ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ S2O Songkran Music Festival 2019

ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์
ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่

S2O Songkran Music Festival 2019

ไฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศอย่าง “S2O Songkran Music Festival 2019” พร้อมนำทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับอีกครั้งกับ “Heineken® Star Hive” ที่พร้อมตอบโจทย์เหล่าปาร์ตี้โกเออร์แบบที่เรียกได้ว่าไม่ซ้ำแบบใคร โดยในปีนี้ได้ผสานแนวคิดใหม่ของแบรนด์อย่าง “Fresh Perspective” ที่จะฉีกทุกโมเมนต์น่าเบื่อในงานปาร์ตี้สงกรานต์แบบเดิมๆ เติมเต็มด้วยความสนุก เฟรช และเอนจอยกว่าที่เคย ทั้งช่วงก่อนงานที่ชวนคุณมาเปลี่ยนลุคให้เป๊ะปังพร้อมปาร์ตี้ ตามหาเพื่อนหายให้เจอแบบง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์สนุกๆ ไปจนถึงการวอร์มอัพความสนุกในช่วง Sound Check หรือมาเบรคพักเหนื่อยระหว่างปาร์ตี้ด้วยจุดถ่ายภาพเซลฟี่กับมุมที่ดีที่สุด พร้อมทิ้งท้ายความสนุกหลังงานจบสำหรับเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่ติดลม ด้วยการต่อเวลาปาร์ตี้แบบพิเศษๆ ที่มีเฉพาะในโซน Heineken® Star Hive ให้ทุกโมเมนต์ของคุณสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน

ไฮเนเก้น ชวนเหล่าปาร์ตี้โกเออร์สาวกมิวสิคเฟสติวัลที่มีบัตรงาน S2O แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างพรีเมียมและมีสไตล์กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่จะมายกระดับประสบการณ์ทางดนตรีให้คุณสนุกแบบไม่มีสะดุดตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้  พร้อมเติมเต็มอรรถรสในกิจกรรมที่จัดเต็มแบบไม่ซ้ำใคร

  • Heineken® Star Hive – Waiting Salon ใครที่ติดใจ Star Hive Grooming จากปีที่แล้ว ปีนี้ไฮเนเก้นขอจัดเต็มกว่าเดิม ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “มันส์อย่างมีสไตล์” ด้วยการยกชุดตกแต่งทรงผม ไม่ว่าจะเป็น แฮร์เซ็ตติ้ง แฮร์สเปรย์ คัลเลอร์ การถักเปียคอร์นโรลแบบฮิปๆ พร้อมกลิตเตอร์ พร้อมแทททู และแอร์บลัชสุดคูลที่จะมาช่วยคอมพลีทลุคให้เป๊ะปังมั่นใจมากกว่าเดิม แบบที่เรียกได้ว่าเปียกแค่ไหนก็มั่นใจเกินร้อย
  • Heineken® Star Hive – Happy Hour เปลี่ยนช่วง Soundcheck และ Stage setup ที่แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความสนุก ที่มาช่วยวอร์มอัพให้สนุกกันต่อได้ยาวๆ
  • Heineken® Star Hive – Friend Finder ประสบการณ์ใหม่ในมิวสิคเฟสติวัล ที่ตอบโจทย์เหล่าปาร์ตี้โกเออร์แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อนกับโมเมนต์ตามหาเพื่อน เพื่อนหาย ไม่ต้องเสียเวลาหาให้ยุ่งยาก เรามีฟีเจอร์สนุกๆ สุดล้ำที่ช่วยให้คุณหาเพื่อนได้แบบง่ายๆ ในงานมิวสิคเฟสติวัล
  • Heineken® Star Hive – Gigantic Selfie Spot เซลฟี่สปอตแห่งใหม่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูปพร้อมชาวแก๊ง ที่เรียกได้ว่ายกพลมาเยอะแค่ไหน ก็ไม่ต้องหวั่น เข้าร่วมเฟรมได้สบายๆ แถมยังได้ถ่ายมุมที่ดีที่สุดของงาน เอาไว้อวดเพื่อนๆ ชาวโซเชียลอีกด้วย
  • Heineken® Star Hive – Extra Time ต่อเวลาความสนุกเอาใจเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่งานจบแต่อารมณ์ไม่จบกับโมเม้นต์ปาร์ตี้ทดเวลาแบบพิเศษจัดให้มันกันต่อ พร้อมด้วย Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอลล์ที่พร้อมเสิร์ฟปิดท้ายช่วง ให้คุณได้ฟินกันก่อนกลับบ้านแบบหมดห่วง

เตรียมระเบิดความมันส์และความสนุกแบบไม่สะดุด กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่จะเปลี่ยนทุกโมเมนต์ที่แสนน่าเบื่อเป็นความสนุก พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับและคลายร้อนไปกับกองทัพดีเจดังแถวหน้าระดับโลก นำทีมโดย FATBOY SLIM, TIESTO, STEVE AOKI, 1788-L, 3LAU และดีเจชื่อดังอีกมากมาย ในงาน S2O Songkran Music Festival 2019 วันที่ 13–15 เมษายนนี้ ณ Live Park พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ สาวกไฮเนเก้น เตรียมตัวให้พร้อมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมลุ้นรับบัตรได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th

keyboard_arrow_up