NRC BKK

ไนกี้ ชวนสัมผัสประสบการณ์วิ่ง NRC BKK ที่กระชับและเบาสบายที่สุด

NRC BKK
NRC BKK

ไนกี้ ชวนสัมผัสประสบการณ์วิ่ง NRC BKK ที่กระชับและเบาสบายที่สุด

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวรองเท้าวิ่งไนกี้ อีพิค รีแอค ฟลายนิต 2 (Nike Epic React Flyknit 2) ที่ให้นักวิ่งได้สัมผัสกับอีกขั้นของความนุ่ม เด้ง เบา และทนทาน มอบความรู้สึกที่สบายขณะสวมใส่ให้ทุกการวิ่งสนุกกว่าที่เคย

NRC BKK

กิจกรรม NRC BKK ได้มอบทั้งความสนุกและตื่นเต้นอีกครั้ง โดยเปิดโอกาสให้นักวิ่งที่ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทดลองสวมใส่รองเท้าวิ่งไนกี้ อีพิค รีแอค ฟลายนิต 2 เพื่อร่วมออกวิ่ง city run เริ่มจากภายในร้านไนกี้สาขาสยามสแควร์วัน – ถนนพญาไท – จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย – ถนนพระราม 1  และกลับมาอีกครั้งที่ร้านไนกี้สาขาสยามสแควร์วัน รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 7 กม. เหล่านักวิ่งต่างร่วมทดลองรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดของไนกี้ ที่สรรสร้างเพื่อความรู้สึกสบายตลอดการวิ่ง อันเป็นผลจากสุดยอดนวัตกรรมโฟมรีแอคที่มอบทั้งความ นุ่ม เด้ง เบาและทนทาน โดย รองเท้าวิ่งไนกี้ อีพิค รีแอค ฟลายนิต 2 ได้ถูกพัฒนาขึ้นอีกขั้นเพื่อให้ผู้สวมใส่สบายขึ้น กระชับขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น และตอบสนองการวิ่งได้ดีขึ้น เมื่อรวมกับลักษณะของผ้าฟลายนิต (Flyknit) แบบใหม่ที่ช่วยโอบไปกับรูปเท้าของผู้สวมใส่ ส่งผลให้รองเท้ารุ่นดังกล่าวให้ความรู้สึกที่ยืดหยุ่นและทำให้ทุกการวิ่ง สนุกมากกว่าที่เคย

 NRC BKK

คุณนันทลีย์ วิชยสุทธิ์ ตัวแทนจากบริษัท ไนกี้ ประเทศไทย กล่าวว่า จากกระแสการวิ่งที่เกิดขึ้นอย่างล้นหลามในประเทศไทย นอกจากเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมแล้วการวิ่งยังเปรียบได้กับกิจกรรมที่น่าสนุกและเป็นจุดสร้างสรรค์สังคมผู้รักสุขภาพ ไนกี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รองเท้าวิ่ง ไนกี้ อีพิค รีแอค ฟลายนิต 2 ได้มอบความ นุ่ม เด้ง เบาและทนทานให้เหล่านักวิ่งได้มีความสุข และเต็มที่กับทุกสนามวิ่งจากทั้งสมรรถนะของรองเท้าและการออกแบบที่สวยงาม

NRC BKK

NRC BKK

นอกเหนือไปจากนี้ ไนกี้ยังท้าให้ทุกคนพร้อมลุย ปล่อยพลังออกมาให้สุดกับกิจกรรม Go more get more Bangkok challenge  กับภารกิจการวิ่งสุดท้าทายจากแอพพลิเคชั่น Nike+ Run Club (NRC) เพื่อสะสม Coin ตลอดระยะเวลา 4 เดือน (กุมภาพันธ์ – พฤษภาคม 2562) เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะและลุ้นรับของรางวัลประจำเดือนจากไนกี้ อาทิ Voucher สปาสุดพิเศษเสื้อยืด NIKE React, รองเท้า NIKEiD สุดพิเศษ ทริปสถานที่ท่องเที่ยว และลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษสำหรับนักวิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดคือโอกาสออกไปสัมผัสประสบการณ์งานวิ่งผลัดสุดตื่นเต้นและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Hood to Coast

NRC BKK

NRC BKK
รองเท้าไนกี้ อีพิก รีแอก ฟลายนิต 
2 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านไนกี้ทุกสาขาในราคา 5,500 บาท สำหรับรายละเอียดวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม Go More, Get More!” โปรด คลิกที่นี่

keyboard_arrow_up