เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าเดินทางจาก Bric’s

เมื่อฤดูกาลท่องเที่ยวเริ่มมาถึง หลายๆคนคงเริ่มที่จะวางแผนการเดินทางกันแล้วใช่ไหมครับ นอกจากที่พักและวัน-เวลาการเดินทางแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ “กระเป๋าเดินทาง” เพราะเปรียบเสมือนหีบสมบัติของเราในการขนสัมภาระเวลาไปท่องเที่ยวเลยทีเดียว วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าเดินทางจาก Bric’s มาฝากชาว Favfoward กันครับ

Bric's Lookbook (2)

ในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางนั้นเราควรคำนึงถึงไลฟสไตล์และประเภทของการเดินทางเป็นหลัก เช่น

  • บางทีเราไปทำธุรกิจ อุปกรณ์ที่เรานำติดตัวไปมันจะต้องมีสมุด แล็ปท็อป ไอแพด เราก็ต้องเลือกกระเป๋าที่มีฝาหน้าเพื่อความสะดวกในการใช้งาน
  • ถ้าเราไปเที่ยวพักผ่อน อยากเอาของไปให้ได้เยอะที่สุด แต่เบาที่สุด เราก็ควรเลือกกระเป๋าที่เป็นผ้าไนลอน มีน้ำหนักเบา จะได้จุสัมภาระได้เยอะ
  • ถ้าจะเดินทางไกล มีสิ่งของที่จะแตกหักง่าย ก็ควรเลือกกระเป๋าที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต เพราะจะทำให้ของข้างในไม่ถูกบีบอัด

Bric's Lookbook (3)

ซึ่ง Bric’s (บริคส์) นั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่น่าสนใจผ่านงานดีไซน์สุดประณีต ที่มีกระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของประเทศอิตาลีจากการผลิตของช่างฝีมือชั้นสูง ผนวกกับการออกแบบที่จะมอบความหรูหรามีสไตล์ให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการนำเอาหนังแท้มาประยุกต์ใช้กับวัสดุที่ทันสมัย จึงทำให้มีรูปลักษณ์สวยงาม ภายในของกระเป๋าสามารถใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยการแบ่งส่วนช่องใส่ของที่ทำให้การจัดของหรือเสื้อผ้าง่ายขึ้นและเป็นระเบียบ โดยในทุกคอลเลกชั่นจะมีกระเป๋ารูปทรงที่หลากหลายรับกับการฟังก์ชั่นใช้งานที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้การเดินทางดูมีไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น

Bric's Lookbook (1)

ลองไปสัมผัสความหรูหราของกระเป๋าเดินทาง Bric’s (บริคส์) กันได้ที่ ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม แผนกกระเป๋าเดินทาง ชั้น 7 และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม แผนกกระเป๋าสตรีชั้น 2 นะครับ


 

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

keyboard_arrow_up