METRO LIVING SENSATION

โมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัวโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์คอนเซ็ปต์ใหม่ METRO LIVING SENSATION

METRO LIVING SENSATION
METRO LIVING SENSATION

โมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัวโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์คอนเซ็ปต์ใหม่ 

“METRO LIVING SENSATION”

ตลอดระยะเวลาร่วม 4 ทศวรรษ ที่ โมเดอร์นฟอร์ม เดินหน้าไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความ “พิถีพิถันเพื่อการใช้ชีวิต” #made4living พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ทุกมิติของการใช้ชีวิตกับโฉมใหม่ของ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ ภายใต้แนวคิด Metro Living Sensation ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ พร้อมนำเสนอแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยมีแขกรับเชิญพิเศษชื่อดังอย่าง ปราการ ไรวา และ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ มาร่วมพูดคุยในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตพิถีพิถันที่โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

METRO LIVING SENSATION

นอกจากนี้ โมเดอร์นฟอร์ม ยังเปิดตัวบริการใหม่สุดพิเศษ Personal Stylist ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่ง ผู้ช่วยในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้เกิดความสวยงามลงตัว เติมเต็มบรรยากาศที่อยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ สอดรับกับสไตล์และรสนิยมของลูกค้าได้อย่างตรงใจ บริการให้คำปรึกษาการตกแต่งฟรี สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโชว์รูม นัดหมายล่วงหน้าพร้อมสอบถามการให้บริการได้ที่ Call Center วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

METRO LIVING SENSATION

โดยโมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ กับคอนเซ็ปต์โชว์รูมใหม่ Metro Living Sensation พร้อมการนำเสนอสินค้าที่ได้ผ่านกระบวนการคิด และออกแบบเพื่อลูกค้าคนพิเศษ ด้วยสินค้าคุณภาพที่ประณีต ใส่ใจ สะท้อนความ “พิถีพิถัน เพื่อการใช้ชีวิต” โดยแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่าง ๆ ในแต่ละชั้น ได้แก่

Heritage Living

ชั้น 1 : Heritage Living | Sense of Timeless Style

คุณค่าเหนือกาลเวลา ที่สะท้อนผ่านรูปแบบสินค้าสไตล์ Modern Classic บอกเล่าเรื่องราวของความประณีต สง่างาม ในมุมมองของ Timeless Design ด้วยการเลือกใช้วัสดุ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับงานฝีมือที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันในการผลิต ผ่านประสบการณ์ผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพที่มีมาอย่างยาวนาน และดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโมเดอร์นฟอร์มที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ล้วนแล้วแต่สร้างคุณค่าและภาพลักษณ์ให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่าง  สง่างาม

My Kitchen | Sensuality of Taste เพราะพื้นที่ครัวเปรียบเสมือนเป็นหัวใจของบ้าน เป็นพื้นที่รวมตัวของคนในบ้านหรือเป็นพื้นที่แห่งการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง เราจึงให้ความสำคัญกับการเลือกชุดครัวเป็นพิเศษ ยิ่งปัจจุบันนี้ ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะมีครัวโชว์สง่างามเป็นศูนย์กลางการรวมตัวของครอบครัว ทำกิจกรรมด้วยกัน หรือแม้แต่เป็นที่สำหรับงานปาร์ตี้เมื่อมีเพื่อนฝูงมาสนุกกัน ซึ่งการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ก็จะมีการใช้งานที่ครัวที่แตกต่างของแต่ละคน สะท้อนไลฟ์สไตล์ผ่านแนวคิด My Kitchen ที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณได้อย่างลงตัว ทั้งในเรื่องการใช้งาน สไตล์ ไปจนถึงตอบโจทย์เรื่องงบประมาณที่เลือกได้เอง

Metropolitan Living

ชั้น 2 : Metropolitan Living

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ที่จะช่วยแต่งเติมแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ผ่านรูปแบบสินค้าสไตล์ Modern Contemporary เรียบเท่ สบายและผ่อนคลาย เมื่อต้องการความนิ่งสงบสุขุมในพื้นที่ส่วนตัวหลังจากความเร่งรีบจากนอกบ้านมาแล้วทั้งวัน ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้หลากหลาย ตามรูปแบบการใช้งาน และขนาดของพื้นที่ที่แตกต่างกัน พร้อมจัดโชว์สินค้าผ่านโซนต่าง ๆ เพื่อรองรับทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้างานโครงการที่พักอาศัยได้พร้อม ๆ กัน

Space Solution | Sensory of Space เพราะทุกการใช้พื้นที่ ล้วนต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่มาพร้อมการจัดการพื้นที่ให้ทุกสัมผัสได้อารมณ์หรูหราและทันสมัย ด้วยระบบเฟอร์นิเจอร์กึ่ง Built-in ที่สามารถสร้างห้องเสื้อผ้าส่วนตัว ด้วยการใช้งานแบบ Panorama พร้อมเชื่อมต่อกับตู้เสื้อผ้าแบบลอยตัวได้ในพื้นที่เดียวกัน

The Living Showcase | Central of Living Style เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง ที่มีแนวโน้มในการพักอาศัยบนคอนโดมิเนียมหรือในเมืองมากขึ้น โมเดอร์นฟอร์มได้จัดจำลองห้องตัวอย่างเล่าเรื่องด้วยบรรยากาศในแต่ละสไตล์พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวกับพื้นที่และไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อสร้างคุณภาพที่ดีในการใช้ชีวิต ผ่านสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นแบบห้อง Studio, 1 Bedroom, 2 Bedrooms หรือ Penthouse

Hospitality Collection | Relaxation with Style เพราะพื้นที่พักคอย เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ใช้งานอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะต้องสวยงามดึงดูดให้คนใช้งานแล้ว ความสบายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มเลานจ์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันของแต่ละพื้นที่

Furniture Gallery

ชั้น 3 : Furniture Gallery | The Choice of selection

เพราะไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราจึงคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพหลากหลายรูปแบบมาให้เลือกสรร เพื่อสนองตอบรสนิยมและความต้องการที่แตกต่างกัน

Sofa Gallery | Sensibility of Comfort ความสุขที่ทุกคนปรารถนาในเวลาที่ต้องการการพักผ่อนจากความเหนื่อยล้า พื้นที่ส่วนพักผ่อนจึงเป็นพื้นที่ที่สำคัญที่สุดของบ้าน การได้เอนหลังบนโซฟาที่ให้ความสบายรองรับทุกสรีระของการสัมผัส ที่โมเดอร์นฟอร์มไม่ได้เพียงคำนึงถึงแค่เรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสบาย และความประณีตพิถีพิถันในการผลิตไปพร้อม ๆ กัน

Natural Stone | Italian Touch of Nature สัมผัสสุนทรียะจากธรรมชาติ เพราะความสุขบนโต๊ะอาหารเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้อาหารมื้อนั้นของครอบครัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกดี ๆ การเลือกใช้โต๊ะอาหารทำจากหินธรรมชาติ จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนได้ถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ผ่านเสน่ห์และความสง่างามของหินธรรมชาติ อันเป็นรสนิยมที่ข้ามผ่านกาลเวลา

สำหรับการเปิดตัวโชว์รูมครั้งนี้นอกจากจะได้สัมผัสแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแล้ว ยังมีโปรโมชั่นให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่  www.modernform.co.th, Facebook : Modernform Furniture, Line@ : Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999

 

keyboard_arrow_up