GEL-NIMBUS 21

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งระยะไกลรุ่นล่าสุด GEL-NIMBUS 21

GEL-NIMBUS 21
GEL-NIMBUS 21

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งระยะไกลรุ่นล่าสุด GEL-NIMBUS 21

ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด GEL-NIMBUS 21 สำหรับนักวิ่งที่ใช้เท้าในองศาปกติ (Neutral) โดยรองเท้ารุ่นนี้จะเป็นรองเท้าวิ่งระยะไกลตัวท็อป ด้วยความมุ่งมั่นของ ASICS ที่จะพัฒนาปรับปรุงรองเท้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป การออกแบบรองเท้ารุ่นนี้จึงได้ผนวกความรู้ทางวิทยาศาสตร์เข้ากับศูนย์กลางเข้ากับเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดเพื่อมอบความสบายเหนือระดับให้กับนักวิ่งระยะไกล เพื่อให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ไกลขึ้นและยาวนานขึ้น

GEL-NIMBUS 21

รองเท้ารุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งที่ใช้เท้าในองศาปกติ (Neutral) โดยใช้เทคโนโลยี FLYTEFOAM PROPEL และ FLYTEFOAM LYTE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพื้นรองเท้าชั้นกลางล่าสุดของ ASICS ที่จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเหมือนติดสปริงไว้ที่เท้าเพื่อการวิ่งที่เปี่ยมไปด้วยพลังและเบายิ่งขึ้น

GEL-NIMBUS 21

ชื่อรุ่นรองเท้านี้ได้ตั้งขึ้นตามคำในภาษาละตินเกี่ยวกับการเกิดเมฆนิมบัสซึ่งการเปิดตัวรองเท้าในแต่ละครั้งของทางแบรนด์ต้องการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อนักวิ่งทุกคนและรองเท้า GEL-NIMBUS 21 นี้เป็นการปรับโฉมครั้งที่ 21 และเป็นอีกครั้งที่จะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่าง

GEL-NIMBUS 21

การสวมใส่สบายขึ้น เทคโนโลยีล่าสุดที่เพิ่มเนื้อที่ให้กับเท้าส่วนหน้า ผนวกเข้ากับตาข่ายแจ็คการ์ด (Jacquard mesh) และลวดลายแบบสามมิติที่ปรับให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของนักวิ่งเพื่อการสวมใส่ที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมและการระบายอากาศที่ดี

GEL-NIMBUS 21

พื้นรองเท้าชั้นกลางที่เปี่ยมไปด้วยพลัง โดยรวมเข้ากับเทคโนโลยี FLYTEFOAM  พื้นรองเท้าชั้นกลางของรองเท้ารุ่นนี้จะมีทั้งเทคโนโลยี FLYTEFOAM PROPEL และ FLYTEFOAM LYTE เพื่อมอบประสบการณ์การวิ่งที่ดียิ่งขึ้น พื้นชั้นกลางรองเท้าแบบ FLYTEFOAM PROPEL จะช่วยให้เกิดการเด้งกลับที่แข็งแกร่งขึ้นในระหว่างการเปลี่ยนท่วงท่า ทำให้รู้สึกเหมือนติดสปริงไว้ที่รองเท้า ในขณะที่ FLYTEFOAM LYTE จะทำให้พื้นชั้นกลางของรองเท้ารุ่นนี้เป็นพื้นที่เบาที่สุดที่แบรนด์ ASICS เคยผลิตมา ด้วยการเพิ่มเซลลูโลสนาโนไฟเบอร์เข้าไปเพื่อเพิ่มความทนทานของพื้นชั้นกลางรองเท้าที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงมากกว่าเคย

การรองรับแรงกระแทกสูงสุด เทคโนโลยี GEL ได้เพิ่มเข้ามาในบริเวณที่จะมีการกระแทกสูง ทั้งตรงฝ่าเท้าส่วนหน้าและส่วนหลังเพื่อลดอัตราการกระแทกและลดแรงกดให้กับร่างกาย รวมถึงรองรับแรงกระแทกที่เหนือชั้นให้กับบริเวณที่นักวิ่งต้องการมากที่สุด

ฟีเจอร์เพิ่มเติ่มที่โดดเด่นและแตกต่างของรองเท้า GEL-NIMBUS

  • ส่วนกลางรองเท้าแบบ FLYTEFOAM LYTE ด้านล่างของส่วนกลางรองเท้ามีแผ่นรองรับต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุดด้วยการออกแบบโดยใช้นาโนไฟเบอร์
  • FLYTEFOAM PROPEL ชิ้นบนของส่วนกลางรองเท้ามอบการเด้งกลับที่ยืดหยุ่นยิ่งขึ้นในระหว่างการเปลี่ยนท่วงท่า
  • ตาข่ายแจ็คการ์ดบริเวณด้านบนรองเท้า โดยรวมเข้ากับลวดลายแบบสามมิติที่ทำให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของนักวิ่งเพื่อการสวมที่ใส่สบายมากที่สุด
  • ผลิตเพื่อการสัมผัสกับพื้นอย่างเต็มที่ จะช่วยให้รู้สึกถึงการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้นสำหรับนักวิ่งแบบใช้เท้าในองศาปกติ (Neutral) ไปจนถึงนั่งวิ่งที่วิ่งแบบหมุนข้อเท้าเข้าด้านในน้อยเกินไป (Supination)
  • TRUSSTIC เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยลดน้ำหนักแรงกดของพื้นรองเท้าบริเวณเท้าส่วนกลาง ในขณะเดียวกันก็จะช่วยให้เกิดความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของรูปแบบรองเท้า

GEL-NIMBUS 21

รองเท้ารุ่น GEL-NIMBUS 21 วางขายแล้วในประเทศไทย นักวิ่งคนไหนสนใจสามารถสัมผัสความนุ่มเบาสบายเหมือนวิ่งบนก้อนเมฆได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ASICS ทุกสาขา ในราคา 6,500 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/ASICSThailand/

https://www.instagram.com/asicsth/

ASICS YouTube channel

keyboard_arrow_up