Versace

เปิดตัวเวอร์ซาชี (Versace) สาขาแรกแห่งเดียวในภูเก็ต

Versace
Versace

เปิดตัวเวอร์ซาชี (Versace) สาขาแรกแห่งเดียวในภูเก็ต พร้อมคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตตอกย้ำการเป็น The World’s Must-Visit Destination in Thailand ต้อนรับแบรนด์เวอร์ซาชี (Versace) ที่มาเปิดสาขาแรกแห่งเดียวในภูเก็ต พร้อมเปิดตัวคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019 ย้ำภาพผู้นำไฮแฟชั่น พร้อมเตรียมจัดงานเปิดตัวโซน Myth of Luxe ที่รวบรวมช็อปแบรนด์เนมจากทั่วโลกไว้ในที่เดียวเทียบชั้น ศูนย์การค้า Central Embassy กรุงเทพฯช่วยเสริมให้จังหวัดภูเก็ตเป็นหนึ่งใน Global Luxury Destinationแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของนักช้อปทั่วโลก

Versace

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)เผยว่า “นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกมาร่วมส่วนหนึ่งในการสรรค์สร้างสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลกใจกลางเมืองท่องเที่ยวชายทะเลอย่างภูเก็ต เพราะความตั้งใจแรกของเซ็นทรัลพัฒนา คือ การสร้างโลกของวัฒนธรรมที่มาบรรจบกันของสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ (Center of Life)ผ่านการนำเสนอสิ่งมีมากกว่าสินค้า แต่คือการสร้างประสบการณ์เพื่อก้าวให้ทันพฤติกรรมผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปโดยการมาของแบรนด์ระดับโลกอย่างเวอร์ซาชี (Versace) ทำให้ผู้ที่หลงใหลในแบรนด์นี้ทั้งในภูเก็ตและภาคใต้ สามารถช็อปปิ้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพฯ หรือต่างประเทศอีกต่อไป

Versace

นอกจากแบรนด์เวอร์ซาชี (Versace)แล้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตยังมีโซน Myth of Luxe ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์จากทั่วโลกไว้ในที่เดียว ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า โดยในอนาคตยังจะมีแบรนด์ระดับโลกทยอยมาเปิดตัวที่นี่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าและบริการระดับไฮเอนด์เป็นครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยแนวคิด Where The World Come to Play เพราะสถานที่แห่งนี้ได้รับการออกแบบ ภายใต้คอนเซปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort Shopping Destination เป็นศูนย์กลางด้านการช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่หรูหราหนึ่งเดียวใจกลางจังหวัด ภูเก็ต เพื่อตอบสนองความต้องการสินค้าและไลฟ์สไตล์ระดับสูง ถือเป็นฝันที่กลายเป็นจริงของกลุ่มลูกค้าอีลิท (Elite) ครอบครัวเศรษฐี และนักธุรกิจชาวภูเก็ต รวมถึงนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักที่เดินทางมาเพื่อใช้จ่ายซื้อประสบการณ์จากทริปที่หรูหราและการพักผ่อนในประเทศไทย หวังให้ภูเก็ตเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่ครบและสมบูรณ์แบบเทียบเท่าเมืองดังระดับโลก อาทิ รีเวียร่า ไมอามี่ และ ฮาวาย

Versace

ทั้งนี้ ร้านค้า แบรนด์ เวอร์ซาชี (Versace) ตั้งอยู่ ณ ชั้น1 โซน Myth of Luxe ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า โดยคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019 ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์มัสคิวลีนเปี่ยมด้วยเสน่ห์ มีสไตล์ร่วมสมัย กล้าจะแตกต่าง และเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผ่านการผสมผสานด้วย ลูกไม้ ขนแกะ เฉดสีนีออน ลายพิมพ์ดอกไม้เรียบง่ายทว่าทรงพลัง ก้าวข้ามทุกกรอบและกฏเกณฑ์ ฟินิชลุคด้วย กระเป๋ารุ่นไอคอน โค้ตหนังงูเทียมในโทนสีขาวดำ หมวกทรงบั๊กเก็ตและรูปทรงใหม่ของสนีกเกอร์รุ่น Chain Reaction รวมถึงรองเท้าแตะสุดคลาสสิกประดับตกแต่งด้วยหัวเมดูซ่าสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

keyboard_arrow_up