เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี

“เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” คว้า4ศิลปินแถวหน้าสร้างประสบการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่

เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี
เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี

“เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” คว้า4ศิลปินแถวหน้าสร้างประสบการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่

เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ระเบิดความซ่ารับหน้าร้อนเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญล่าสุด “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” (PEPSI MUSIC 2019) ครั้งแรก

เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี

การโคจรมาพบกันของ 4 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยตัวแทนไอดอลคนรุ่นใหม่จาก 4 แนวดนตรีในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเป๊ปซี่นำโดย “เดอะทอยส์” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ตัวแทนแนวเพลงป๊อป “กอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่” แรพเปอร์ตัวพ่อตัวแทนแนวฮิปฮอป “บูมบูมแคช” วงEDM แถวหน้าตัวแทนเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ และราชินีหมอลำเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ตัวแทนแนวเพลงลูกทุ่งที่มาร่วมเปิดฉากความซ่าฟีเจอริ่งกันในซิงเกิ้ลเพลงพิเศษที่ผสานดนตรีทั้ง 4 แนวอย่างลงตัวพร้อมเปิดตัวแพคเกจจิ้งรุ่น “PEPSI MUSIC Limited Edition” และเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ “PEPSI X FILA” ณ ลานพาร์คพารากอน

โดย เป๊ปซี่ ส่งมิวสิคแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี’ มาสร้างประสบการณ์ในแบบไม่ซ้ำใครให้วัยรุ่นได้มันส์ซ่าแบบนอนสตอปจับมือกับเจ้าพ่อเด็กแนวอย่าง ‘ป๋าเต็ด’ ยุทธนา บุญอ้อม นำเสนอแนวเพลงรูปแบบใหม่ซึ่งเป็นการผสมผสาน 4 แนวดนตรีในกระแสอย่าง ป๊อป ฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์หรือEDM และลูกทุ่งเข้าไว้ด้วยกันในซิงเกิ้ลเพลง ‘รอไร’ ซึ่งแต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อปลุกพลังของคนรุ่นใหม่ให้ก้าวออกไปทำในสิ่งที่รักโดยไม่ต้องรอ โดยได้ 4 ศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงมาร่วมถ่ายทอดพลังความซ่าในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังเตรียมเดินสายจัดมิวสิคอีเว้นท์ในธีม PEPSI UNEXPECTED MUSIC EXPERIENCE เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสไปกับจังหวะความสนุกของทุกแนวดนตรี ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตลอดหน้าร้อนนี้ด้วย

เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี

ภายในงานเป๊ปซี่ ได้เนรมิตลานพาร์คพารากอนให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการเพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 อย่างเป็นทางการกับดีไซน์ PEPSI GLOBE ที่สะท้อนโลโก้ของแบรนด์เป๊ปซี่ จัดเต็มด้วยแสงสีเสียงที่มาพร้อมระบบ Interactive เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกไปกับทุกจังหวะดนตรีแบบไร้ขีดจำกัดทั้งยังได้ร่วมพูดคุยไปกับ “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม ผู้อยู่เบื้องหลังการฟีเจอริ่งกันของทั้ง 4 ศิลปินและมิวสิควิดีโอเพลง “รอไร”ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้เป็นที่แรกก่อนจะปิดท้ายกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “เดอะทอยส์” “จินตหรา พูนลาภ” “กอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่” และ “บูม บูม แคช” ที่มาร่วมระเบิดความมันส์…ซ่าสุดทุกดนตรีให้เหล่าแฟนคลับจากทั้ง 4 แนวดนตรีได้ฟินแบบนอนสต็อปตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม

เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี

นอกจากนี้เป๊ปซี่ ยังได้เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งรุ่น “PEPSI MUSIC LIMITED EDITION” กับ 4 ดีไซน์สุดฮิปที่สะท้อน 4 แนวดนตรีผ่านลวดลายกราฟิกทั้งแบบขวดและกระป๋องให้ทุกคนได้สะสมตลอดหน้าร้อน มาพร้อม QR Code ให้ได้สแกนเพื่อร่วมสนุกโดยเปลี่ยนผู้เล่นให้กลายเป็นศิลปินที่ชื่นชอบบนโลกดิจิทัลเสมือนจริงผ่านเทคโนโลยี AR ทั้งยังสามารถร่วมเล่นเกมร้องเพลงสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี

ไม่เพียงเท่านั้นเป๊ปซี่ ยังเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษ“PEPSI X FILA” โดยได้จับมือกับแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นสัญชาติเกาหลีอย่าง “ฟิลา” (FILA)สร้างสรรค์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตแคชชวลโทนสีน้ำเงิน ขาวและแดง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแนวดนตรีทั้ง 4 มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กว่า 60 ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด แจ๊กเก็ต เสื้อคลุมแบบมีฮู้ด กระโปรง กางเกงวอร์ม หมวก และรองเท้าโดยได้ยกเอา Pop-Up Store มาตั้งที่งานเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัส “ของมันต้องมี”ก่อนใครโดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไปที่ร้าน FILA กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ

สัมผัสประสบการณ์ความสนุกของแคมเปญ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” (Pepsi Music 2019) ตลอดหน้าร้อนนี้พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai

keyboard_arrow_up