“FABLAB” Online On Air Multi-brand Store

ถึงเวลาออกอากาศให้ได้สัมผัสตัวตนบนโลกแห่งความจริงกันเสียที หลังจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเหล่านี้มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ แต่หาตัวจับได้ยากมานาน “FABLAB” จึงขอทำหน้าที่รวมมัลติแบรนด์กว่า 40 ร้านจากโลกออนไลน์ไว้ด้วยกันที่นี่ที่เดียว

Fablab-Store(1)

“FABLAB” ถือกำเนิดขึ้นมาจาก ‘จิ๊บ-ศิรดา หันนาคินทร์’ นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรงปิ๊งไอเดียบรรเจิดที่อยากจะเปิดตลาดทำธุรกิจมัลติแบรนด์สโตร์ของไทยที่รวบรวมแบรนด์ยอดฮิตที่มีคุณภาพจากโลกออนไลน์มาสู่ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง จึงเป็นที่มาของการก่อตั้ง ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1

เบอร์ดี้-ปาวา-นาคาศัย-(3)

 

เนื่องจากห้องแล็บเปรียบเสมือนสถานที่ค้นคว้าหาสิ่งประดิษฐ์ ‘แฟ้บแล็บ’ (FABLAB) ซึ่งย่อมาจาก ‘แฟบบิวลัส แลบระทอรี่’ (Fabulous Laboratory) ที่หมายถึงห้องปฏิบัติการที่คิดค้นและมองหาเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่หลงใหลในแฟชั่น โดยนำเสนอผลงานการสร้างสรรค์ของดีไซน์ของคนไทย ฉะนั้น ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) จึงเป็นเหมือนแหล่งรวมไอเดียและผลงานของดีไซเนอร์คนไทยที่โด่งดังจากโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหญิงและชายได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์กันได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

Fablab Lookbook (3)

 

นอกจาก 40 แบรนด์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ที่พิเศษก็คือที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์จะมีบาร์เมคอัพ สกินแคร์เพิ่มเข้ามา ให้คนรักความสวยงามได้เข้ามาสัมผัสและเพลิดเพลินกับสินค้าได้แบบจุใจ

ที่ร้าน ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) จะมีทั้งแบรนด์ของเซเลบริตี้ชื่อดังและนักแสดงแถวหน้าของไทย อาทิ ‘วาริธร บูติก’ (Varithorn Boutique) แบรนด์เสื้อผ้าดีไซน์เก๋ขอ ‘เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์’, ‘ซิลูเอท’ (SILHOUETTE)  ‘โมโมเอะ มาซูโอะ’ ‘เจ็ทเซ็ท แบรนด์’(JETSET BRAND) แบรนด์กางเกงยีนส์สุดแซ่บของสองพี่น้อง ‘ซอนญ่า-ภิรญา สิงหะ’, ‘ดีสิเร’ (DESIREE) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวของนักแสดงสาว ‘วิกกี้-สุนิสา หิรัณยัษฐิติ’, ‘จีเวล แอดดิค’ (JEWEL ADDICT), แบรนด์จิวเวลรี่ดีไซน์เรียบหรูของสาว ‘วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม’, ‘เมสเม่’ (MESME) แบรนด์เครื่องประดับสุดชิคที่ออกแบบโดย ‘มิน-พีชญา วัฒนามนตรี’ และอีกมากมาย

Fablab Lookbook (2)

ร่วมสัมผัสกับอาณาจักรแห่งแฟชั่นสุดชิคพร้อมกันได้แล้ววันที่  ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนบีคอน (โซนดีไซเนอร์ไทย) และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1

 

keyboard_arrow_up