เปิดแล้ว “Central Cooking Studio”จบ ครบเรื่องอาหาร และขนมหวานโดยเชฟมืออาชีพ

เปิดแล้ว “Central Cooking Studio”จบ ครบเรื่องอาหาร และขนมหวานโดยเชฟมืออาชีพ

Central Cooking Studio

“ห้างเซ็นทรัล” สานความสุขดุจบ้านหลังที่สองของทุกเพศทุกวัย ล่าสุดเอาใจคนรักบ้านและรักการทำอาหารเปิดโซน “Central Cooking Studio” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง สตูดิโอ) โรงเรียนสอนทำอาหาร ในแผนกโฮม จัดเต็มทั้งคอร์สทำอาหาร เบเกอรี่ กาแฟ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาเช็กอิน มาใช้ชีวิต โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดเวิร์กช็อปทำอาหาร และเบเกอรี่ เพื่อแนะนำโซนใหม่ ที่สาขาห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และห้างเซ็นทรัลพระราม 3

Central Cooking Studio

 ภายในงานได้รับเกียรติจาก รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, โชติรส ตันเจริญพานิช ผู้บริหาร “Smile cooking club” (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ), เชฟมณีรัตน์ ธุลีวงศ์ชัย จาก“Smile cooking club” (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ), วอลเตอร์ ลี ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร “The V school” (เดอะ วี สคูล), พัชรี พนาราม ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนทำอาหาร “The V school” (เดอะ วี สคูล), เชฟธนากร ยงบรรทม และเชฟสุกิจ อุดมพรธนกิจ จากโรงเรียนสอนทำอาหาร “The V school” (เดอะ วี สคูล) ร่วมด้วยสองเซเลบริตี้สาวสวย พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์, ญาณินท์ วีระไวทยะ และนางเอกสาวฮอต เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ มาร่วมเวิร์กช็อปประกอบอาหารกับเมนู Spicy Salmon และเมนูเบเกอรี่ยอดฮิต “ขนมปังนมโสด” ในครั้งนี้ด้วย

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพ บริการเป็นเลิศ และยังสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ให้ได้รับความสุข และพึงพอใจสูงสุด “แผนกโฮมเป็นอีกหนึ่งแผนก ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรักการแต่งบ้าน และคนรักครอบครัว มาเลือกซื้อสินค้า และรับบริการ เพราะมีความครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ของแต่งบ้าน
ที่สามารถตอบทุกโจทย์ของลูกค้า มาแล้วได้ครบจบทุกเรื่อง”

Central Cooking Studio

“จากที่ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่ด้วยวิสัยทัศน์ที่เรามุ่งมั่นตลอดมา ในการมอบประสบการณ์ความสุข เสมือนเป็นบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัย ล่าสุดเราได้เอาใจคนที่สนใจ และรักการทำอาหาร โดยเปิดโซน “Central Cooking Studio” เพื่อเป็นการตอบโจทย์ และเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าทั้งยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มแม่บ้าน เด็ก ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่ผู้ชาย หรือชาวต่างชาติ โดยจะมีหลายคอร์สการเรียนให้เลือก ทั้งทำอาหาร เบเกอร์รี่ กาแฟ รวมถึงคอร์สพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพ ก็สามารถมาเรียนได้ นอกจากนี้ยังได้จับมือกับสองสถาบันสอนทำอาหารชื่อดัง คือ “The V School” (เดอะ วี สคูล)โรงเรียนสอนทำอาหารเอเชีย เชี่ยวชาญอาหารญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, ไทย สถาบันที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเชฟโลก (WACS)  และ “Smile Cooking club” (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ) โรงเรียนสอนทำอาหารโดยเชฟโรงแรมห้าดาว และผู้ชำนาญการมากกว่า 10 ปี โดยเริ่มเปิดให้บริการเบื้องต้น 5 สาขา ในพื้นที่ของแผนกโฮม ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต, บางนา, ลาดพร้าว, พระราม 3 และเตรียมพบกับสาขาห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้าได้เร็วๆ นี้

ทั้งหมดนี้พบได้ที่โซน “Central Cooking Studio” ในแผนกโฮม ห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว, บางนา, พระราม3 และภูเก็ต เพื่อเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยได้แล้ววันนี้

keyboard_arrow_up