กาแลคซี่ เอ 50’

‘เป๊ก ผลิตโชค’ ประกบ ‘LAZYLOXY’ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์‘กาแลคซี่ เอ 50’

กาแลคซี่ เอ 50’
กาแลคซี่ เอ 50’

‘เป๊ก ผลิตโชค’ ประกบ ‘LAZYLOXY’ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์กาแลคซี่ เอ 50’

ซัมซุง คว้า เป๊ก ผลิตโชค ประกบ ‘LAZYLOXY’ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ เปิดตัว กาแลคซี่ เอ 50 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนที่จะเข้ามาเปลี่ยนประสบการณ์ที่แตกต่าง ให้สนุกสนาน เรียลไทม์ และให้คุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกว่าที่เคย ภายใต้แนวคิด ซัมซุง กาแลคซี่ เอ “สมาร์ทโฟนของคนชอบไลฟ์” โดยถ่ายทอดผ่านพรีเซนเตอร์ที่ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ที่สุดศิลปินชายแห่งยุคขวัญใจเหล่า ‘นุช’ ประกบคู่กับ ‘ท็อป LAZYLOXY’ แรปเปอร์หนุ่มเลือดใหม่มากความสามารถ

กาแลคซี่ เอ 50’

นับเป็นครั้งแรกของการจับคู่กันของทั้งสองศิลปินสุดฮอต ตัวแทนของเหล่าเจน Z ผู้ชอบคิดค้นและลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์กล้าแสดงความเป็นตัวของตัวเอง และที่พร้อมจะออกไปไลฟ์ ออกไปมูฟ อย่างไร้ขีดจำกัด!แค่วันแรกที่ปล่อยโฆษณาก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับฮือฮา จนกระแส #GalaxyA50TH ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งนอกจากโฆษณาแล้ว ทั้งสองศิลปินก็ยังได้ออกซิงเกิลเพลงเต็ม “Life is live” ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้สุดๆ

มาติดตามกันต่อ ว่าทั้งสองหนุ่มจะมีเซอร์ไพร์สอะไรให้กับแฟน ๆ กาแลคซี่อีกบ้าง สามารถรับชมวิดีโอโฆษณาตัวเต็มได้แล้วทางFacebook Samsung Thailand: https://www.facebook.com/SamsungThailand/

ซัมซุงกาแลคซี่เอ 50 สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาให้คนรุ่นใหม่สนุกสนานกับการถ่ายภาพและวิดีโอมากยิ่งขึ้นด้วย 3 กล้องหลัง 1 กล้องหน้า ที่มีความละเอียดถึง 25 ล้านพิกเซล เก็บภาพสวยคมชัดทั้งกลางแจ้งและในที่ๆแสงน้อย พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยเลนส์ Ultra Wideถ่ายภาพมุมกว้างได้มากถึง 123 องศา เสมือนกล้องมืออาชีพ ให้พร้อมออกไปเก็บภาพความประทับใจ เปิดมุมมองใหม่ให้กว้างมากยิ่งขึ้น บนหน้าจอ Full HD+ ความละเอียดสูง Super AMOLED ดีไซน์ใหม่แบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้วและเต็มที่กับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000 มิลลิแอมป์ ที่รองรับการชาร์จเร็ว ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาสมกับที่เป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการใช้ชีวิตของคนเจเนอเรชั่น Zอย่างแท้จริงสามารถติดตามรายละเอียด ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 และรุ่นอื่นๆ ใน เอ ซีรีส์ ได้ที่https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxya/

keyboard_arrow_up