ROV x Young Happy

ROV x Young Happy ชวนวัยเก๋าเขย่าโลก ROV ตีป้อมถล่มบอส ในเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ “ROV for Young Happy”

ROV x Young Happy
ROV x Young Happy

ROV x Young Happy ชวนวัยเก๋าเขย่าโลก ROV ตีป้อมถล่มบอส

ในเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ “ROV for Young Happy

บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ Young Happy (ยังแฮปปี้) คอมมูนิตี้ออนไลน์เพื่อผู้สูงวัย จัดเวิร์คช็อป ROV (ยัง) แฮปปี้ กระชับสัมพันธ์เพื่อนซี้ต่างวัยให้ “รุ่นเล็ก” สอนรุ่นใหญ่ “วัยเก๋า” เล่นเกมส์มือถือยอดนิยม ROV ที่บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

ROV x Young Happy

การีนานำร่องโครงการน้ำดีอย่างการจัดเวิร์คช็อป “ROV (ยัง) แฮปปี้” ตอบโจทย์สังคมไทยที่วันนี้กำลังก้าวสู่ยุคสูงวัยอย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องการเห็นทุกๆวัย “ยัง” แฮปปี้ มีความสุขในยุคที่โลกเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ด้วยเหตุนี้เราจึงเลือกใช้ ROV โมบายด์ เกมยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 27 ล้านดาวน์โหลดในประเทศไทย เป็นสะพานเชื่อมสองวัยให้ใจเป็นหนึ่งเดียวผ่านการเล่นเกมส์ตีป้อมสุดมันส์ กิจกรรมดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใหญ่เข้าถึงและเข้าใจเด็กๆที่ชอบเล่นเกมมากขึ้น และยังเห็นถึงประโยชน์ของการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นความสนุกผ่อนคลาย ฝึกความคิดความจำ ปฏิกิริยาตอบสนองระหว่างมือและตาที่สอดคล้องกัน เพิ่มคอมมูนิตี้ในโลกออนไลน์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นผลลัพธ์บวกไม่ว่าจะวัยใดก็ตาม

ROV x Young Happy

ด้วยความร่วมมือจาก Young Happy ทำให้เราได้พี่ๆวัยเก๋ามากถึง 33 คนมาร่วมสนุก งานนี้อบอวลไปด้วยเสียงฮาจากสเต็ปลีลาการเล่นเกม ROV ของพี่ๆแต่ละคน ประกบสอนโดยทีมน้องๆจากการีนาและลูกๆหลานๆจากแต่ละครอบครัว ที่สวมบทบาทเป็นเมนเทอร์สุดเป๊ะ ติวเข้มในช่วงเช้า ท่ามกลางเสียงคอมเมนต์น่ารักๆในห้องกิจกรรมอย่าง ‘แม่ๆ เติมเลือดก่อน’ ‘พี่คะ อย่าลืมตีป้อมนะคะ’ หรือ ‘ทางขวาสิครับ แม่วิ่งหลุดสนามแล้ว’ พี่ๆวัยเก๋าฝึกปรือฝีมือกันอย่างแข็งขันชนิดที่ไม่ยอมให้โดนคอมเมนต์อยู่ฝ่ายเดียว ก่อนโชว์สกิลบนเวทีแข่งขันจริงเช่นเดียวกับนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพที่ Garena eSports Studio ปิดท้ายด้วยการเก็บภาพช็อตสวยๆไว้เป็นที่ระลึก จะสนุกสนานเบอร์ไหน ให้ภาพบรรยากาศด้านล่างเป็นตัวพิสูจน์ก็แล้วกัน….

ROV x Young Happy

keyboard_arrow_up