DMHOME

ฮาโลวีนปีนี้ไม่มีเอ้าท์! DMHOME ชวนคุณมาร่วมครีเอทไอเท็มชิ้นพิเศษ

DMHOME
DMHOME

ฮาโลวีนปีนี้ไม่มีเอ้าท์! DMHOME ชวนคุณมาร่วมครีเอทไอเท็มชิ้นพิเศษ

PAINT YOUR OWN GHOST รับฮาโลวีนด้วยเก้าอี้ Ghost Series จาก Kartell

DMHOME

ใกล้เข้ามาแล้วกับฮาโลวีนปีนี้ ใครไม่อยากเอ้าท์ เก้าอี้ Ghost Series จาก Kartell นี่แหละ ที่จะมาเติมสีสันและความสนุก ให้กับคุณ ให้ปาร์ตี้ฮาโลวีนนี้ไม่มีหลอนแถมยังชิค ด้วยคอลเลคชั่นยอดฮิต เก้าอี้พลาสติกใสไร้รอยต่อด้วยนวัตกรรมเฉพาะจาก Kartell ที่ออกแบบโดย Philippe Starck ดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศสชื่อดังระดับโลก มาพร้อมหลากหลายสีสัน สไตล์มินิมอล ที่ไม่ว่าจะวางอยู่ที่ใด ก็กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม เข้าได้กับทุกสถานที่ แถมยังมีให้เลือกสรรมากมายไม่ว่าจะเป็น Louis Ghost Chair ได้รับแรงบันดาลใจจากการดีไซน์ยุคพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 สู่รูปทรงหลุยส์สมัยใหม่ และ Lou Lou Ghost Chairเก้าอี้สไตล์หลุยส์สำหรับคุณหนูๆ ที่ยังคงเอกลักษณ์เด่นจาก Louis Ghost Chair  ส่วน Victoria Ghost Chair เป็นเก้าอี้ทรงคลาสสิกที่มาพร้อมพนักพิงโค้งมน เพื่อความสะดวกสบาย รวมทั้ง Charles Ghostเก้าอี้ไร้พนักพิง ที่เคลื่อนย้าย และจัดวางได้อย่างง่ายดาย และปิดท้ายด้วย Ghost Buster ดีไซน์เรียบง่าย ที่สามารถเข้ากับทุกมุมโปรดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

DMHOME

แล้วคุณว่ามันจะดีแค่ไหน… ถ้าเก้าอี้ Ghost Series ของคุณเป็นมากกว่าแค่เก้าอี้ เพราะมันสามารถสะท้อนความเป็นคุณ แล้วยังมีแค่ตัวเดียวบนโลกนี้อีก! พิเศษสำหรับฮาโลวีนนี้! DMHOME ให้คุณได้ครีเอทGhost Item ของคุณร่วมกับ แอบบี้ รัฐ เรืองอร่าม (@abbylovelove) Illustrator สุดคูล ที่การันตีผลงานด้วยการทำงานร่วมกับนิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลก รับรองว่าเก้าอี้ของคุณจะไม่เหมือนใคร และมีเพียงชิ้นเดียวในโลกอย่างแน่นอน

DMHOME

พิเศษสำหรับฮาโลวีนนี้! DMHOME มอบส่วนลด 20% สำหรับคอลเลคชั่นเก้าอี้ Ghost Series จาก Kartell พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DMHOME PAINT YOUR OWN GHOST” ในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00-16.00 น. ที่ DMHOME ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมไหมที่จะมาหิ้วเก้าอี้ตัวโปรด อันโดดเด่นด้วยลวดลายสไตล์คุณกลับบ้าน ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่  085-488-5548 ภายใน 15 ตุลาคมนี้ เท่านั้น! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/dmhomebangkok

DMHOME

keyboard_arrow_up