Under Armour

Under Armour เดินหน้าปลุกกระแสวงการกอล์ฟตลอดปี 2562

Under Armour
Under Armour

Under Armour เดินหน้าปลุกกระแสวงการกอล์ฟตลอดปี 2562

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ และผู้สนับสนุนหลักเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการในรายการแข่งขันกีฬากอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง LPGA Thailand 2019 รุกตลาดเครื่องแต่งกายกอล์ฟในประเทศไทย หวังปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ให้หันมาสนใจกีฬากอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เน้นการใช้งานจริงบนสนามและส่งเสริมสมรรถนะให้แก่ผู้สวมใส่ทุกครั้งที่แกว่งวงสวิง พร้อมแผนกิจกรรมการเทรนนิ่งและการแข่งขันประจำปีอย่าง UA Golf Day ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟในประเทศไทย

SPIETH 3

SPIETH 3

ไฮไลท์สำคัญในปีนี้สำหรับวงการกอล์ฟ คงหนีไม่พ้น SPIETH 3 รองเท้าซิกเนเจอร์รุ่นที่สามจากนักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกอย่าง จอร์แดน สปีธ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้านความทันสมัย รูปทรงสวยงาม และคำนึงถึงการใช้งานจริงบนกรีน ทั้งยังเพิ่มสมรรถภาพในทุกวงสวิง โดยการออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่นี้ ทีมดีไซน์ได้มองไปถึงเรื่องของมอบแรงส่ง ควบคุมการบิดของเท้า ส่งพลัง และท้ายที่สุด ส่งผลไปถึงความแม่นยำในการสวิง เพื่อให้ SPIETH 3 เป็นรองเท้ากอล์ฟที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อนักกอล์ฟอย่างแท้จริง

SPIETH 3

SPIETH 3

SPIETH 3

SPIETH 3 เป็นรองเท้าที่เบาที่สุดในคอลเล็กชั่น SPIETH โดยนอกจากจะยังคงไว้ซึ่งความมีเสถียรภาพ และมีโครงสร้างที่เหมาะกระชับพอดีกับสรีระรูปเท้า ให้ความมั่นคงขณะเคลื่อนไหว และป้องกันบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้น ยังมีโครงสร้างการป้องกันการหมุนของเท้าตอนสวิงทั้งในแนวราบและแนวตั้ง ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ที่คิดค้นโดยอันเดอร์ อาร์เมอร์ ซึ่งช่วยเพิ่มพลังให้กับวงสวิง ทั้งยังต้านแรงหมุนและควบคุมไม่ให้เกิดการลื่น นอกจากนี้ SPIETH 3 ยังเป็นรองเท้าที่เข้าใจถึงการใช้งานจริงของนักกอล์ฟที่อยู่บนกรีนเป็นเวลานานๆ จนถือเป็นอวัยวะที่ 33 ของนักกอล์ฟ จึงได้เพิ่มไมโครไฟเบอร์ไปยังส้นเท้า และใช้ผ้าทอแจ็คการ์ดเป็นส่วนประกอบบนหน้ารองเท้า และที่สำคัญที่สุดSPIETH 3 ทำหน้าที่ในการป้องกันน้ำเข้ารองเท้า แต่ยังสามารถระบายเหงื่อออกได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการออกรอบในทุกสถานการณ์

Under Armour

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นในการจัดกิจกรรมกีฬาและการสนับสนุนคนทั่วไปและนักกีฬาทุกประเภท ซึ่งเป็นภารกิจหลักของแบรนด์ในการสื่อสารถึงลูกค้าและตอกย้ำถึงความสำคัญของการออกกำลังกายประเภทเทรนนิ่ง ซึ่งเป็นพื้นฐานในการพัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ โดยในปี 2562 นี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย ได้เข้าร่วมกับทัวร์นาเมนต์กอล์ฟสตรีแห่งปี LPGA Thailand 2019 เพื่อยกย่องผู้หญิงที่มีความกล้าและไม่ย่อท้อในการต่อสู้เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง และสนับสนุนกับแนวคิดในการผลิตสินค้าสำหรับผู้หญิงด้วยเทคโนโลยีที่เหมาะกับโครงสร้างร่างกายของผู้หญิงโดยเฉพาะ นอกจากนี้ภายในงาน อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้จัดตั้งบูธการเทรนนิ่งเป็นพิเศษสำหรับนักกอล์ฟทั้งหญิงและชายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับวงสวิง และบริหารกล้ามเนื้อส่วนที่จำเป็น โดยมีผู้เข้าร่วมงานสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังได้เตรียมสานต่อความสำเร็จของการแข่งขันประจำปีอย่าง UA Golf Day เพื่อเป็นคอมมิวนิตี้ที่รวมตัวกันของนักกอล์ฟรุ่นใหม่ และเปิดประสบการณ์ให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้เล่นกระทบไหล่กับโปรกอล์ฟชื่อดังบนสนามกอล์ฟระดับตำนานของเมืองไทย พร้อมลุ้นรับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

พบกับ SPIETH 3 และเครื่องแต่งกายของนักกอล์ฟได้แล้ววันนี้ที่แบรนด์เฮาส์ของ Under Armour สาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว,เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา, จังซีลอน ภูเก็ต, Zpell@ฟิวเจอร์พาร์ค, เมกาบางนา รวมถึงสาขาในห้างอย่าง สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทีย และเคาน์เตอร์กอล์ฟในห้างชั้นนำ

อัพเดตข้อมูลสินค้าและติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊คUnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

keyboard_arrow_up