TOYOTA ALIVE SPACE

โตโยต้าเปิดตัว “TOYOTA ALIVE SPACE” พื้นที่จุดประกายความคิดสุดสร้างสรรค์กลางใจเมือง

TOYOTA ALIVE SPACE
TOYOTA ALIVE SPACE

โตโยต้าเปิดตัว “TOYOTA ALIVE SPACE” พื้นที่จุดประกายความคิดสุดสร้างสรรค์กลางใจเมือง

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง ล่าสุด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัว “ TOYOTA ALIVE SPACE ” (โตโยต้า อะไลฟ์ สเปซ) พื้นที่ของคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยล่าสุดของโตโยต้า ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนยุคใหม่สนุกกับการออกเดินทาง และตอบรับกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ภายใต้นิยาม ‘Find Your Drive. Inspire Your Life พบทุกแรงขับเคลื่อน – สร้างแรงบันดาลใจ – ออกไปใช้ชีวิต’

Welcoming Zone

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ โดยนอกจากแขกผู้มีเกียรติจะได้ดื่มด่ำกับวิวริมน้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ยังได้รื่นรมย์กับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นโดย ฮิเดยูกิ ไซโต้ มิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่คิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ เทคโนโลยี  ดีไซน์ และแรงบันดาลใจ ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้ ณ TOYOTA ALIVE SPACE ชั้น 3 ไอคอนสยาม

Registration Zone

Registration Zone

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสเปิดตัว TOYOTA ALIVE SPACE ว่า “ผมมีความยินดีที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้พบกับอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ TOYOTA ALIVE SPACE ที่ไอคอนสยามแห่งนี้ ที่ไม่เพียงเป็นที่จัดแสดงรถยนต์ แต่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ หลากหลายไลฟ์สไตล์ให้กับทุกคน ด้วยการขับเคลื่อนของโตโยต้า โดยโตโยต้ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” เพื่อมอบ “การขับเคลื่อนอย่างอิสระสำหรับทุกคน” ด้วยการพัฒนาแนวทางแก้ไขปัญหาผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ได้อย่างรอบด้าน เราพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เป็นรองใคร อีกทั้งยังขับสนุกและมอบความอุ่นใจในทุกเส้นทาง สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลงตัว ทั้งหมดนี้เป็นที่มาของแนวคิด LIVE ALIVE เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ในแบบของตัวเอง ตลอดจนตามหาความหมายของชีวิต และตามหาความฝันตัวเอง โดยเราเชื่อมโยงไปสู่หลากหลายไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผ่านทางดนตรี กีฬา และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ”

Infinite Power Zone

Infinite Power Zone

นอกจากนี้ โตโยต้าได้เปิดตัว “ALIVE SPACE” โชว์รูมรถยนต์รูปแบบใหม่ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อสินค้าและรับการบริการจากโตโยต้า โดย ALIVE SPACE ตั้งอยู่ในจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ 8 แห่ง เพื่อสะท้อนมาตรฐานใหม่ของโชว์รูมโตโยต้าซึ่งได้รับการพัฒนาให้ทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยผ่านการแสดงผลแบบดิจิทัล ตลอดจนเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

Lifestyle Connectivity Zone

Lifestyle Connectivity Zone

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโตโยต้าที่ตั้งใจสร้าง TOYOTA ALIVE SPACE บนชั้น 3 และ 4 ของไอคอนสยาม ในพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ซึ่งรวมไปถึงพื้นที่ระเบียงชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อต้องการจะถ่ายทอดแนวคิดและค่านิยมของโตโยต้าผ่านการออกแบบ พร้อมทั้งส่งผ่านแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้กล้าคิดกล้าทำเพื่อให้เกิดสิ่งใหม่ๆ นอกจากนี้ยังออกแบบพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว หรือเทคโนโลยี สามารถแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นแหล่งรวมแรงบันดาลใจกับกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยมี co-creator ชาวไทยร่วมสร้างสรรค์ได้แก่ ดวงฤทธิ์ บุนนาค และ วิชญ์ พิมพ์กาญจนพงศ์

Perfect Control Zone

Perfect Control Zone

พร้อมกันนี้ วุฒิกร ได้กล่าวถึงไฮไลท์สำคัญของ TOYOTA ALIVE SPACE ว่า “สำหรับไฮไลท์ในวันนี้เราจะเปิดตัว Kinetic Pin Car Sculpture (คิเนติก พิน คาร์ สคัลป์เจอร์) ประติมากรรมยานยนต์รูปทรงอิสระฝีมือวิศวกรชาวไทยที่เป็นคนรุ่นใหม่ ผสมผสานงานศิลปะและวิศวกรรมไว้อย่างลงตัว ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนามากกว่า 1 ปี รวมถึง Lifestyle Experience LED Wall (ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ แอลอีดี วอล) ที่โอบล้อมพื้นที่เกือบทั้งหมด เพื่อถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ผ่านการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจ

360 Dare to Drive Zone

360 Dare to Drive Zone

Safety Sense VR Zone

Safety Sense VR Zone

Touch of Features Zone (2)

Touch of Features Zone

“รวมทั้งสัมผัส 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโตโยต้า ผ่านอุปกรณ์ Interactive ที่ล้ำสมัยใน  TOYOTA ALIVE SPACE ให้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมเรียนรู้ระบบการทำงานและฟังก์ชั่นต่างๆ ของเทคโนโลยีจากโตโยต้าเป็นที่แรก โดยเราได้นำ Simulator Game 360 องศา(ซิมูเลเตอร์ เกม 360 องศา) มาใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า (TNGA) และระบบไฮบริด (Hybrid System) พร้อมระบบ 4D Virtual Reality ที่แสดงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในสถานการณ์การขับขี่ของชีวิตประจำวัน ด้วยการจำลองระบบมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ที่จะช่วยผู้ขับขี่ให้เดินทางถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย รวมทั้งมี Laser Touch Screen (เลเซอร์ ทัช สกรีน) ขนาดใหญ่ ที่ช่วยอธิบายถึงความความหลากหลายของระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (T-CONNECT TELEMATICS) ซึ่งพร้อมจะช่วยเหลือคุณในทุกการเดินทาง โดยมีแบรนด์ แอมบาสเดอร์ช่วยให้ข้อมูลและประสานงานกับผู้แทนจำหน่ายของโตโยต้าทั่วประเทศด้วยระบบออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับความสะดวกสบาย และได้รับการติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด”

TOYOTA ALIVE Café

ไม่เพียงเท่านั้น TOYOTA ALIVE SPACE ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบเมื่อมี TOYOTA ALIVE Café (โตโยต้า อะไลฟ์ คาเฟ่) โซนคาเฟ่สุดชิล ซึ่งเป็นพื้นที่ในชั้น 4 โดยโตโยต้าได้ร่วมมือกับ The Coffee Club เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมทั้งร่วมกันสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกท่านโดยเฉพาะ รวมทั้งมีสิทธิพิเศษมากมายที่จะมอบให้ลูกค้าผ่านโตโยต้า พริวิเลจอีกด้วย

TOYOTA ALIVE Café

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้มาสัมผัส TOYOTA ALIVE SPACE ในอนาคตโตโยต้าจะจัดทำ VIRTUAL TOUR (เวอร์ชวล ทัวร์) บนเว็บไซต์ของโตโยต้า เพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้าถึงประสบการณ์ใหม่ๆ เสมือนเดินทางมาสัมผัสจริง สามารถสัมผัสนวัตกรรมของเทคโนโลยีสุดล้ำของโตโยต้า และสนุกกับการค้นหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่มีอิสระได้ที่ TOYOTA ALIVE SPACE บนชั้น 3 และ ชั้น 4 ของไอคอนสยาม และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่ LIVE ALIVE HUB ใน www.toyota.co.th/livealive, เฟซบุ๊ค แฟนเพจ Toyota Motor Thailand และ Line id : @Toyota Thailand

keyboard_arrow_up