ความสำเร็จยังคงอยู่ เรื่องราวเส้นทางของ Alexander McQueen และคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ถ่ายทอดตัวตนของเขา

ความสำเร็จยังคงอยู่ เรื่องราวเส้นทางของ Alexander McQueen และคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ถ่ายทอดตัวตนของเขา

เมื่อ อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน  ขึ้นสู่จุดสูงสุด และทางเดินนั้นแสนมืดมน เงินไม่ใช่คำตอบของทุกสิ่งหรือสามารถซื้อความสุขในชีวิตได้ ความเหงาที่เข้ามาแทนที่ผนวกกับความรู้สึกโดดเดี่ยวนั้นจึงเป็นสาเหตุให้ อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน จบชีวิตตัวเองในที่สุด

เรื่องราวที่ผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี ถูกถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์สารคดีอัตชีวประวัติ เรื่อง “McQueen” เรื่องราวของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ลี อเล็กแซนเดอร์ แม็คควีน ที่เพิ่งเข้าฉายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ไม่ใช่สารดคีที่น่าเบื่ออย่างที่ใครๆ เข้าใจ แต่เป็นเรื่องราวการเดินทางจากดินสู่ดาวของ อเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ยอดดีไซเนอร์ผู้มีแนวทางอันดิบเถื่อนเป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ยังสวยงามและน่าตราตรึงใจ นอกจากจะพาคนดูไปสำรวจตัวตน ความรู้สึกและแนวคิดที่มีต่องานของเขา McQueen ยังเป็นสารดคีที่ต้องการยกย่องเชิดชูบุคคลผู้มากความสามารถ และเป็นแรงบันดาลใจให้คนสู้ชีวิตทั้งหลายอยากเดินตามรอย

เนื่องด้วยในวันที่ 27 กันยายน 2018  ภาพยนตร์สารคดีอัตชีวประวัติ เรื่อง “McQueen” เข้าฉายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทางบริษัท ควอด ทเวนตี้ทู จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา แบรนด์ Alexander McQueen และ McQ จึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีในการให้ความรู้แบรนด์และสร้างความน่าเชื่อถือของสินค้าแว่นตา ให้แก่ลูกค้าและสื่อมวลชน

ดังนั้น บริษัท ควอด ทเวนตี้ทู จำกัด จึงได้จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ และจัดงาน Preview คอลเลคชั่นแบรนด์ Alexander McQueen และ McQ แก่ลูกค้า และสื่อมวลชนทุกท่าน  ณ โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS สาขา Central Embassy ในวันที่ 27 กันยายน 2561

ภายในงานยังคงนำเสนอแว่นกันแดดรูปทรงที่เป็นไอคอนนิกของแบรนด์คอลเลชั่นล่าสุด รวมถึงทรงแว่นที่นำเทรนด์ล้ำสมัย และดูโฉบเฉี่ยวทั้งทรงแคท อาย ทรงเรขาคณิต และทรงเหลี่ยมที่ดูเรียบขรึมตราตรึงด้วยหมุดในจุดต่างๆ บนตัวแว่นนอันเป็นเอกลักษณ์ ความพิเศษคือ กิมมิกหมุดรูปหัวกะโหลกที่สอดแทรกอยู่บริเวณขาแว่น ดูทรงเสน่ห์และมีสไตล์

keyboard_arrow_up