VOLO FESTIVAL

สงกรานต์นี้เตรียมระเบิดความมันเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ‘VOLO FESTIVAL’ หัวหิน

VOLO FESTIVAL
VOLO FESTIVAL

สงกรานต์นี้เตรียมระเบิดความมันเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ‘VOLO FESTIVAL’ หัวหิน

VOLO FESTIVAL

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ทำให้สาวกฮิปฮอปชาวไทยล้วนตื่นเต้นไปตามๆ กัน เมื่อสวนน้ำระดับโลก ‘วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล’ (VANA NAVA Water Jungle)หัวหิน เตรียมต้อนรับสงกรานต์ด้วยการจัดเทศกาลดนตรี ‘VOLO FESTIVAL’  ที่เปรียบเสมือนเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่เอาใจสายฮิป ที่มีทั้งดนตรี แฟชั่น ศิลปะ อาหาร และไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของเหล่าชาวฮิปฮอปมารวมไว้ที่เดียวกัน พร้อมขนทัพศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างความสนุกกันแบบจัดเต็มในวันที่ 13-14 เมษายนนี้ ที่สวนน้ำ ‘วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล’ (VANA NAVA Water Jungle) หัวหิน

VOLO FESTIVAL

โดยเริ่มต้นความน่าสนใจของงานครั้งนี้ด้วยข่าวการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของอเมริกันแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังแห่งยุค ‘เอแซป ร็อคกี้’ (A$AP Rocky) ผู้เป็นเจ้าของผลงานอัลบั้มยอดนิยม Long. Live. A$AP ที่โด่งดังเป็นพลุแตกขึ้นติดอันดับต้นๆ ของบิลบอร์ดชาร์ต เช่นเดียวกับอัลบั้มชุดถัดมาอย่าง At. Long. Last. A$AP ในปี 2015 และอัลบั้มล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อกลางปีที่แล้วอย่าง Testing ซึ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงฮิปฮอปอยู่แล้วก็คงจะคุ้นหูกันดีกับเพลงดังอย่าง L$D รวมไปถึง F**kin’ Problems สองเพลงยอดนิยมที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในสาขา Best Music Video และ Best Rap Song อีกด้วย

VOLO FESTIVAL

และนอกจากฟรอนต์แมนชื่อดังแห่งสมาชิกกลุ่มฮิปฮอป เอแซป ม็อบ (A$AP Mob) คนนี้จะขนเพลงยอดนิยมมาร่วมเขย่าความมันในงาน ‘VOLO FESTIVAL’ แล้ว ยังมีทัพศิลปินในวงการฮิปฮอปไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Daboyway, Pok Mindset & DOUBLE P, YOUNGOHM, FIIXD, YOUNGGU, DIAMOND, YOUNG BONGและ Gavin Duval ที่จะมาร่วมสร้างความมันในแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมด้วยโซนกิจกรรมอีกมากมายที่พร้อมรองรับทุกความสนุกให้ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นโซนแฟชั่นที่รวมสตรีทแฟชั่นสุดคูลเอาไว้ หรือฟู้ดทรัคร้านดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดอย่างจุใจ นอกเหนือจากนี้ทั่วทั้งบริเวณงานยังถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ของโจรสลัด (Pirates) พร้อมจุดแปลงโฉมผู้มาเยือนทุกท่านให้กลายเป็นฮิปฮอปไพเรทสไตล์

VOLO FESTIVAL

โดยเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำ ‘VOLO FESTIVAL’ นี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 00.00 น. ที่ ‘วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล’ (VANA NAVA Water Jungle) หัวหิน สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทาง www.volofestival.com ในราคา Early Bird 1,500 บาท (บัตรมีจำนวนจำกัด) สามารถเข้างานและเข้าเล่นสวนน้ำได้ทั้ง 2 วัน โดยสามารถเข้าเล่นสวนน้ำได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยงานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น

VOLO FESTIVAL

VOLO FESTIVAL

VOLO FESTIVAL

VOLO FESTIVAL

keyboard_arrow_up