TrueMoney

TrueMoney ผู้นำ e-Wallet อันดับ 1 ด้วยยอดผู้ใช้กว่า 7 ล้านคน

TrueMoney
TrueMoney

TrueMoney ผู้นำ e-Wallet อันดับ 1 ด้วยยอดผู้ใช้กว่า 7 ล้านคน

ทรูมันนี่ ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำอันดับหนึ่ง e-Wallet ในประเทศไทย เผยมูลค่าธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ช่วงเดือน มกราคม – สิงหาคม 2561 กว่า 70,000 ล้านบาท ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการกว่า 7 ล้านราย และมีผู้ใช้บริการเป็นประจำเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า พร้อมเดินหน้านำเทรนด์ “Everyday payment เปย์แนวใหม่ จ่ายสบายได้ทุกวัน” ด้วย TrueMoney Wallet เพื่อนำเสนอบริการหลากหลายให้เข้าถึงทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้คน ผ่านกลยุทธ์ Online-to-Offline (O2O)พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมตั้งเป้าเร่งขยายช่องทางการชำระเงิน และเดินหน้าเพิ่มจำนวนและจับมือร้านค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อยเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคสังคมไร้เงินสดกว่า 100,000 จุดรับชำระ

TrueMoney

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วมบริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมในปีที่ผ่านมา ทรูมันนี่เป็นบริษัทฟินเทคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุด ปัจจุบันเรามีผู้ใช้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย มียอดผู้ใช้บริการกว่า 21 ล้านคน และมีมูลค่าธุรกรรมทางการเงินรวมทุกประเภทกว่า 140,000 ล้านบาท เรายึดโมเดลให้บริการแบบไฮบริดที่ผสมผสานการให้บริการครอบคลุมทั้ง Payment และ Financial Service เนื่องจากวัฒนธรรมและพฤติกรรมที่แตกต่างกันในเรื่องของการใช้จ่ายของผู้คนแต่ละพื้นที่ในทั้ง 6 ประเทศที่เราให้บริการ เราดำเนินธุรกิจผ่านเครือข่ายตัวแทนท้องถิ่นที่มีอยู่มากกว่า 50,000 รายใน 5 ประเทศ นอกเหนือจากประเทศไทย เพื่อมุ่งหวังสร้างแพลตฟอร์มทางการเงินที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุด ช่วยทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ด้วยนวัตกรรมทันสมัย สะดวกและปลอดภัย เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม”

TrueMoney

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วมบริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า    “ในปัจจุบันทรูมันนี่เป็นผู้นำอันดับหนึ่งของบริการ e-Wallet ในประเทศไทย เราสร้างประสบการณ์ความสะดวก สบาย รวดเร็ว และปลอดภัยสำหรับการใช้จ่ายผ่าน e-Wallet วันนี้มีผู้ใช้งานทรูมันนี่กว่า 7 ล้านรายซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้ คาดว่านับจากวันนี้ไปถึงสิ้นปี 2562 จะมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2 เท่า ด้วยเทรนด์วันนี้คือ Everyday Payment แพลตฟอร์มครอบคลุมการใช้จ่ายเงินประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงิน จ่ายบิล จ่ายเงินที่ร้านค้า ซื้อของออนไลน์ และเติมเกมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตามพฤติกรรมการใช้งานสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบธุรกิจร้านค้าต่างๆ”

TrueMoney

นายธีรวัฒน์ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด (ประเทศไทยกล่าวว่า “ทรูมันนี่มองเห็นพฤติกรรมมากมายของผู้ใช้ที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม ที่ผู้ใช้ชื่นชอบการใช้จ่ายผ่าน e-Wallet ไปกับสินค้าและบริการต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การเดินทาง การเติมเกม การเติมเงิน หรือการจ่ายบิลต่างๆ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม จากในปัจจุบันที่มีจุดรับชำระกว่า 100,000 จุดแล้วนั้น ต่อจากนี้เป้าหมายของเราคือการเร่งขยายฐานพันธมิตรร้านค้ารายใหญ่และรายย่อยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อขับเคลื่อนสังคมเข้าไปสู่สังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ เรายังมีแคมเปญ Welcome Bonus สำหรับลูกค้าใหม่ ที่จะได้รับเงินคืน 20 บาท ทันทีหลังจากการ log in ครั้งแรก และแคมเปญใหญ่พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านกับแคมเปญ “Lucky Bag” เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง เพียงใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไปผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หลังจากนั้นสามารถสแกน QR code ที่มีสัญลักษณ์ Lucky Bag เพื่อรับเงินสูงสุด 10,000 บาท โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

keyboard_arrow_up