เปิดประสบการณ์ “Omakase Coffee” ครั้งแรกกับ Bodum ในงาน Thailand Coffee Fest 2019

เปิดประสบการณ์ Omakase Coffee ครั้งแรกกับ Bodum

ในงาน Thailand Coffee Fest 2019

โบดัม (Bodum) แบรนด์เครื่องชงกาแฟระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 70 ปีจากประเทศเดนมาร์ก ขอเอาใจคอกาแฟที่อินกับการดื่มด่ำกับประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบสโลว์คอฟฟี่ จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย Omakase Coffee กับเซ็ตกาแฟซิงเกิ้ลออริจินไทยทั้งหมด 7 คอร์สในงาน “Thailand Coffee Fest 2019” มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณปิยชาติ ไตรถาวร

Omakase Coffee

ภายในงาน คุณปิยชาติ ไตรถาวร (คุณปิ) บาริสต้าเจ้าของฉายา ‘ดริปคิง’  ได้คัดสรรสุดยอดเมล็ดกาแฟไทยอย่างพิถีพิถันหรือที่เรียกว่ากาแฟ ‘ไมโครล็อต’ เป็นการผลิตกาแฟจำนวนน้อยด้วยกระบวนการพิเศษเพื่อให้ได้กาแฟที่มีกลิ่นและรสชาติลักษณะเฉพาะตัวซึ่งประกอบไปด้วย แม่จันใต้ วอช ลองโปรเจ็ค2019, แม่จันใต้ เนเชอรัลไฮโดรฮันนี่, ป่าเมี่ยง ดรายโปรเสส, ป่าเมี่ยง ฮันนี่โปรเสส, ดอยตุง วอชโปรเสส (สายพันธุ์ใหม่) และชาดอกไม้จากสวนกาแฟรวมไปถึงขนมไทยๆ อย่างข้าวเหนียวแดงเปียกราดกะทิ ผสมผสานกับการชงกาแฟด้วยมือแบบดริป ที่สามารถดึงรสสัมผัสของกาแฟให้โดดเด่นในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโบดัม นับว่าเป็นงานที่รวมเอาศาสตร์แห่งการเบลนด์เมล็ดกาแฟไทยหลากถิ่น ผนวกกับศิลปะแห่งการชงกาแฟ จากผลิตภัณฑ์คุณภาพของโบดัมได้อย่างลงตัว

Omakase Coffee

Omakase Coffee

Omakase Coffee

Omakase Coffee

 

Zip to start

นอกจากนั้นยังพบกับโซน Zip to start ที่จะพาไปเปิดโลกของกาแฟแบบสโลว์คอฟฟี่ด้วยศาสตร์ วิชาของกาแฟลําดับที่ 1 ‘Coffee 101’ ให้คุณได้ทําความรู้จักกับกาแฟมากยิ่งขึ้น ผ่านรูปแบบกิจกรรมการให้ความรู้จากบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญทางด้านกาแฟ ที่คุณจะได้รู้จักการชงกาแฟมากขึ้น ด้วย เครื่องชงกาแฟแบบ Home Brewing ที่หลากหลายจะสร้างสรรค์รสชาติของกาแฟให้ออกมาแตกต่างกัน (สามารถเข้าไปสำรองที่นั่งกันได้ที่ www.zipeventapp.com/e/Coffee-Fest-Omakase-Course)

Bodum Thailand

สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องชงกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟดริป แบบเฟรนซ์เพรสหรือแบบสูญญญากาศ (ไซฟ่อน) กับดีไซน์ทันสมัยช่วยให้บ้านของคุณโดดเด่นพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำในราคาที่คุณจับต้องได้ สามารถมาสัมผัสประสบการณ์การชงกาแฟที่เหนือกว่าได้ที่บูธโบดัม ในงาน Thailand Coffee Fest 2019 วันที่ 14-17 มีนาคม 2562 ณ Impact Exhibition Hall 5-6 เมืองทองธานี หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BodumThailand และ www.instagram.com/bodum.thailand

keyboard_arrow_up