METARIDE

ASICS เปิดตัว METARIDE™ รองเท้าที่จะช่วยเพิ่มแรงส่งให้การวิ่งไกลมีประสิทธิภาพที่สุด

METARIDE
METARIDE

ASICS เปิดตัว METARIDE รองเท้าที่จะช่วยเพิ่มแรงส่ง

ให้การวิ่งไกลมีประสิทธิภาพที่สุด

วันนี้ ASICS จะเปลี่ยนโลกของการวิ่งไปตลอดกาลกับการเปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด METARIDE ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ใหม่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษที่ Asics คิดค้นสุดยดอดนวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์รองเท้า เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวคือ ทำให้การวิ่งระยะไกลง่ายขึ้นและ Asics มุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักวิ่งทุกคนก้าวผ่านชัยชนะในการวิ่งระยะไกล

METARIDE

METARIDE ™ ใช้ระยะเวลาในการพัฒนากว่า 2 ปี จากทีมนักวิทยาศาสตร์และนักออกแบบจากสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาของ Asics ในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกแบบทางวิศวกรรมอย่างแม่นยำเพื่อลดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อเท้าซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการวิ่ง

โดยผ่านกระบวนการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยลดการสูญเสียพลังงานโดยรวมของข้อเท้ามากถึง 20% ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนสำหรับนักวิ่งระยะไกลที่ต้องการพิชิตความสำเร็จและดึงศักยภาพสูงสุดออกมา

METARIDE

การค้นพบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง GUIDESOLE ™ คือกุญแจสำคัญในการสร้างการวิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยรูปทรงโค้งที่ผ่านการคำนวณมาอย่างแม่นยำจะช่วยส่งน้ำหนักตัวไปข้างหน้าซึ่งทำให้นักวิ่งเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย

รองเท้าคู่นี้นอกจากจะช่วยลดการสูญเสียพลังงานแล้วยังมอบประสบการณ์การวิ่งที่น่าตื่นเต้นและสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมดึงศักยภาพในตัวผู้สวมใส่ออกมาและยังช่วยป้องกันการบาดเจ็บเพื่อช่วยให้นักวิ่ง วิ่งได้ไกลขึ้นมากกว่าที่คิด

METARIDE

METARIDE™ ได้รับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมายซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Asics เท่านั้น โดยแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทั้ง 3 ขั้นตอนในการก้าวเท้าจนกลายมาเป็นรองเท้าวิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่งทั่วไป และผ่านการทดสอบทดสอบทางวิทยาศาสตร์

  • ลดการสูญเสียพลังงานได้ถึงเกือบ 20%
  • เพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งได้ถึง1.6% (running economy)
  • ซัพพอร์ทและประคองเท้าให้มั่นคงในขณะเดียวกันยังทนทานและกระชับเข้ากับรูปเท้า
  • มอบประสบการณ์การวิ่งในรูปแบบใหม่ที่เหนือกว่า

METARIDE

METARIDE รองเท้าคู่แรกที่จะเป็นตัวแทนของสุดยอดนวัตกรรมจาก ASICS ในซีรีส์ใหม่อย่าง ‘RIDE’ ซึ่งจะเป็นซีรี่ส์ที่ช่วยให้ขณะวิ่งปราศจากการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์และยังมีแผนที่จะปล่อยรองเท้ารุ่นอื่นๆในราคาที่แตกต่างกันโดยใช้เทคโนโลยีและแนวคิดนี้ให้กับนักวิ่งในเลือกสรรเพิ่มเติมอีกในฤดูใบไม้ร่วงนี้

นักวิ่งสามารถนำ METARIDE ™ ทดสอบการวิ่งคู่กับแอพพลิเคชั่น RunKeeper ซึ่งจะมีฟีเจอร์ที่ช่วยเทรนด์และวางแผนการฝึกซ้อมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนก้าวข้ามเส้นชัยเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายต่อไป

รองเท้ารุ่น METARIDE™ วางขายแล้วในประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ ASICS Store  ในราคา 9,900  บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/ASICSThailand/

https://www.instagram.com/asicsth/

ASICS YouTube channel

keyboard_arrow_up