรีเมียมจากต่างประเทศ นำมาผสมกับความเปรี้ยวของมะนาวไทย สร้างสรรค์ออกมาให้กลมกล่อมลงตัวแบบวีทเบียร์สไตล์เยอรมันที่มีความนุ่มและสีขาวขุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวีทเบียร์ และยังคงความเป็นไทย บรรจุในกระป๋องผิวด้าน แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์อันเป็นการตอกย้ำลุคคราฟต์พรีเมียม โดดเด่นด้วยหน้ายักษ์ที่ดีไซน์สะท้อนความเป็นไทยสอดคล้องกับชื่อ “สยาม ไวเซ่น” แบบลงตัว

Cheers Selection

พบกับ “เชียร์ ซีเล็คชั่น ไรซ์เบอร์รี่” ในดีไซน์แพคเกจโฉมใหม่ ในราคาขายปลีกแนะนำ 50 บาท และ “เชียร์ ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” วีทเบียร์สไตล์เยอรมัน ในราคาขายปลีกแนะนำ 55 บาท ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 490มล. ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

keyboard_arrow_up