Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand เปิดตัวเกม VR แบบ PVP กันได้เจ้าแรกในไทย

Zero Latency Thailand
Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand เปิดตัวเกม VR แบบ PVP กันได้เจ้าแรกในไทย

เปิดประสบการณ์ระดับพรีเมียมสู่ความท้าทายใหม่กับวงการ E-sports ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อบริษัท Tomorrow Entertainment หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นต์แห่งเอเชีย ได้นำระบบเทคโนโลยีสุดล้ำนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตอย่าง ZERO LATENCY สนามแข่งขันเกมเสมือนจริง (VR) ในระบบไร้สายเจ้าแรกของโลกจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นในรูปแบบเกมเสมือนจริงระดับโลกเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นที่เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ทั้งยังสามารถเล่นเกมได้แบบมัลติเพลย์เยอร์บนสนามแห่งความมันส์ในพื้นที่ขนาดยักษ์กว่า 400 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับการเล่นพร้อมกันได้มากสูงสุดถึง 8 คน บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์

Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand

สําหรับไฮไลท์ของ ZERO LATENCY คือการคัดสรรและรวบรวมเกมที่มีความหลากหลายและความสนุกที่แตกต่างกันไป มารวมไว้ ณ สนามเสมือนจริงแห่งนี้ โดยเฉพาะกับการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดอย่าง เกม SOL-RAIDERS ซึ่งเป็นเกมแบบ PVP (Player Versus Player) ที่สามารถแบ่งฝั่งเพื่อต่อสู้กันได้แห่งแรกในประเทศไทย กับการทำภารกิจวางแผนร่วมกันในทีมเพื่อต่อสู้กับศัตรูเหล่าร้ายและเอาตัวรอดให้ได้ จากโลกที่ทรัพยากรธรรมชาติกำลังจะถูกทำลายจนหมดสิ้น ทีมที่จะได้ไปต่อยังโลกแห่งใหม่จะต้องทำภารกิจร่วมกันให้สำเร็จ ซึ่งมีทั้งหมด 3 ภารกิจ ด้วยกันที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่หลากหลาย ผู้เล่นทีมที่แข็งแกร่งกว่าจะเป็นผู้รอดชีวิตและได้ไปต่อยังโลกแห่งใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ ZERO LATENCY ยังมีเกมสุดมันส์อีกมากมาย ที่คว้ารางวัลเกมใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที IAAPA มาแล้ว เช่น ENGINEERIUM, SINGULARITY และ ZOMBIE SURVIVAL

Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand

โดยผู้เล่นแต่ละคนต้องสวมใส่ชุดอุปกรณ์ ซึ่งประกอบไปด้วย หูฟังเฮดเซ็ต กล่องแว่น VR ปืนไลท์กันที่มีลูกบอลเรืองแสง และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าเป้แบ็คแพ็คบรรจุเครื่องคอมพิวเตอร์คอนโซล Alienware Alpha น้ำหนักเบา เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน โดยกติกาการเล่นจะถูกกําหนดขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละเกม โดยมี GAME MASTER ที่คอยให้คำแนะนำเกมการเล่น และให้การดูแลความปลอดภัยแก่ผู้เล่นอย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมสนุกๆ เพราะสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียว และเล่นแบบแท็กทีมกับเพื่อน หรือเล่นเป็นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นต้น

Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand

ZERO LATENCY ได้เปิดสนามแห่งความมันส์ไปแล้วใน 5 ทวีปกว่า 29 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วโลก อย่างอังกฤษ อเมริกา เม็กซิโก ญี่ปุ่น เยอรมัน และแคนาดา เป็นต้น และมีสถานที่แห่งใหม่ล่าสุด คือ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบแท็กทีมผจญภัยเหนือจินตนาการไปกับสนามแข่งขันเกมเสมือนจริง ด้วยระบบเทคโนโลยีระดับโลกได้แล้ววันนี้ ณ ZERO LATENCY THAILAND ได้ที่ชั้น B โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.zerolatency.co.th

keyboard_arrow_up