เอส โคล่า

เอส โคล่า” นำทัพ 3 พระเอกฮอต “บอย-เกรท-อาเล็ก” แจกโชคหนักรับหน้าร้อน

เอส โคล่า
เอส โคล่า

เอส โคล่า นำทัพ 3 พระเอกฮอต

“บอย-เกรท-อาเล็ก” แจกโชคหนักรับหน้าร้อน

ร้อนนี้สนุกซ่ายิ่งกว่าเคย เพราะ 3 พระเอกฮอตตัวพ่อสุดซี้ด บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์เกรท  วรินทร ปัญหกาญจน์ และ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ พรีเซ็นเตอร์เอสโคล่า แทคทีมพร้อมเสิร์ฟโชคตลอดหน้าร้อน นำทัพโดย คุณเจษฎากร โคชส์ แห่ง ไทยดริ้งค์ ชวนสามหนุ่มมาตะลุยภารกิจสุดมันส์ กระจายทัพความซ่าซี้ดทั่วประเทศแบบยิ่งใหญ่อีกครั้งในแคมเปญ “เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด”  ที่มาพร้อมรางวัลลุ้นโชคมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท แบบแจกหนักจัดเต็ม ได้แก่ รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ (Mercedes-benz GLA), ไอโฟน เท็นเอส (iPhone XS) ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน

เอส โคล่า

ล่าสุดเอสโคล่า เพิ่งปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ไปเมื่อวันที่ มี.ค. 62 ที่ผ่านมา ทั้ง 3 หนุ่ม บอย” “เกรท” และ “อาเล็ก” มากับภารกิจใหม่ของเอสโคล่า ที่พากันผจญภัยสุดซ่า ไปล่าขุมทรัพย์ของรางวัลมากมาย ที่งานนี้เอส โคล่าจัดเต็ม!! รอให้ทุกคนได้ลุ้นโชคซี้ดตลอดหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ลุ้น ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์ลุ้น เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน !! รวมมากถึง 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เพียงส่งรหัสใต้ฝา เอส โคล่า และ เอส เพลย์ รสใดขนาดใดก็ได้ ผ่าน ช่องทาง ได้แก่ ทางมือถือพิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา แล้วกดโทรออก หรือ ส่งผ่านเว็บไซต์ www.estcolathai.com  ส่งฟรีทุกช่องทาง !! ร่วมกิจกรรมส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 62 – 27 มิ.ย. 62 นี้  ประกาศรางวัลครั้งแรกในวันที่ 5 มี.ค. 62 ป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola หรือ www.estcolathai.com

เอส โคล่า

โดยทั้ง 3 หนุ่มฝากบอกมาว่า ร้อนนี้ ดื่ม เอส เท่านั้นนะครับ แล้วอย่าลืมเก็บฝามาลุ้นโชคใหญ่สุดซี้ด และเจอพวกผมได้กับกิจกรรมโรดโชว์เอสทั่วประเทศไทยอีกครั้ง ที่รับรองครั้งนี้สนุกสุดซ่ายิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นที่ ขอนแก่น นครปฐม นครราชสีมา กรุงเทพฯ เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มของกิจกรรมโรดโชว์ได้ที่ www.facebook.com/estcola

keyboard_arrow_up