M help me

3 นักแสดง หมิว-มะนาว-แจม ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น M help me

M help me
M help me

3 นักแสดง “หมิว-มะนาว-แจม” ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น M help me

กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดยกองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมกับคุณประสิทธิ์  เจียวก๊กประธานสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสานและประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ผู้คิดค้นแอปพลิเคชั่น ได้จัดงาน เปิดตัวระบบแก้ปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่านแอปพลิเคชัน “M-Help Me” โดยประชาชนมีส่วนร่วมในการแจ้งเหตุจราจร และรับรู้ข้อมูลจราจรแบบเรียลไทม์ (Real-time) แห่งแรกของโลก    โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก  พล.ต.ต. จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช..    ร่วมพูดคุย สาธิตการทำงาน ของระบบการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพพร้อมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร โดยมีนักแสดงชื่อดัง  ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ สิริลภัส กองตระการ มาเป็นตัวแทนประชาชนพร้อมร่วมพูดคุยถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้แอปพลิเคชั่นนี้

M help me

โดย หมิว สิริลภัส หนึ่งในนักแสดงกล่าวว่า “แอปพลิเคชั่น “M-Help Me”ช่วยให้เราวางแผนการเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว สามารถตรวจสอบเส้นทางที่มีการจราจรหนาแน่น ไม่ต้องติดอยู่บนรถนานๆ  และเป็นช่องทางให้ประชาชน ได้รับทราบข่าวสารและมีส่วนร่วมการจราจร การแจ้งปัญหาบนท้องถนน   ปัญหาอุบัติเหตุบนผิวจราจร ค้นหาสถานที่หรือดูเส้นทางต่างๆ ในแผนที่จราจร และยังสามารถดูภาพจากกล้อง CCTV บนท้องถนนแบบเรียลไทม์ได้ ประชาชนก็ยังสามารถแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย ไปจนถึงการกระทำที่ผิดกฎจราจร ได้โดยตรงแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมงการประสานเข้าช่วยเหลือเหตุทันที สร้างความสะดวกสบายให้ประชาชนมากๆเลยค่ะ

M help me

โดยแอปพลิเคชั่นตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกๆคนทุกเพศทุกวัย ใช้งานง่ายสะดวกสบาย  มีวิธีการดาวน์โหลดง่ายนิดเดียว โดยทุกคนสามารถดาวน์โหลด Technology Application “M-Help Me” Safe Your Life  มาใช้บนโทรศัพท์มือถือได้ฟรี ทั้งในระบบ iOSและ Android ผ่าน App Store/Play Store     หรือดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งก์นี้  https://bit.ly/2QnscPsกดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/MHelpMeSafeYourLifeหรือสอบถามไปที่ 02-694-1048

keyboard_arrow_up