THE CAMPER HOUSE OPENING

Camper เผยวิธีแมทช์ รองเท้าคู่โปรดให้เข้ากับเสื้อผ้าอย่างมีสไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้

THE CAMPER HOUSE OPENING
THE CAMPER HOUSE OPENING

Camper เผยวิธีแมทช์ รองเท้าคู่โปรดให้เข้ากับเสื้อผ้าอย่างมีสไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้

“รองเท้า” แฟชั่นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ แต่ก็มีหลายครั้งที่ต้องหนักใจเพราะไม่มั่นใจว่ารองเท้าคู่โปรดจะเข้ากับเสื้อผ้าที่แต่งหรือไม่..วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงาน THE CAMPER HOUSE OPENING (เดอะ แคมเปอร์ เฮ้าส์ โอเพ่นนิ่ง) อวดโฉมบ้านหลังใหม่แคมเปอร์ @เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด สปริง/ซัมเมอร์ 2019 (Spring/Summer) ของ แคมเปอร์ (CAMPER) แบรนด์รองเท้าสัญชาติสเปน ณ THE CAMPER HOUSE โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน เลยไม่พลาดกระซิบถาม วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้ากับเสื้อผ้าอย่างไรให้ได้ลุคสุดเก๋ในสไตล์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนดังมาฝากกัน

THE CAMPER HOUSE OPENING

หนูใหม่-ตะวันนา ธารา ดีไซเนอร์สาวไฟแรง เจ้าของแบรนด์ Thea by Thara เผยว่า “ถ้าพูดถึงแฟชั่น จริงๆ รองเท้าสำคัญกว่าเสื้อผ้า เพราะรองเท้าคือไอเท็มที่ต้องรองรับน้ำหนักทุกย่างก้าวที่เดิน หากเลือกใส่รองเท้าที่ไม่สบาย หรือทำให้รู้สึกเจ็บ ก็จะทำให้ทั้งวันเป็นวัน Bad Day ดังนั้นใหม่จะเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับโอกาสและต้องใส่สบาย และชอบแมทช์รองเท้าให้สีใกล้เคียงกับเสื้อผ้า เช่น วันนี้มาในลุคซาฟารี สบายๆ สีเอิร์ธโทน รองเท้าสีเขียวมิ้นท์ ซึ่งสีเสื้อผ้ารองเท้าจะไปในทิศทางเดียวกันเพื่อให้ลุคดูกลมกลืนค่ะ”

THE CAMPER HOUSE OPENING

ส่วน โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล กล่าวว่า “การแมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้า จะดูสีของเสื้อผ้าเป็นหลัก ซึ่งหลักง่ายๆ เลยคือ หากเสื้อผ้าสีเข้ม รองเท้าจะต้องสีอ่อนกว่า เพื่อสร้างมิติให้ลุคดูน่าสนใจมากขึ้น อย่างวันนี้ เสื้อผ้าค่อนข้างมีลวดลายเยอะ กางเกงสีเหลือง รองเท้าก็จะสีอ่อน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความมั่นใจ แฟชั่นไม่ได้มีกฏเกณฑ์ตายตัว เพราะแฟชั่นก็เสมือนกระจกสะท้อนตัวตนของเรา”

THE CAMPER HOUSE OPENING

ด้านหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เซ้นต์–ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยทริคการแต่งตัวว่า ผมจะดูเสื้อผ้าก่อนว่าวันนี้จะแต่งตัวสไตล์ไหนและค่อยจับรองเท้ามาแมทช์ดูว่าไปด้วยกันได้หรือไม่ ซึ่งปกติผมชอบใส่รองเท้าสีขาว เพราะเข้ากับเสื้อผ้าสีสันสดใสได้ง่าย แต่วันนี้แต่งตัวสไตล์สตรีท โทนขาวดำ แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยรองเท้าผ้าใบที่มีสีสันเล็กน้อยครับ

THE CAMPER HOUSE OPENING

หนุ่ม ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย แชร์เคล็ดลับส่วนตัวว่า ผมไม่มีกฏที่แน่นอนแต่จะดูว่าวันนี้เราอยากแต่งตัวสไตล์ไหน ถ้าอยากให้รองเท้าเด่น ผมก็จะดูรองเท้าก่อนว่าจะใส่คู่ไหน แล้วค่อยเลือกเสื้อผ้า ซึ่ง สีรองเท้า กับ เสื้อผ้า ผมว่าไม่จำเป็นต้องเข้าก็ได้นะครับ เช่น ถ้าเสื้อผ้าออกแนวเรียบๆ ก็เลือกรองเท้าที่ดีไซน์เก๋ มีลูกเล่น เหมือนเติมสีสันให้กับลุค จะได้ไม่เรียบจนเกินไป แต่ส่วนตัวผมชอบสนีกเกอร์ที่ทำจากหนังมากกว่าทำจากผ้า เพราะดูแลรักษาง่ายกว่า ส่วนโทนสีชอบแนวโทนสีสว่างๆ หรือไม่ก็สีขาว เพราะเข้ากับชุดได้หลากหลายครับ

THE CAMPER HOUSE OPENING

ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อ แม็กกี้ – รชต พิเชฐโชติ เผยว่า “ผมชอบแต่งตัวให้ชุดไปในทางเดียวกับรองเท้า แบบให้มีโทน 2 สีในลุคเดียว คือ สีเสื้อจะเข้ากับสีรองเท้า หรือสีกางเกงเข้ากับสีรองเท้า อย่างลุคนี้แนวสบายๆ เสื้อที-เชิ้ตสีดำ คลุมด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ กางเกงสีขาว ส่วนรองเท้า เป็นสนีกเกอร์สีขาวเล่นลายสีฟ้า ซึ่งเข้ากับ เสื้อแจ็กเก็ต และมีสีเหลืองนิดหน่อย ทำให้ได้ลุคดูเฟรนลี่ขึ้นครับ”

คนรักงานดีไซน์สามารถมายลโฉมบ้านหลังใหม่แคมเปอร์และช็อปรองเท้าดีไซน์เก๋ คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Atrium หรือที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ชั้น M, สยามแสควร์วัน ชั้น 2 , Siam Paragon โซนผู้หญิง ชั้น M, โซนผู้ชาย ชั้น2, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม  ชั้น2, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 2, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 และศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น 1

keyboard_arrow_up