SO Sofitel Hua Hin

ยกระดับการพักผ่อนที่เฟสใหม่ใน SO Sofitel Hua Hin

SO Sofitel Hua Hin
SO Sofitel Hua Hin

ยกระดับการพักผ่อนที่เฟสใหม่ใน SO Sofitel Hua Hin

ชูจุดเด่น!! แห่งแรกในไทยกับ Wibit แอดเวนเจอร์ในสระน้ำ

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน (SO Sofitel Hua Hin) จัดงาน “เดอะ เน็กซ์ เลเวล ออฟ อิมเมจิเนทีฟ เอสเคป” ฉลองการเปิดเฟสใหม่อย่างเป็นทางการ อีกขั้นเหนือจินตนาการแห่งการพักผ่อน ที่เต็มไปด้วยนิยามความสุขรูปแบบใหม่สำหรับไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ฮิป ห้องพักใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกกลุ่มทุกวัย  นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่มีเครื่องเล่น Wibit แอดเวนเจอร์เป่าลมขนาดใหญ่ในสระว่ายน้ำ โดยมีซิกเนเจอร์ดีไซน์เนอร์ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา และเซเลบริตี้ นาเดีย  โสณกุล ร่วมเผยแนวคิดและประสบการณ์ของการสัมผัสโลกเหนือจินตนาการ

SO Sofitel Hua Hin, Lobby staircase
Lobby staircase

มร.จิลล์ เครตัลเลซ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ เผยว่า “โซ โซฟิเทล  เป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่มีเสน่ห์มีชีวิตชีวา ที่สร้างความรู้สึกสนุกร่วมไปกับที่พัก และยังคงไว้ซึ่งโพสิชั่นระดับลักซ์ชัวรี่ของโซฟิเทล  เพื่อมอบนิยามใหม่ของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ตอบโจทย์นักเดินทางที่มองหาประสบการณ์พักผ่อนอย่างเป็นเอกลักษณ์ ในประเทศไทยมี 2 แห่ง คือ โซ โซฟิเทล แบงคอก และโซ โซฟิเทล หัวหิน โดยแต่ละแห่งจะมีคอนเซ็ปต์ก่อสร้างและการตกแต่งที่บ่งบอกเรื่องราวของท้องถิ่นผสานกับดีไซน์หรูฝรั่งเศส โดยร่วมมือกับซิกเนเจอร์ดีไซน์เนอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเป็นผู้ออกแบบสัญลักษณ์ของโรงแรม อาทิ มร. คริสเตียน ลาครัวซ์ (Monsieur Christian Lacroix) ให้กับโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก,  มร. คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ให้กับโรงแรมโซ โซฟิเทล สิงคโปร์ ส่วนโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้ร่วมมือกับ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เป็นผู้ออกแบบสัญลักษณ์โรงแรม”

SO Sofitel Hua Hin

Wibit เครื่องเล่นเป่าลมลอยน้ำที่มีความยาว 40 เมตรมี 9 ฐานผจญภัย

นางสาวชิดชนก พศินพงศ์  ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน  เผยว่า “การเปิดเฟสใหม่อย่างเป็นทางการ  เพิ่มเติมความสนุกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ห้องพักจาก 78 เป็น 109 ห้อง มีห้องพักที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำ เพิ่มกิจกรรมเติมเต็มให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว เช่น เครื่องเล่น Wibit เครื่องเล่นเป่าลมลอยน้ำที่มีความยาว 40 เมตรมี 9 ฐานผจญภัย ที่เด็กๆ สามารถปีนป่าย ฝึกความไวและการทรงตัว มีไลฟ์การ์ดดูแลความปลอดภัย นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่มี Wibit ในสระว่ายน้ำ   มี Kids Tent เป็นจุดรวมพลังของเหล่าสิงสาราสัตว์ โดยแบ่งเป็นโซนห้องเล่นแต่ละกลุ่มวัย มีเพลย์กราวน์พื้นที่ที่ปลอดภัยต่อการเล่นของเด็ก และ SO Sundae ร้านขนม สุดชิลล์ริมว่ายน้ำ

ทั้งนี้โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน มีห้องพักและวิลล่ารวมทั้งหมด 109ห้อง โดยในห้องพักทั้งหมดมีการตกแต่งในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร แบ่งออกเป็นในรูปแบบ โซ อารตี้ ที่เน้นความสวยงามของศิลปะที่เปรียบเสมือนจุดสูงสุดของวิวัฒนาการของมนุษย์ และอีกรูปแบบหนึ่งคือ โซ เนเจอร์ ที่ตกแต่งด้วยวัสดุและสีสันต่างที่ธรรมชาติสรรค์สร้าง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสงบเสมือนอยู่ท่ามกลางความงามของธรรมชาติ  นอกจากนี้ในทุกๆห้องพักยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ อาทิ เตียงนอนจากมาตรฐานแบรนด์ระดับโลกMyBed™ พร้อมเมนูหมอนและของใช้ต่างๆเพื่อการนอนหลับอันแสนสบาย ฝักบัวระบบน้ำฝน หรือเรนชาวเวอร์ที่มีความสูงเทียบเท่าเพดานห้อง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีล้ำยุด อาทิ อินเตอร์เน็ทไร้สายความเร็วสูง ระบบเครื่องเสียงต่างๆและมินิบาร์ภายในห้องพักอาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร ขนมขบเคี้ยวและชุดชงชากาแฟ ซึ่งให้บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

SO Studio Twin
SO Studio Twin

ห้องพักประเภทต่างๆ ของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

  • ห้องโซ คอมฟี่ (SO Comfy) 53ห้อง
  • ห้องโซ สตูดิโอ (SO Studio) 14 ห้อง
  • ห้องโซ แฟมิลี่ (SO Family) 6ห้อง
  • ห้องโซ แฟมิลี่ คิดส์เฮาส์ (SO Family Kids House) 5ห้อง
  • ห้องโซ คอมฟี่ พูลแอคเซส (SO Comfy Pool Access) 8 ห้อง
  • ห้องโซลอฟตี้ พูลแอคเซส (SO Lofty Pool Access) 10 ห้อง
  • ห้องโซ แฟมิลี่ สวีท (SO Family Suite) 4 ห้อง
  • โซ พูล วิลล่า แบบ 1 ห้องนอน (One-Bedroom SO Pool Villa) 3 หลัง
  • โซ พูล วิลล่า แบบ 2 ห้องนอน (Two-Bedroom SO Pool Villa) 6 หลัง
SO Sundae outlet
SO Sundae outlet

นอกจากนี้ยังมี มินิกอล์ฟ 18-หลุมในธีมวันเดอร์แลนด์ คอร์ตเทนนิส/บาสเกตบอล และคอร์ตพิคเคิลบอล ซึ่งจะแล้วเสร็จและเปิดบริการในวันที่ 1 ธันวาคมศกนี้ สำหรับลู่จักรยานรอบๆ รีสอร์ทความยาว 627 เมตรพร้อมเปิดให้บริการช่วงสิ้นปี  และหวังว่าเสน่ห์ที่มีชีวิตชีวาของโซ โซฟิเทล หัวหิน จะช่วยเนรมิตความสุขให้ผู้ใช้บริการได้ครบ 360 องศา เติมพลังให้ชีวิต และโดยเฉพาะนักเดินทางที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีเรื่องราวบอกเล่าและโมเมนต์สำหรับแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี”

Kids Tent Lawn
Kids Tent Lawn

โปรโมชั่นช่วงแนะนำเฟสใหม่ weekend getaway เริ่มต้นที่ 4,500 บาท++ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงมีนาคม 2562  สำรองที่พัก [email protected] หรือโทร +66 32 709 555 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.so-sofitel-huahin.com

keyboard_arrow_up