JD

JD ฉลองเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม

JD
JD

JD ฉลองเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม

เจดี (JD) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ฉลองเปิดร้านเจดี แฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ณ ไอคอนสยาม ภายในงานยังได้สองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ โตโน่ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร่วมงานเปิดตัวเพื่อบอกเล่าถึงการผสมผสานกีฬาและแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานและดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ และนำทีมเปิดตัวไฮไลท์สุดพิเศษกับแฟชั่นโชว์ที่มาในคอนเซ็ปต์สตรีทสไตล์ ให้กลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ทั้งการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า และรองเท้าจากหลายแบรนด์ดัง

สิ่งที่จะทำให้แฟนๆ ชาวสปอร์ตแฟชั่นและสตรีทแวร์ต้องไม่พลาดกับร้านเจดี ไอคอนสยาม

สินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ

เจดีนำเสนอสินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟโดยติดป้าย “Only at JD” ซึ่งแสดงว่าสินค้ารุ่นนั้นมีจำหน่ายที่ร้านเจดีเท่านั้นและมีดีไซน์ที่แตกต่างจากร้านค้าแห่งอื่นทั้งในเรื่องประเภทสินค้า สีสันลวดลาย และวัสดุ

บูธสำหรับเช็คและเลือกสินค้าภายในร้าน

เจดีนำเสนอบูธสำหรับเช็คและเลือกสินค้าภายในร้านเพื่อยกระดับประสบการณ์การจับจ่ายของผู้บริโภค ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของสินค้าทุกชิ้นได้อย่างรวดเร็วและเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

สินค้ากีฬา แฟชั่น และเครื่องแต่งกายลำลองจากแบรนด์ดัง

เจดีพาวิเลียน นำเสนอสินค้ากีฬาแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมจากแบรนด์ชั้นนำของโลก ทั้งแบรนด์กีฬา แฟชั่น และเสื้อผ้าลำลองสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงสินค้าของแบรนด์พิเศษอย่าง Supply & Demand, Pink Soda, Mckenzie, Nanny State และอื่น ๆ

ด้วยจำนวนร้านค้าปลีกมากกว่า 800 แห่ง ซึ่งในช่วงเริ่มแรกตั้งอยู่เฉพาะในสหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี และเบลเยี่ยม ต่อมา เจดีได้ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชีย โดยเริ่มเปิดร้านภายในศูนย์การค้าแฟชั่น ซันเวย์ ปิรามิด ประเทศมาเลเซีย และรุกขยายธุรกิจสู่ประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  สาขาล่าสุดที่กรุงเทพฯ นับเป็นสาขาที่ ของภูมิภาคนี้ต่อจากสิงคโปร์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jdsportsthailand

keyboard_arrow_up