ไฮเนเก้น 0.0

สนุกกับเพื่อน NO AL! ดื่มแล้วขับยังกลับได้ Heineken 0.0

ไฮเนเก้น 0.0
ไฮเนเก้น 0.0

สนุกกับเพื่อน NO AL! ดื่มแล้วขับยังกลับได้ Heineken 0.0

โอกาสของคนอยากสังสรรค์มาถึงแล้ว หมดกังวลทุกเรื่อง คนที่บ้านไม่ห่วงยังไงก็ขับกลับบ้านได้ในสภาพเต็มร้อย แถมยังได้สังสรรค์สนุกกับเพื่อนอย่างออกอรรถรสเหมือนเดิม เมื่อ Heineken เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด “เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0(อ่านว่า ไฮเนเก้น ศูนย์จุดศูนย์) อย่างเป็นทางการในงาน Heineken® 0.0 Barcade กับบาร์รูปแบบใหม่สุดพิเศษ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มที่แตกต่างที่จะทำให้ทุกคนจะได้สัมผัสรสชาติของเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 พร้อมสนุกไปกับโซนเกมต่างๆ สุดมันที่เตรียมไว้ทดสอบ 0.0 เอฟเฟ็กต์ของทุกคน

Heineken 0.0 Barcade

Heineken® 0.0 Barcade คือบาร์รูปแบบใหม่สุดพิเศษ ที่ไฮเนเก้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างแบบไม่ซ้ำใคร กับการเปิดตัวครั้งแรกของเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 ในประเทศไทย เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0  ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่คัดสรรเป็นอย่างดี ผ่านกระบวนการผลิตเครื่องดื่มคุณภาพของไฮเนเก้น ก่อนเข้าสู่กระบวนการสุดท้ายที่นำแอลกอฮอล์ออกจากเครื่องดื่ม เพื่อให้ได้เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ยังคงรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้น เพิ่มทางเลือกในการสังสรรค์ให้กับนักดื่มเบียร์ที่ไม่ต้องการได้รับปริมาณแอลกอฮอล์ ให้สามารถเพลิดเพลินได้ไม่ว่าช่วงเวลาใดก็ตาม

Heineken 0.0 Barcade

Heineken® 0.0 Barcade ที่ยกเกม Interactive สุดคูลมาไว้บนจอ LED และ LED Floor สุดล้ำทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์รองรับการทดสอบ 0.0 เอฟเฟ็กต์ หลังจากที่ได้สัมผัสรสชาติของเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 ภายในงาน โดยมีทั้งหมด 4 เกมสนุกสุดเร้าใจ ประกอบด้วย

  • Shut the Call Up Game:เกมทดสอบความรวดเร็วและความแม่นยำ โดยจำลองสถานการณ์ที่ชาวออฟฟิศทุกคนต้องเผชิญ เมื่อต้องรับโทรศัพท์หลาย ๆ สายพร้อมกันในวันที่งานเข้า ต้องตั้งสติให้ดี และเปลี่ยนความยุ่งเหยิงในที่ทำงานให้กลายเป็นเกมสนุกๆ

Heineken00

  • Traffic Dance Game: เกมทดสอบสติในการขับรถยนต์และความเร็วในการบอกทิศทางในสถานการณ์จำลองบนท้องถนน ที่สัญลักษณ์ไฟจราจรสีเขียว แดง เหลือง จะสว่างขึ้นเพื่อบอกทิศให้ทุกคนแด๊นซ์ตามทำนองไปกับเพลง
  • Shadow Yoga Game: เกมทดสอบการทรงตัวและความแม่นยำในการเลียนแบบท่าบริหารความยืดหยุ่นร่างกายของโยคะ ที่ดัดแปลงให้ทันสมัยด้วยระบบ Interactive ให้ทุกคนรักษาการทรงตัวที่สมดุล พร้อมวาดลีลาท่าทางเลียนแบบภาพบนจอ LED Screen ได้ โดยมีท่าบริหารให้ทดสอบฝีมือถึง 10 ท่า ตั้งแต่ท่าง่ายๆ ไปจนถึงท่ายาก
  • Messy Kitchen Game: เกมทดสอบความรวดเร็วในการมอง โดยจำลองสถานการณ์ความวุ่นวายในห้องอาหารของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ผู้ต้องรับมือกับสภาพสิ่งของกระจายเกลื่อนที่เจ้าตัวน้อยทำไว้เต็มพื้น LED Floor เชิญมาสวมบทบาทพ่อแม่ยุคใหม่ที่ต้องจัดการความเรียบร้อยด้วยเครื่องดูดฝุ่นแบบ Interactive ยิ่งดูดฝุ่นให้ห้องสะอาดเอี่ยมเท่าไร ก็ยิ่งได้คะแนนมากเท่านั้น

 

keyboard_arrow_up